Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Đặc biệt lan can

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất cả mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Nhà cực

. Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi.Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Theo thuật phong thủy, cầu thang trong nhà ở là điểm khởi đầu dẫn các không gian sinh hoạt trong tất cả ngôi nhà. Bởi thế điểm khởi đầu (bậc cầu thang trước hết) phải được đặt ở chỗ thông thoáng, hướng tốt so với tuổi gia chủ. Cầu thang cũng không nên đi thẳng ra hướng cửa chính vì như vậy sẽ khiến cho sức sống, tiền của trong nhà tuôn chảy mất. Thêm vào đó khi thiết kế cầu thang cũng cần tránh đặt cầu thang hướng thẳng vào bếp hay hướng thẳng vào   vách thạch cao 1 mặt   cửa nhà vệ sinh. Trong ngôi nhà tiêu thang được ví như khúc ruột thân thể người cho nên tránh làm cầu thang đứt đoạn, trật tự bố trí và vị trí cầu thang của mỗi tầng không được đổi thay, phải tuân các quy tắc từ tầng  các thiết kế nhà ống đẹp  1.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

TủVới chiều cao của người Việt Nam nói chung thì kích tấc của tủ bếp dưới hạp thường có độ cao từ 80 – 90 cm, sâu từ 45-50cm, tủ bếp trên có độ cao từ 45 - 75cm, độ sâu làng nhàng từ 30 -35cm. Khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực bếp gas, máy hút mùi từ 60 – 80cm, khoảng cách giữa tủ bếp trên và dưới khu vực khoang chậu rửa, và khu vực khác từ 40 – 60 cm. Tổng chiều cao của hết thảy tủ từ 2,4 m – 2,5 m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1, 9m. Tùy chiều cao của trần nhà bếp mà chọn loại cao hay thấp. Cao thì khoảng 2.4-2,5m. Thấp thì khoảng 2m. Xác định vị trí để tủ, kệ trước khi thiết kế để thiết kế hình chữ L, chữ U, G, I hay tủ bếp đảo.Bếp rộng hay hẹp là nhân tố chủ đạo quyết định việc tuyển lựa tủ bếp, nếu không nghiên cứu hiện trạng của bếp kỹ trước khi mua tủ sẽ gây trở ngại trong việc lắp đặt và dùng.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng lâu dài.Tủ ốp tường dễ dàng hài   trần thạch cao   hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.Một chiếc tủ ốp tường trong phòng khách là cách hay để bạn bày biện những cuốn sách hoặc đồ vật trang trí như bình hoa, tượng đá... Bằng cách này, bạn có thể "khoe" những món đồ trang trí yêu thích một cách dễ dàng, lại làm đẹp cho phòng  thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng  khách.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Bộ sưu tập ly và giải thưởng âm nhạc của Nathan Lee. Chỉ sau 5 năm trở về nước, Nathan Lee đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc với 8 album cùng nhiều giải thưởng giá trị.Góc đọc sách của Nathan Lee.Bộ sưu tập ly được anh sưu tầm trong những chuyến đi nước ngoài.Một phần bộ sưu tập ly của nam ca sĩ. Anh là một tín đồ của Walt Disney và luôn mua rất nhiều những sản phẩm đáng yêu này mỗi khi đi du lịch.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

(*) White on White: Xu hướng thiết kệ nội thất sử dụng màu trắng đồng bộ.Phòng ngủ của vợ chồng Kristine trang nhã, cổ điển.Phòng công chúa nhỏ Adelaide cũng sửNathan Lee mua rất nhiều dây nịt hàng hiệu của Louis Vuitton và Gucci. Ngoài ra, những món quà fan hâm mộ tặng luôn được Nathan Lee giữ rất cẩn thận. Anh có một kho riêng đầy ắp những chú gấu bông đáng yêu.Cartier cũng là thương hiệu yêu thích của Nathan Lee.Chú thỏ Mashimaro cũng là một trong những nhân vật Nathan Lee yêu thích.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Dụng tông màu hồng, tự tay Kristine thêu chữ cái đầu tiên trong tên của con gái lên gối ngủ.Phòng khách sử dụng tông màu trung tính và trầm  file bản vẽ thiết kế nhà ống  như đen,   trần thạch cao phòng ngủ   xám, xanh đen… ngay cả đồ vật trang trí cũng “ton-sur-ton” với căn phòng.Điểm nhấn của phòng khách chính là tấm thảm vằn đen trắng.

Mẹ yêu may vá trang trí nhà tuyệt vời

TừTrong việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những quy tắc căn bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cần thiết. Tạo được sự cần bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cần thiết và quan yếu. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chẳng hạn, bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại  sơ đồ thiết kế nhà ống  với cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để

Giày dép, sách vở cho tới đồ ăn vặt… bạn có thể cất gọn vào những chiếc giá chồng. Với những chiếc giá chồng này, bạn có thể lựa chọn số tầng tùy ý để chồng chúng lên nhau.Phụ kiện cho các không gian hẹp. Giá treo cho phòng tắm. Những phòng tắm nhỏ hẹp thường không có chỗ để đồ mỹ phẩm, bạn có thể gắn thêm một chiếc giá treo bằng inox để đặt những vận dụng này.Phụ kiện cho các không gian hẹp.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

-   vách thạch cao   Nếu có thứ gì cần tu chỉnh, cách đơn giản là khắc phục ngay hoặc loại bỏ nó.- Chú ý tới cả những vật nhỏ đã chất đống lên từ lâu như các loại hoá đơn điện nước hay thơ dại. Làm việc đó nghĩa là bạn đã bắt đầu với một việc không thiết kế kiến trúc công nghiệp mang tính buộc ràng và giúp bạn lấy lại cảm giác thích sự sạch sẽ.- Dùng cây xanh trong môi trường thọ hoạt, chăm sóc chúng cẩn thận và tưới nước đều đặn. Những loại cây lá tròn được mọi người ưa thích hơn cả.

Nhà cực

Tính thẩm mỹ của văn phòng được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang hoàng và bố cục sắp đặt vừa mắt. Thiết kế nội thất văn phòng và thiết kế nội thất nhà ở gia đình được trông coi theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết kế, trang hoàng theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang hoàng văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, mô tả sự nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Căn hộ năng động