Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Cùng ngắm phòng khách

Ngôi nhà được thiết kế hài hòa với tất cả các yếu tố tự nhiên như mặt trời, nước, không khí… Bố cục được thiết kế đáp ứng mọi thói quen sinh hoạt, dù là rất riêng tư của chủ nhân và mang lại cho họ cảm giác mình là một phần của ngôi nhà.Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tư. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bố trí phòng ngủ của bố mẹ, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Ảnh trái Phòng vệ sinh với hệ cửa lùa năng động. Ảnh phải Các căn phòng nhỏ đóng mở bằng những cánh cửa lùa bí ẩn.Ảnh phải Khi cửa lùa đóng sẽ không ai biết đằng sau là phòng tắm. Ảnh trái Các cánh cửa lùa mở ra góc phòng ngủ sẽ là nơi đọc sách, thư giãn.Căn hộ năng độngCăn hộ năng động

Căn hộ năng động

Trong   mẫu vách thạch cao đẹp   việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những lệ luật căn bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cần thiết. Tạo được sự  thiết kế nhà ống dài  cần bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cấp thiết và quan yếu. Điều này sẽ mang lại nhiều ích lợi cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chẳng hạn, bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại với cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để

 . “Rome– Chọn theo bối cảnh sử dụng: khác với đèn chiếu sáng cơ bản, đèn trang trí thường được mua sau khi đã hoàn thành xây dựng để gia chủ có thể phối hợp với các thành phần trang trí khác như tranh ảnh, rèm cửa, bàn ghế… Nếu ngôi nhà không phải là lâu đài cung điện, cần tránh những loại đèn quá cầu kỳ, nhiều góc cạnh hay mũi nhọn, vừa dễ bám bụi vừa là điểm xung sát không tốt. Khi bước vào một căn phòng đầy đủ ánh sáng mà không ngọn đèn nào chóa mắt gây khó chịu thì có nghĩa là ánh sáng phòng đó đã được kiểm soát vừa phải.Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Chọn đèn có cần theo phong thủy?

Ngày xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

CáchNên  thiết kế phòng khách nhà ống đẹp  cứ vào phương hướng của phòng khách so với tổng thể ngôi nhà để chọn màu sắc chính xác, có thể tăng thêm hiệu quả phong thủy. Tỉ dụ, nếu phòng khách nằm ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc của ngôi nhà thì nên dùng gam màu vàng. Nếu nó nằm ở hướng Đông Nam hay hướng Chính Đông của ngôi nhà nên dùng màu lục. Phòng khách nằm ở hướng Bắc thì nên dùng màu xanh da trời. Còn nếu nó nằm ở hướng Nam thì nên dùng gam màu đỏ. Nằm ở hướng Tây Bắc hoặc hướng Tây thì nên dùng màu trắng, màu bạc hoặc màu vàng kim. 12. Màu sắc: .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Sắp xếp đồ đạc cũng thực sự khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.Đối với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là lựa chọn số 1. Thêm một vài màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc   trần thạch cao thả   sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn. Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Phụ kiện cho các không gian hẹp

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Đôi khi bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là   vách thạch cao giá rẻ   bạn có thể cho chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí thích hợp trong ngôi nhà của bạn.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Thiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích thước hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm,  thiết kế quán cà phê nhà ống  độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích thước khoảng 850 đếm 900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân tạm khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang song song phải hợp lý, thuận lợi cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban đầu vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục liên lạc chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong hố tiêu thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

E. Cần có khoảng cách thích hợp giữa cửa sổ và giường ngủkhai triển các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cư tai Times City nhằm mang đến cho mỗi gia đình sự chấp nhận nhất về không gian, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm đáp ứng được tuốt luốt nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi đón tiếp những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải đảm bảo tính mỹ quan phù hợp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1  thiết kế nhà ống 3 tầng  số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang khai triển tại khu đô thị Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Trong phòng của trẻ. F. Không nên đặt những vật   trần thạch cao tại đà nẵng   dụng hay đồ trang trí sắc bén gần bàn học của trẻ. Toàn bộ mọi vật dụng trong phòng đều cần phải được sắp xếp hợp lý, nhằm tránh những "mũi tên độc" của những công cụ sắc nhọn hay giá sách để trống cửa làm ám ảnh xấu đến con bạn .

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Một không gian sống thoải mái và tiện nghi là hoài vọng của rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng thực hành được điều đó. Nhất là khi giá cả thị trường bất động sản đắt đỏ như hiện nay thì không phải ai cũng đạt được ước mong của mình. Việc lựa chọn những căn hộ chung cư loại nhỏ và chung sẽ là bài toán đặt ra một vấn đề cho chúng ta là “ làm thế nào để có một không gian sống như mong muốn? làm sao để có một căn hộ tuy nhỏ mà vẫn đầy đủ tiện nghi mà vẫn mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa của gia chủ “.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome