Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Phá cách tiểu cảnh

Về mặt kinh tế: . Chọn đồ cho nhà bếp nếu không có sự tư vấn - thiết kế của kiến trúc sư thì gia chủ sẽ khó khăn trong việc có một căn bếp hoàn hảo và thuận tiện.Dù muốn hay không bạn cũng nên sắm cho gian bếp một chiếc tủ, sẽ đem lại sự thuận tiện, và gọn cho bếp. Bồn rửa bát, rửa rau, bàn ăn, cũng cần tính nết hợp lý trước khi mua bởi chúng cũng tốn một số tiền không nhỏ.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tiết kiệm giúp đánh lừa thị giác.Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng   mẫu vách thạch cao đẹp   làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang trí rất đẹp mắt.Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống trải.>> Nhà đẹp Barcelona - Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ trung . Ảnh: Dominic Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Sử dụng phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình dáng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm chán. Vì vậy, khi muốn thay đổi sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu từ trần nhà. Với việc thêm một chút họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và khác biệt.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

CănTừ  thiết kế nhà ống mặt tiền 3m  giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể lựa chọn số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.Phụ kiện cho các không gian hẹp. Giá treo cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.Phụ kiện cho các không gian hẹp.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m.  5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ.  thiết kế kiến trúc nhà ống Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

 trần thạch cao   Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Sau mỗi ngày công tác, làm việc nhọc mệt giấc ngủ là điều quan yếu nhất mà mỗi người đều mong muốn. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy vừa mang lại cảm giác thảnh thơi, thoải mái vừa mang đến cho bạn giấc ngủ sâu lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm  thiết kế nhà ống nở hậu  việc mới hiệu quả hơn.Ngoài không gian cho người lớn, công ty chúng tôi còn chú trọng tụ họp vào thiết kế phòng trẻ con sao cho bé có không gian sống tốt nhất, thoải mái nhất từ vui chơi đến giấc ngủ cho trẻ, góp phần làm phát triển tư duy sang tạo cho những thiên thần nhỏ bé của các bạn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Khoảng sân cỏ xanh mướt. Mặt tiền của căn biệt thự hướng xuống khu đồng bằng có khung cảnh tuyệt đẹp. Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn.Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống. Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản. Không gian bên trong được làm   trần thạch cao thả   "điệu" với ánh sáng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Các chuyên gia về thiết kế nội ngoại thất có chung nhận định rằng: gia chủ hiện nay đangCòn khi là hình dáng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa.  mẫu thiết kế nhà ống nhỏ  Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng thú vị nổi bật và lịch lãm.Sofa đa chức năng Pil-low

Sofa đa chức năng Pil-low

Khá chuộng phong cách vườn tự nhiên, sau một thời gian các ý tưởng cây cối sắp đặt cân đối, bố cục chỉn chu kiểu hoa viên   vách thạch cao cách âm   đã trở nên quen mắt. Chính vì thế, có thể thấy nhiều yếu tố kết hợp, ngẫu hứng trong thiết kế và tổ chức sân vườn dù lớn hay nhỏ, như những giải pháp bài trí sân vườn trong điều kiện nhà nhỏ dưới đây đã làm được. Nếu muốn ngôi nhà mang chút phong cách truyền thống, có thể chọn nhóm vật liệu dân dã như gạch thô, ngói âm dương, đá ong… đi cùng chút lá hoa nhẹ nhàng. Kết hợp với sự gọn gàng, ít phô trương, màu sắc rõ rệt và không quá áp đặt sẽ đem lại sự tương phản khá hiệu quả.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Thiết kế mặt bằng khách sạn: Khi thiết kế mặt bằng khách sạn người ta quan hoài tới cảnh quan chung của khách sạn phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với cảnh quan cần tạo hình màu sắc. Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh khách sạn dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính thâm trầm vì tạo âm khí nặng nề cho thực khách.Trong thiết kế ngoại cảnh, vị trí cửa ra vào chiếm tới 3/5 ảnh hưởng tốt xấu trong kinh doanh, thiết kế khách sạn theo hình thức cửa lớn cần hiệp với điều kiện khí hậu địa phương phong tục, tập quán, tín ngưỡng đạo nơi đó, phương vị hướng từ trường.

10 cách đơn giản để