Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Khởi động Giải bóng đá tranh Cúp Độc lập 2013.

Đây sẽ là một sân chơi hữu dụng kết nối những người làm báo chí, truyền thông với doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, cuộn sự quan tâm của đông đảo người mến mộ “môn thể thao vua”

Khởi động Giải bóng đá tranh Cúp Độc lập 2013

Đội tuyển Báo Nhân Dân lần trước tiên tham dự giải với 15 cầu thủ là các cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên trẻ đang công tác tại Báo. Với tinh thần học hỏi, cọ xát và thi đấu hết mình, đội Báo quần chúng cùng các đội bạn sẽ phát huy tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho người xem những pha bóng đẹp mắt.

Ban tổ chức thông tin về Giải bóng đá tranh Cúp Độc lập. Giải bóng đá tranh Cúp Độc lập 2013 sẽ chính thức mở màn vào sáng 10-8 tại sân vận động Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội. 16 đội tham dự giải gồm: Báo quần chúng, VTV1, Kênh Style TV, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Truyền hình số vệ tinh K+, Báo Thanh niên, VTV2, nhà băng HSBC, Báo điện tử Vietnamnet, Báo Dân trí, An Ninh TV, Báo luật pháp, Đài truyền hình Hà Nội và Công ty cổ phần Hương Vang, sẽ được chia làm bốn bảng đấu, mỗi bảng đấu vòng tròn chọn hai đội nhất, nhì đi tiếp và đấu tứ kết, bán kết, chung kết.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà, trưởng ban tổ chức giải cho biết, giải năm nay cuốn số lượng đội bóng đăng ký tham dự nhiều hơn so với các năm trước cho thấy sự lớn mạnh cả về quy mô cũng như chất lượng giải.

Đây là giải bóng đá do Kênh truyền hình cáp Việt Nam Style kết hợp với Công ty cổ phần Hương Vang tổ chức, với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí, truyền thông và các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Tin và ảnh: HỮU HƯNG.