Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Đặc biệt phòng sinh hoạt chung

Tóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang trí vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các yếu tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự rực rỡ thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết   vách thạch cao 1 mặt   kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên  thiết kế nhà ống 2 tầng 50m2  nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó. Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa trình bày được ngành nghề, lĩnh vực kinh dinh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa cuốn được sự để ý của khách hàng là điềuhơn thế nữa, kiến trúc sư là đối tượng phải có óc tổ chức vẻ đẹp nghệ thuật, nhằm đem lại thẩm mỹ tuyệt đối cho tác phẩm kiến trúc.. . . . . Thiết kế nội thất nhà ở đang là xu thế chẳng thể thiếu đối với nhu cầu ngày càng đòi hỏi của con người giờ. Thiết kế nội thất trong ngôi nhà đã và đang được song hành cùng với thiết kế kiến trúc trong ngôi nhà đó. .

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Đẵn. Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm không thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Chọn   vach thach cao dep   nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tất cả mọi người. Ảnh: Luca Trovato.Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộThương hiệu là một trong những thành phần quan trọng quyết định giá trị của sản phẩm và tác động đến nhận thức, nếp mua sắm của khách hàng. Do đó, khi thiết kế nội thất cho cửa hàng bạn nên để ý đến việc đưa những dấu ấn thương hiệu, những nguyên tố nhận diện thương hiệu vào những chi tiết nhỏ nhất nhằm mục đích khắc sâu thương hiệu của mình vào tâm não khách hàng trong mỗi lần mua sắm và tạo ra sự chuyên nghiệp cho cửa hàng. Đặc biệt có thể thiết kế nội thất showroom, cửa hàng theo phong cách gắn liền với thương hiệu như phối hợp màu sắc của logo, thiết kế cửa hàng theo các phong cách cổ điển, đương đại, dễ thương hay khía cạnh. Điều này giúp cho showroom cửa hàng của bạn thêm độc đáo và cá tính.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

 .  bản vẽ thiết kế nhà ống 4x15m  “Rome ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi  thiết kế xây nhà ống  chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Kiến trúc là một món vẻ đẹp và khoa học về thiết kế xếp đặt không gian, lập bản vẽ thực hiện các công trình kiến trúc. Kiến trúc sư với kiến thức chuyên ngành kiến trúc, ngoài việc sáng tạo công trình có thể tham dự vào rất nhiều các ngành sáng tạo quản lý khác, như quy hoạch tỉnh thành,thiết kế thị thành, sáng tạo phong cảnh, điều khiển thị thành, tổ chức theo dõi dự án, vẽ không gian,sáng tạo nghệ thuật vẽ hay thực hiện tạo kiểu công nghiệp.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Thay   trần thạch cao khung nổi   đổi đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp thay đổi toàn bộ giao diện bồn   trần thạch cao thả   rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Đây  thiết kế nhà ống ngang 5m  là một căn hộ có diện tích bề mặt trung bình, khoảng 45m 2 . Diện tích sử dụng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoángCăn phòng này hội tụ gần như tất cả sắc màu nhưng không hề lẫn lộn. Kiểu thiết kế này làm nổi bật vẻ đẹp của từng gam màu, thể hiện sự tinh tế của gia chủ. Ảnh: Tim Young.Cách trang trí đơn giản, vui mắt cho bàn tiệc . Ảnh: Colourful alfreso tableware.Bức tường 3D ấn tượng với những gam màu rực rỡ. Ảnh: Polly Wreford.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Căn phòng ngập hoa từ giàn hoa cỏ bên cửa sổ đến họa tiết trên gối và rèm cửa . Ảnh: Jon Day.Chọn nội thất rực rỡ cho những buổi tiệc ngoài trời sẽ giúp không gian sân vườn vui mắt hơn giữa nắng hè. Ảnh: Simon Whitmore. Đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang trí của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một ví dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'