Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất phòng ăn nhà bếp

Nhà cực

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang trí do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là   các mẫu nhà hiện đại   nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Vợ chồng tôi vừa kết hôn và hiện đang sống tại một căn phòng có diện tích 12,8 mét vuông. Bốn góc phòng là 4  thiết kế nội thất cho chung cư  cột dầm, mỗi cột rộng khoảng 10cm. Hiện tôi muốn bài trí trong phòng một giường ngủ, một tủ đựng áo xống, một bàn trang điểm, một bàn vi tính, một tủ lạnh nhỏ, một ti vi và kệ sách nhưng chưa biết xếp đặt thế nào cho hợp lý vì căn phòng nhỏ quá.

Phòng ngủ của Thùy Linh là nơi lưu giữ nhiều kỷ vật gắn với tuổi thơ. Chiếc tủ trong phòng ngủ bày nhiều búp bê, những con thú nhồi bông ngộ... Đó là quà tặng mà bố mẹ Thùy Linh mang từ Nga về cho con gái khi cô còn nhỏ xíu.

Soi

Thùy  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư    nhà hàng hiện đại   Linh cho biết sau những chương trình truyền hình trực tiếp hay ghi hình, dẫn event, đóng phim, về đến nhà được

Hiện nay trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ sần sùi chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự liên kết và riêng tư. Chính vì thế nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự phóng khoáng tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao tiếp dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn đầy. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và hình dáng của cây. Một chiếc bàn dài mảnh mai là điểm tập trung thu hút mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.

Thả mình vào không gian ấm cúng này, Linh như phục hồi mọi năng lượng để sẵn sàng cho những chương trình mới.

Với kiểu giường kê song song, bạn nên chọn thống nhất một cách bài trí sẽ giúp căn phòng thoát khỏi vẻ  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  rối mắt, nặng nề.

Phòng ngủ đôi bài trí theo phong cách hải quân.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố   nhà phố hiện đại  thiết kế nội thất chung cư euroland    trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ giải trí. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của xu hướng mới nhất hiện nay.

Xem phim cùng bạn bè

Hiện thời trong xây dựng người ta đều dùng sơn, thạch cao để che lấp các phần bêtông gạch thì riêng ở công trình này cả vật liệu đều đơn thuần là bêtông trần sau khi đổ xong để nguyên màu ximăng tạo cho căn nhà một vẻ riêng biệt. Cách xử lý bêtông cũng đa dạng khi sử dụng các kỹ thuật khác nhau, tạo nên bề mặt chỗ xù xì chỗ mịn màng.

Ngôi nhà có chủ nhân là những người trẻ tuổi làm trong ngành thiết kế nên muốn có sự tự do trong không gian nhưng vẫn có sự kết liên và riêng tây. Chính nên nhà được bố trí thành hai khối dành cho hai anh em trong nhà. Giữa hai khối   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   được kết nối ở giữa bởi một không gian trống tạo nên sự khoáng đạt tự do. Khoảng không gian ở giữa là nơi giao dịch dành cho phòng khách, bếp. Đây là không gian tự do với ánh sáng và không khí tràn đầy. Nhấn trong không gian rộng này là cầu thang như một khối điêu khắc có màu xanh của bầu trời và dạng hình của cây. Một chiếc bàn dài mảnh mai là điểm tập kết lôi cuốn mọi người tụ lại một điểm.

Hai khối để ở được khép kín với bài trí đơn sơ, để lộ rõ sự mộc mạc trong tính cách của chủ nhân.