Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Ngôi nhà kỳ lạ nội thất phòng ăn đẹp

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của bố mẹ, giúp mối liên hệ tình cảm giữa bố mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây nguy hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bố mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không thích hợp với không  thiet ke noi that nha ong dep  gian dành cho việc   dòng chảy kiến trúc hiện đại   học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Bố trí góc làm việc tại tầng tum, bạn không lo bị thiếu sáng như ở gầm cầu thang.

Chiếu nghỉ của cầu thang

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng tắm   các kiểu kiến trúc hiện đại   được ốp hoàn toàn bằng đá hoa cương sáng.

Xem thêm nhà   các phong cách kiến trúc hiện đại   đẹp của sao Hàn Quốc:

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3. Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều  thiet ke kien truc noi that nha dep    kiến trúc nhà ở hiện đại   cô dâu chú rể cho rằng, nhất định bàn tiệc phải được tô điểm bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6.   kiến trúc nhà phố hiện đại   Chăm sóc rèm cửa ren

Đối với rèm cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên sử dụng máy sấy để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn  cong ty nao thiet ke noi that dep  chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi   kiến trúc hiện đại việt nam   sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có thể tô vẽ thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn