Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Xu hướng kiến trúc nhà trệt đẹp

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những dàn giáo và vơ phần mái đang được phá bỏ

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời kì dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ đôi khi mới tham gia đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề sút giảm. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi

Chiếc  thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp  đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy  thiet ke noi that dep cho nha nho  thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thông thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "nữ vương lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố thành hôn cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh   nhà ống 3 tầng hiện đại   để coi sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Kích thước và vị trí của cửa sổ mái tùy thuộc vào nhu cầu và sự yêu thích của bạn

Thứ   nhà ống hiện đại   ba, sử dụng giấy trang hoàng tường đầu giường hoặc một mảng tường bằng các bức tranh tự nhiên xanh mát, thậm chí bạn có thể dùng cả rèm cửa để tạo cảm giác như nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thật.

Những bức tranh thiên nhiên dán tường quả là một giải pháp tiện tặn giúp xí gạt thị giác.

Một chiếc giỏ lưu trữ màu xanh dương có dán nhãn, lấy ý tưởng từ chiếc xô đựng nước hẳn sẽ khiến con bạn huých. Độ sâu của “chiếc xô” giúp bé thả cửa sắp đặt đồ chơi, thú bông, truyện tranh,… Đơn giản mà tiện lợi phải không nào? Món đồ này được bán với giá khoảng 700 ngàn đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Giỏ đựng xinh xẻo hình chiếc xô có giá 700.000 đồng.

3. Dùng không gian tường

Một giải pháp khá đơn giản dành cho bếp chật là sử dụng không gian tường. Bạn có thể sử dụng các loại kệ bếp, tủ đựng để tăng khả năng lưu trữ đồ đạc cho bếp. Hãy lưu ý là các dạng kệ mở đơn giản sẽ khiến căn bếp bớt nặng nề hơn các loại tủ dạng hộp.

4 mẹo

Trang trí nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ  các thiết kế nội thất đẹp  những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một tẹo sáng tạo và khéo, bạn có thể biến những rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang hoàng cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật bổ ích.

Có rất nhiều cách sáng tạo để biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang trí có ý nghĩa. Cách làm được mọi tình nhân thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người chú ý tới nhưng vô cùng sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.