Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

“Tôi mơ một giấc mơ:” Âm nhạc cổ điển kỳ lạ đương đại.

Về mặt kinh tế:

“Tôi mơ một giấc mơ:” Âm nhạc cổ điển đương đại

Dưới bàn tay đạo diễn của Việt Tú-một trong 10 nhà sinh sản âm nhạc quyền lực nhất showbiz Việt, điểm mới lạ trong    nội thất đơn giản sang trọng vách thạch cao tphcm    chương trình lần này là sự tham gia thiết kế trang phục biểu diễn của các nhà tạo mẫu hàng đầu dưới sự dẫn dắt giám đốc y phục Hương Color hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm nhận đầy đủ nhất, thỏa mãn nhất    nội thất phòng ngủ sang trọng tran thach cao noi    về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Thiết kế showroom gian hàng , thiết kế cửa hàng nhằm giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến với đông đảo khách hàng đang là việc làm chẳng thể thiếu đối với các Công Ty, Doanh Nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện nay.

“Tôi mơ một giấc mơ”  hướng đến sự thăng bằng giữa các nhân tố nghe và nhìn, thưởng thức và giải trí làm nên một đêm diễn vừa lãng mạn và trẻ trung cho chương trình. Thiết kế nội thất gian hàng hoặc thiết kế nội thất cửa hàng để khẳng định được quy mô và tính chuyên nghiệp của công ty, doanh nghiệp hay của chính chủ cửa hàng đó. Bồn rửa bát, rửa rau, bàn ăn, cũng cần tính nết hợp lý trước khi mua bởi chúng cũng tốn một số tiền không nhỏ.

Phòng khách luôn chiếm một khoảng diện tích vừa đủ cho sinh hoạt gia đình, không gian thanh nhã sang đi kèm với những đồ vật trang trí tinh tế, gian phòng nhỏ nhưng đầy đủ các cảm thụ, với những phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại được biểu lộ trên những bộ sofa, kệ ti vi, tủ rượu, và được phối hợp chặt chẽ với những chi tiết phào chỉ trên tường nhằm tạo ra không gian êm ấm mà yên ắng, thảnh thơi mà nhẹ nhõm.

Nội thất phòng ngủ sang trọng tran thach cao noi    giả dụ  “Những câu chuyện kể của tôi”  là chương trình âm nhạc tác giả-tác phẩm thì  “Tôi mơ một giấc mơ”  lại là đêm biểu diễn âm nhạc theo phong cách hiện đại. Nguyên Quỳnh (Vietnam+). Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của các ca sĩ: Khánh Linh, Duyên Huyền, nhóm 4You cùng sự tham dự biểu diễn của Ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng Việt Nam với nhạc trưởng Hà My.

Và cũng như các chương trình nằm trong series Cửa sổ âm nhạc,  Cửa sổ âm nhạc 02: “Tôi mơ một giấc mơ”  của nhạc sỹ Dương Thụ sẽ mang tới cho khán giả một không gian thưởng thức nghệ thuật đặc biệt với tiệc trà và cà phê, giao lưu cùng các nghệ sĩ trước đêm diễn. Đêm nhạc cổ điển theo phong cách đương đại của nhạc sỹ Dương Thụ.

Chọn đồ cho nhà bếp nếu không có sự tư vấn - thiết kế của kiến trúc sư thì gia chủ sẽ khó khăn trong việc có một căn bếp hoàn hảo và tiện lợi. (Ảnh: nguồn Thể thao văn hóa) Khởi đầu bằng hai đêm  Cửa sổ âm nhạc 01: “Những câu chuyện kể của tôi”     sang trọng với nội thất gỗ sồi trần thạch cao đẹp    vào ngày 9-10/11/2012, Chương trình  Cửa sổ âm nhạc 02: “Tôi mơ một giấc mơ”   sẽ trở lại với khán giả vào một tối duy nhất ngày 21/9/2013 tại Cung Văn hóa hữu hảo Hà Nội.

Việc thiết kế thi công showroom - gian hàng sao cho vừa miêu tả được ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ vừa cuốn được sự chú ý của khách hàng là điều đốn.

/. Những giai điệu cổ điển được làm mới theo phong cách hiện đại (như album Chat với Mozart của ca sỹ Mỹ Linh), những bài hát nổi danh trong các vở nhạc kịch hiện đại nức tiếng thế giới, những giai điệu của dòng nhạc newage và tân cổ điển neoclassic của nhóm nhạc Bắc Âu tiếng tăm Secret Garden do nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt, và những bài hát của nhạc    nội thất nhà sang trọng tran thach cao dep phong khach    sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng đương đại.

"Tôi mơ một giấc mơ"  nằm trong series chương trình biểu diễn âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật mang tên Cửa sổ âm nhạc. Dù muốn hay không bạn cũng nên sắm cho gian bếp một chiếc tủ, sẽ đem lại sự tiện lợi, và gọn gàng cho bếp.

Trong đó, khán giả sẽ bắt gặp một Mỹ Linh với những nhạc điệu cổ điển theo phong cách hiện đại, nhẵn hơn cả  “Chat với Mozart”  hay sự kết hợp mới lạ giữa hai giọng ca đầy nội lực với những    nội thất nhà sang trọng vách thạch cao 2 mặt    màn song ca ăn ý trên sân khấu-Tùng Dương và Nguyên Thảo, gặp lại vô địch Vietnam Idol 2010-Uyên Linh và giọng hát mới được kỳ vọng tại Giọng hát Việt 2013-Dương Hoàng Yến.