Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nhà đẹp kiến trúc đẹp

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban sơ, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (tỉnh thành miền nam Canada) đến bờ Tây để khẩn hoang mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào tạo dựng các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các phòng ngủ ở tầng trên cũng có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng   cửa sổ nhà hiện đại   khách nhà bạn sẽ lôi cuốn hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tím  thiet ke noi that dep phong ngu  và đỏ mang đến may mắn cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Phòng  thiet ke noi that dep gia re  tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và hết sức tao nhã. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… ắt phối hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa trượt nhã

Đồ nội thất trong phòng khách cũng được lựa chọn để tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang trí, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, sang trọng và ấm áp cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang trí hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng cảm xúc cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi kiểu dáng tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình tụ họp trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi kết hợp của sự ấm cúng và hiện đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu phối hợp trắng cực kỳ cao nhã

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Chiếc  những thiết kế nội thất đẹp  bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường khi không sử dụng để không chắn ngang cầu   nhà lắp ghép hiện đại   thang lên gác.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Còn đây là lối đi lên gác, nơi được dùng để làm phòng ngủ.

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, đồng thời che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được chú ý đến từng chi tiết. Sẽ không có một khoảng không gian nào bị phung phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự trải qua tại Pháp của Bạc Hy Lai