Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Những nhà tắm

3. Làm mới cầu thang nhà bạn bằng cách dán những lớp giấy dán tường lên như thế này. Mỗi góc nhà của bạn đều nghệ thuật hơn khi tận dụng giấy dán tường như thế này.5. Góc phòng treo quần áo hay tủ quần áo sẽ thêm màu sắc và cảm hứng nếu bạn dán vào đó một lớp giấy dán tường với tông màu, họa tiết mà bạn yêu thích.4. Nếu khéo tay hơn, bạn còn có thể "bọc" nguyên chiếc tủ lạnh trong giấy dán tường, đảm bảo không đụng hàng.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Khi nhắc đến cảnh quan trong vườn hầu hết mọi người đều nghĩ cây và hoa là 2 yếu tố cần được xây dựng trong không gian này. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ đến cảnh quan tổng thể với nhiều yếu tố như hàng rào, tường, sàn, sân và thậm chí là hồ nước hay bể bơi.Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs.Nếu cần một chỗ ngồi ngoài vườn thì bạn hãy khéo léo sắp đặt chúng ở một góc nào đó trong khu vườn.Những đám cỏ xanh rì là điểm nhấn cho một khu vườn tươi mát.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.Đối với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo dụng cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Giữa  thiết kế nhà ống tầng lệch    tran thach cao vinh tuong   buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc để các đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng linh tinh phục vụ cho mục đích cá nhân của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho   trần thạch cao đẹp   việc cất giữ các đồ đạc này bạn có thể thiết kế một chiếc túi treo gắnThiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích tấc hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích tấc khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân tạm khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang đồng thời phải hợp lý, thuận lợi cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban đầu vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục liên lạc chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong hố tiêu thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc của bạn, giúp cho nơi làm5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ.Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Giải pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

 thiết kế nhà ống có tầng lửng  việc của bạn luôn gọn gàng.Phụ kiện cho các không gian hẹpTúi đựng đồ treo trên cửa.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tính thẩm mỹ của văn phòng được đánh giá trên nhiều bình diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang hoàng và bố cục sắp đặt vừa mắt. Thiết kế nội thất văn phòng và thiết kế nội thất nhà ở gia đình được mong theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết  thiết kế nhà ống đẹp 4 tầng  kế, trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang hoàng văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, diễn đạt sự nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp.

Căn hộ năng động

10. Đổi mới bộ bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy   trần thạch cao phòng ngủ   dán tường.11. Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở thành một món đồ nội thất xinh xắn khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại). Căn biệt thự màu trắng nằm trên ngọn đồi dù toát lên vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn.

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Khu thành phố Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư trải qua, khu vui chơi giải trí và tham quan du lịch đẳng cấp bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu đô thị Times City đang thay đổi từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thịDo đó, nếu bạn không có một vật dụng hoặc nơi nào đó dành riêng cho những chiếc điều khiển, chắc chắn bạn sẽ phải đau đầu tìm kiếm chúng thêm nhiều lần. Giải pháp cho điều này quá đỗi đơn giản, bạn có thể sử dụng một chiếc giỏ mây, một chiếc khay hoặc một chiếc hộp tùy thích.Giỏ mây xinh xắn quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" lung tung trong phòng.Một chiếc ghế ottoman là người bạn tuyệt vời giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, công cụ thủ công như kéo, băng dính...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đang được nâng cấp để nâng tầm là khu  thiết kế phòng khách nhà ống  thành thị hiện đại trải qua nhất Hà Nội.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Không   vách thạch cao chống cháy   thể phủ nhận rằng nhân vật chính trong showroom, cửa hàng của bạn chính là sản phẩm được khách hàng soi kĩ nhất, chính thành ra công việc không kém phần quan trọng trong trang hoàng thiết kế nội thất cửa hàng chính là làm sao để tạo ra được sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm, và làm cho chúng trở lên lung linh hơn, đẹp hơn trong mắt khách hàng. Tùy thuộc vào từng đặc tính sản phẩm, sự đa dạng của sản phẩm mà bạn có thể chọn lọc trong những thiết kế thích hợp. Có thể bố trí các quầy kệ đồng thời với nhau, hoặc thiết kế theo kiểu không gian mở, cũng có thể bố trí nội thất cửa hàng thành những khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực lại được thiết kế theo các chủ đề mua săm khác nhau.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Tránh đặt bếp nấu ăn kẹp giữa hai vật dung mang theo nước như máy giặt, tủ lạnh, bồn chậu rửa bát vì thuỷ kị hoả. Nhà bếp là nơi rất quan yếu trong một gia đình do đó bạn nên đặt ít đồ để tạo không khí thoáng. Bạn cũng nên đặt quạt thông gió hoặc máy hút khói dầu để làm sạch không khí sau khi nấu ăn. Hơn nữa, phòng bếp cần có đủ ánh sáng, thành thử bạn nên lắp đèn tuýp hoặc đèn chùm là tốt nhất.Bồn rửa bát:.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ