Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

MMO 3D độc đáo Bella Online chuẩn bị mở cửa thử công năng nghiệm.

Điều này có nghĩa các khí giới sẽ theo một cách nào đó “mạnh hơn” cùng với nhân vật, mỗi level sẽ thêm vào các stat, thay đổi vẻ ngoài và cung cấp cho người chơi các power-up để chọn lựa

MMO 3D độc đáo Bella Online chuẩn bị mở cửa thử nghiệm

Tính năng thứ hai rất đáng chú ý là hệ thống khí giới.

Soul Crystal đi kèm với một skill độc quyền và sáu skill đương đầu, trong khi đó các Crystal phụ có thể có từ một đến ba skill tranh đấu và cộng dồn vào điểm stat của nhân vật. Bella Online    có thể không hấp dẫn từ cái nhìn trước hết, nhưng lại ẩn chứa nhiều tính năng rất ham thích thu hút được sự để ý của game thủ.

Dĩ nhiên bạn sẽ có dịp nhận được các skill độc đáo được yểm vào khí giới. Sau khi OMG giới thiệu về game online đồ họa 3D độc đáo của mình là     Bella Online     sẽ ra mắt tại thị trường Đông Nam Á dưới quyền điều hành của IAH Games, thì những thông tin về trò chơi này đột biến mất hoàn toàn.

Hệ thống phối hợp này cho phép người chơi có thể build cho mình hàng loạt phong cách chơi khác nhau với hơn 100 Crystal và 300 skill đi kèm.

Thị trường Đông Nam Á sẽ là điểm đến trước nhất của    Bella Online    , trước cả quê nhà Đài Loan. Theo trình diễn

MMO 3D độc đáo Bella Online chuẩn bị mở cửa thử nghiệm

Nhà phát triển OMG cũng thiết kế một ứng dụng trên smartphone cho  Bella Online,  tên gọi tạm là  BellaPet.

Hiện tại các tính năng chưa được hé mở, nhưng có thể sẽ là một tựa game mô phỏng nuôi các thú cưng.

Tới gần đây NSX bỗng tuyên bố rằng trò chơi đã sắp hoàn thành và chuẩn bị mở cửa Closed Beta. Game thủ có thể học được skill Stealth (tàng hình) và Assassinate (ám sát) ngay cả với class nhân vật Berserker.

Nếu Soul Crystal chính của người chơi là Cleric và Crystal phụ đầu tiên là Mage, họ sẽ thừa hưởng các kĩ năng và phép ở cả hai lớp nhân vật.

Trước hết là hệ thống Soul Crystal: Người chơi sẽ lựa chọn một Soul Crystals(Class) chính cho mình, các Crystal phụ sẽ được thêm vào mỗi 10 level. # Của trò chơi, nếu một món vũ khí tốt được lựa chọn từ đầu game, nó có thể đi theo bạn đến mãi sau này. Nếu hai thẻ bài có cùng một skill, skill đó sẽ được cường hóa lên nhiều lần.