Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Audi đầu tư 150 kỳ lạ triệu euro sinh sản xe sang ở Brazil.

” Ông Stadler cho biết thêm Audi có kế hoạch tăng gấp đôi màng lưới phân phối ở Brazil vào cuối thập kỷ này

Audi đầu tư 150 triệu euro sản xuất xe sang ở Brazil

Audi sẽ xây một nhà máy thứ hai ở Trung Quốc vào trước cuối năm nay. Huy Bình (Vietnam+). Trong một tuyên bố, quan chức điều hành cấp cao của Audi Rupert Stadler cho hay: “Nhờ việc sinh sản ở Brazil, chúng tôi sẽ tạo lập nền móng tăng trưởng thêm trong khu vực.

Một nhà máy nữa cũng sẽ được xây dựng ở Mexico và nhà máy này sẽ đi vào sản xuất trong năm 2016. Theo Dow Jones Newswires, động thái này bị ảnh hưởng bởi quyết định ưu đãi thuế của chính phủ Brazil dành cho các hãng xe tham dự sinh sản tại nước này. Tuyên bố ngày 17/9 nói trên đánh dấu việc Audi quay trở lại sinh sản xe ở Brazil sau khi thương hiệu này ngừng sinh sản ở sơn hà vùng Nam Mỹ này hồi năm 2006.

/. Ông nói: “Với quyết định tối ưu này, chúng tôi đã có được vị trí lý tưởng ở các nước BRICS,” ám chỉ đến các nền kinh tế đang nổi là Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi.

Audi cho hay họ sẽ đầu tư khoảng 150 triệu euro (200 triệu USD) để chuẩn bị sản xuất xe Audi Q3 và A3 sedan tại một nhà máy ở Sao Jose dos Pinhais, bang Parana, miền Nam Brazil.