Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất vẽ tay

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở thích: Nội trợ, xếp đặt đồ đoàn, trang trí nhà cửa, viết blog

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình sử dụng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vị chúng có thể vẫn có ích. Những chiếc chén có tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoại giả, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những   cửa nhà hiện đại   cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Ví dụ như đối với đồ đoàn cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và dĩ nhiên là nên dùng đồ  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái sử dụng.

Trả lời thắc mắc này của anh Long, KTS Vũ Quang Định cho biết, theo quan niệm truyền thống, ngôi nhà tốt hay xấu là do hình thế của nó gây ra. Nhà thóp hậu về lâu dài thường không tốt, không bền vững. Về thẩm mỹ, thì sắp xếp nội thất trở thành khó khăn.

Tuy nhiên, trong thiết kế, đất thóp hậu là rất liền. Đặc biệt, nếu diện tích đất thóp hậu lớn, thì việc thiết kế, điều chỉnh khá dễ dàng. Với đất hẹp thì khó khăn hơn một tí. Mặc dầu là đất thóp hậu, nhưng nếu không bị thóp quá nhiều, và đặc biệt thế đất “trước thấp, sau cao” thì tài vận thêm tốt,  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  có thể cân nhắc. Chỉ trừ trường   nhà gỗ hiện đại   hợp “cao trước, thấp sau” thì nên dứt khoát.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

1. Dán những chiếc giấy dán tường ra phía sau tủ sách, kệ để đồ để   nhà lô hiện đại   tạo nền tuyệt đẹp cho những món đồ bạn bày vẽ trên đó!

2. Lót đáy ngăn kéo bằng những lớp giấy dán tường, vừa đẹp lại vừa có tác dụng hút ẩm.

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ y phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn vinh những mẫu thiết kế.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé

Căn  các thiết kế nội thất chung cư  hộ của Seung Jo được thiết kế và bài trí theo phong cách hiện đại, phương Tây với không gian sang trọng, rộng rãi, nội thất cao cấp, nam tính lịch phù hợp với cuộc sống của một quý ông độc thân.

Qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những tổ quốc đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Người   nhà ống hiện đại   dân di chuyển bằng cách đi bộ, đi xe đạp và dùng các phương tiện công cộng như tàu điện...

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức