Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thứ năm của bạn (19/9).

Một điều không mấy ai biết, rằng bạn là một người cực kỳ lãng mạn

Thứ năm của bạn (19/9)

Đừng kinh ngạc khi bạn bè kinh ngạc trước sự chọn lựa độc đáo của bạn. Sự nghiệp: Bạn nên đàm luận với đồng nghiệp và hiệp tác cùng họ.

Bò Cạp (23/10-21/11)  Bò Cạp là tuýp người khá kín tiếng và ít san sẻ về bản thân mình. Tình yêu: Hãy để tâm tưởng bạn được chìm vào thế giới suy tưởng. Bạn nên tạm cất sự táo bạo, liều lĩnh đi nhé. Bạn nên giảm tốc. Sự nghiệp: Bạn đang là một người thành công trong lĩnh vực của mình. Sự nghiệp: Hãy làm việc với thái độ cẩn thận, thậm chí theo chủ trương thủ cựu.

Điều này là dấu hiệu cho thấy bạn đang đứng trước một ngưỡng cửa quan yếu của cuộc đời. Cự Giải sớm chuẩn bị cho chuyến đi xa. Bạn có thể nổi cáu nếu người thân của bạn trót mua một món đồ mà bạn cho rằng vô ích. Đối tượng hẹn hò sẽ gọi điện hoặc giải đáp tin nhắn của bạn khi họ muốn. Sự nghiệp: hôm nay bạn nên bắt đầu một dự án mới hoặc tiến hành những kế hoạch lớn.

Bạn nên sẵn sàng để đón nhận bất cứ nhịp nào. Bạn có rất nhiều việc đang chờ đấy. Ái tình: Bạn khá đãng trí, nên bạn nên ghi lại những chi tiết quan trọng. Bạn đừng ngần ngại bộc lộ rõ về áp lực này cho lãnh đạo nhé. Bạn khó tụ họp vào việc của mình, nên đừng khiến ngày này của bạn trở nên rối rắm hơn.

Tình: Hãy thử thay đổi tính cách của mình. Bạn sẽ bất thần khi họ dễ dàng tán đồng những gì bạn nói. Tình yêu: Khi Tình yêu gặp trắc trở, bạn sẽ chỉ muốn bỏ qua và tiếp tiến về phía trước.

Bạn sẽ tìm ra nhiều góc cạnh mới trong con người bạn đấy. Xuân Yến Theo Tri Thức. Song Ngư (19/2-20/3)  Một người bạn sẵn sàng viện trợ Song Ngư, dù bạn không thực sực cần đến.

Bạn chỉ nên nhận lời nếu đó là trường hợp khẩn cấp. Nếu không, đến phút cuối bạn có thể gặp rối rắm vì bạn sẽ quên một thứ cực kỳ quan trọng.

Sự nghiệp: Bạn muốn quyết định thật nhanh, dựa trên cảm giác của mình. Cự Giải (22/6-22/7)  Nếu Cự Giải sắp có chuyến đi xa, bạn nên bắt tay vào chuẩn bị ngay. Sự nghiệp: Nếu người khác thắc mắc về công việc bạn đang làm, hãy giải đáp họ thật ngắn gọn.

Tình yêu: Bạn có thể lỡ lời trong cơn nóng giận. Tình: Đừng mất công thúc giục người khác. Ái tình: Những cử chỉ nhỏ sẽ ghi điểm hôm nay.

Sư Tử (23/7-23/8)  thời kì này Sư Tử khá lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy biết trân trọng những gì mình có, vì “ở trong chăn mới biết chăn có rận” mà. Thiên Bình không cần phải nhọc công nghĩ ra một kế hoạch ve vãn hoành tráng đâu. Nhưng bữa nay, nguyên tố mơ hồ làm chủ nên bạn sẽ khó biểu đạt được ý mình.

Bạn nên lui tới những nơi đông người, vui vẻ như một bữa tiệc lớn để kết thêm bạn mới nhé. Hãy luôn cập nhật tin tức về các “đối thủ” nhé. Bạn chớ vội quyết định trong trường hợp này.

Hôm nay Bảo Bình cần thận trọng khi làm việc liên tưởng tới ngân sách, tài chính hoặc mua sắm. Hãy cầm cố nói chuyện thật rõ ràng và chậm rãi. Tình: Nếu bạn mắc phải sai trái, bạn nên cương trực dìm, xin lỗi và bỏ qua nó

Thứ năm của bạn (19/9)

Đó có thể là một dự án mới, hợp tác mới. Bạn sẽ nhận được hết thảy trợ giúp mà bạn cần. Bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong tâm tưởng của đồng nghiệp đấy. Khả năng này sẽ giúp bạn lập lại hòa bình cho một cuộc tranh cãi nảy lửa xảy ra bữa nay.

Sự nghiệp: Sự thay đổi đang đến với sự nghiệp của Song Ngư. Sự nghiệp: Kim Ngưu đừng đóng cánh cửa dẫn tới trí tưởng tượng. Nhưng bạn đừng ngủ quên trên chiến thắng. Nhân Mã (22/11-21/12)  Nhân Mã đang có nhiều tham vọng, đích lớn lao. Tình ái: Ma Kết nên san sẻ những kỳ vọng và nỗi sợ hãi trong thâm tâm với nhân tình.

Người kia có thể quyến rũ, nhưng bạn vẫn cần phải tìm hiểu kĩ. Bạn nên phân tích vấn đề từ cái nhìn khách quan giúp họ. Dương Cưu (21/3-20/4)  Nguyên tắc dành cho Dương Cưu là, bạn càng cho đi, bạn càng nhận lại nhiều. Sự nghiệp: Gần đây Thiên Bình đã nhận quá nhiều nghĩa vụ. Ráng biện minh chỉ khiến bạn mất điểm trong mắt bồ thôi. Ma Kết (22/12-19/1)  hôm nay, tinh thần quảng giao tầng lớp của Ma Kết cực kỳ mạnh mẽ.

Hãy chính trực xin lỗi, vì giải thích chỉ khiến đối phương thêm khó chịu. Sự nghiệp: bữa nay, Nhân Mã có dịp trình bày những hào kiệt mà bạn vẫn giấu giếm.

Nếu bạn là một chú cá tĩnh, bạn nên thử các hoạt động hoạt bát, sôi nổi. Nhưng bữa nay, việc nghiên cứu tìm hiểu trước rất quan yếu đấy. Tình yêu: Bạn và người thương cảm thấy ganh tị với mối tình của ai đó. Bạn là người độc nhất vô nhị còn sáng láng. Nhưng lúc này, bạn và nhân tình nên quan sát vấn đề một cách tỉ mỉ hơn.

Hai bạn sẽ gần gũi hơn, và đối phương sẽ đưa ra được những lời khuyên đáng giá. Ít ai biết Bò Cạp là mẫu người lãng mạn. Có thể quan điểm của bạn có phần khác người, nhưng đó chính là thế mạnh của bạn. Tình ái: Không phải cái gì óng ánh cũng là vàng. Điều bạn cần làm là nghiêm chỉnh suy nghĩ và phát triển hoàn thiện chúng.

Sự nghiệp: Đừng để các nhân tố bên ngoài làm bạn lạc hướng. Hãy khiến đối phương vui lòng bằng cách đón nhận sự giúp đỡ đó nhé. Kim Ngưu (21/4-20/5)  Mọi người quanh Kim Ngưu có thể tranh biện với nhau vì một chuyện mà bạn cho rằng rất ngớ ngẩn.

Ái tình: Bạn có nhiều đối tượng, và ai cũng cho bạn cảm giác “chính là người đó”. Hãy giúp đỡ người khác ngay cả trong việc nhỏ nhất nhé. Xử Nữ (23/8-22/9)  Xử Nữ nên từ chối bất cứ đề nghị nào bữa nay. Cự Giải cần nhìn thẳng vào nội tâm để biết được bạn đang cần gì. Bảo Bình (20/1-18/2)  Bảo Bình luôn muốn là chính mình và có phong cách riêng. Hãy bình tĩnh vì tình hình không thê thảm như bạn nghĩ đâu.

Sự nghiệp: Các ý tưởng khác người của Cự Giải được đánh giá rất cao. Nếu một người mới quen cho bạn số điện thoại hoặc email, bạn nên bảo đảm chắc chắn rằng mình không đánh rơi mất trên đường về nhà. Sư Tử nên ghi nhớ câu này trong cuộc hành trình kiêng kị một nửa. Song Tử (21/5-21/6)  Song Tử là bậc thầy của giao tiếp. Ai cùng sang trọng buổi tối nay cùng bạn sẽ nhận ra được tính cách này của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)  Nếu ai có khả năng đọc ý người khác, đó chính là Thiên Bình.