Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Năng động nhà phố

Để làm được trần thạch cao, nhà anh phải có bốn hoặc sáu ô thông gió hai bên hông phía trên trần dự định sẽ làm. Mục đích để cho phần không khí giữa mái và trần luôn luôn được lưu thông, như vậy thì mới đảm bảo kỹ thuật. . . Trần chìm sẽ phù hợp với yêu cầu của anh, khi hoàn thiện sẽ giống trần bêtông giả. Đồng thời anh có thể biến tấu trần cho lạ mắt, đẹp hơn bằng cách thiết kế tạo hình như giật cấp, hình vuông, hình tròn giữa nhà…Trần sẽ gồm hai phần:. Đối với nhà chung cư không có dầm hạ ở trên trần (tòa nhà được thiết kế kết cấu sàn không dầm, hoặc sàn không có dầm phụ đỡ tường ngăn), bạn không nên làm trần giả hoặc chỉ nên làm ở một số khu vực, hoặc chỉ hạ trần khoảng   tran thach cao noi   15-20 cm để phát huy ưu điểm về chiều cao trần cho những căn hộ này. Trường hợp buộc phải làm trần giả để che các khuyết điểm của trần bê tông, bạn nên chú ý về chiều cao cho các phòng. Phòng khách, phòng ngủ nên thiết kế trần càng cao càng thoáng, có thể từ 2,6m đến 2,8m. Phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh trần có thể hạ thấp, nhưng không nên thấp dưới độ cao 2,4m tính từ sàn.Để phát huy tối đa công năng sử dụng thỏa đáng những nhu cầu: Làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn hay thưởng thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng đòi hỏi.

.

Nhưng trước tiên, ta cần tìm hiểu  thi công trần thạch cao chìm  xem trần giả là gì. Trần giả là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ. Trần giả thường được cấu thành từ những- Chọn khung xương vững chắc, khả năng chịu lực tốt. - Thi công đúng chỉ dẫn yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. - Thay mới tấm trần thạch cao khi thấy công trình có biểu hiện xuống cấp hoặc sử dụng trên 10 năm.- Mua các sản phẩm chất lượng, uy tín để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho gia đình. - Đặt quá nhiều công trình phụ như đèn chiếu sáng, hệ thống lạnh, dây diện, camera… trên trần thạch cao.- Sử dụng hàng có mẫu mã đẹp nhưng kém chất lượng. - Thi công ẩu, không đúng yêu cầu kỹ thuật của nhà sản xuất. Vật liệu nhẹ, liên kết vào một hệ kết cấu, và bản thân hệ kết cấu này sẽ được liên kết vào kết cấu chính của không gian (sàn, dầm...) Tại Việt Nam, đối với nhà ở, hình thức trần giả được sử dụng phổ biến nhất hiện nay (do yếu tố kinh tế và thi công đơn  giá làm trần thạch cao hà nội  giản) là tấm thạch cao treo trên hệ khung bằng nhôm. Tuy nhiên, còn rất nhiều lựa chọn khác cho trần: gỗ, nhôm, PVC... Tuỳ thuộc vào yêu cầu và ngân sách để đưa ra lựa chọn phù hợp.

. .

Tham khảo hình thức kiến trúc của Biệt thự này tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html. Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn. HotLine: 0915 010 800. Khi thi công nhà thì điều quan tâm nhất của chúng ta là ngôi nhà phải vững chắc, thẩm   vách thạch cao cách âm   mỹ và phù hợp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

Phụ kiện trong yếu tố ‘bền vững‘ của trần vách thạch cao. . Sự hoàn mỹ trong nội thất công trình ngày càng được coi trọng. Với lợi thế nhẹ nhàng, uyển chuyển, sắc sảo trên từng chi tiết, hệVăn phòng không chỉ đẹp mắt mà còn hay ở chỗ cái vách cong cong, trần tròn tròn, trần vuông vuông hay giật cấp, uốn lượn theo ý tưởng sản phẩm, theo  xem mau tran thach cao dep  logo, theo phong cách văn hóa công ty… đều dễ dàng đạt được nhờ có những tấm thạch cao vừa dễ sử dụng, dễ kết hợp với nhiều chất liệu như mica, inox… để tạo hình. Thêm sự khéo léo tài tình của các kỹ sư thi công là bao ý tưởng của kiến trúc sư đều hoàn thiện ra sản phẩm thực tế.

. . . .

Thạch cao là lựa chọn hàng đầu cho ứng dụng trang trí nội thất trần và vách ngăn.Để một hệ thạch cao "hoàn mỹ bên ngoài, vững chãi bên trong" thì ngoài yếu tố kiến trúc, chúng phải được thiết kế và thi công đúng kỹ thuật và an toàn. Trong đó, việc lựa chọn các phụ kiện kèm theo mang ý nghĩa rất quan trọng. Khi thiết kế hoặc thi công trần, vách thạch cao, các kiến trúc sư, chủ nhà và nhà thầu thường chỉ quan tâm đến loại khung và loại tấm thạch cao, rất ít người chú ý đến những chi tiết phụ kiện nhỏ kèm theo như: tăng đơ, ốc vít, thanh phụ kiện viền góc, khóa liên kết, băng keo giấy . 3.Nên chú ý đến khung, sản phẩm này là giá đỡ cho toàn bộ hệ trần và vách. Việc sử dụng đúng loại khung sẽ làm hệ thạch cao được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường có các loại khung tiêu chuẩn của công ty Vĩnh Tường sản xuất.. 4.Phụ kiện thường được xem là chi tiết nhỏ nhặt nên nhiều người thường bỏ qua, không chú ý đến chúng. Tuy nhiên các chi tiết này được xem là nhỏ nhặt này là nhân tố kết nối các vật liệu riêng lẻ thành hệ thạch cao hoàn chỉnh. Cần sử dụng loại chống rỉ tốt, đủ chắc chắn để kết dính các phần tử khác. Xử lý mối nối, bột xử lý mối nối…. Điển hình là việc xử lý mối nối. Tập quán thi công thường sử dụng băng keo lưới và   vách thạch cao chống cháy   bột matic, tuy nhiên cách này sẽ làm cho vết nứt rất nhanh xuất hiện tại vị trí mối nối, do bột matic gần với gốc xi măng, độ bám dính vào tấm thạch cao không cao. Theo hướng dẫn của các chuyên gia, các vị trí xử lý mối nối nên sử dụng băng keo giấy và bột xử lý mối nối làm từ gốc thạch cao. Điều đó sẽ tạo được độ bám dính cao giữa bột xử lý và tấm thạch cao, băng keo giấy có độ dai lớn, chịu được sức căng bề mặt giữa 2 tấm thạch cao khi hệ trần vách đi vào làm việc.

Do đó, một số trường hợp trần võng, trần sập, nứt tại mối liên kết… còn tấm và khung thạch cao vẫn vững chắc.  giá trần thạch cao chống ẩm  Nguyên nhân chính là việc dùng các ty treo không đảm bảo, tăng đơ bị mỏi, khóa liên kết không đảm bảo chất lượng... Được kế thừa kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế, các công ty sản xuất tấm thạch cao luôn đem đến những sản phẩm toàn diện cho hệ trần và vách thạch cao, trong đó bao gồm cả phụ kiện cần thiết để đảm bảo độ an toàn và bền vững của hệ trần vách thạch cao.

Nếu gia chủ là nhà ngoại giao, nhà doanh nghiệp,   trần thạch cao tại đà nẵng   thương gia, môi giới... Thì nên tạo cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện.. Nếu gia chủ là nghệ sĩ hoặc yêu nghệ thuật thì nên tạo cảm giác: vui vẻ, lãng mạn, phóng khoáng.. - Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, sở thích...Của gia chủ.. Người có tuổi, hưu trí...Cần cảm giác thanh cao, trầm tĩnh, thư thái.1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sản xuất hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sản xuất khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian sử dụng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.