Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mẫu thiet ke biet thu nha vuon 1 tang

Diện tích cây xanh rộng lớn được bố trí hội tụ và men theo các con đường dẫn vào từng khu, và bên trong dự án có một công viên tụ tập với diện tích 5.000m2. Những thảm cỏ non xanh mướt, luống hoa đủ màu, hàng cau thẳng thớm … đã gây ấn tượng cho các khách hàng khi đến tham quan thực địa dự án.

Bên cạnh không gian xanh bên trong, góc nhìn của The EverRich 3 cũng rất cuộn khi hướng ra sông Cả Cấm, bên kia sông là khu công viên xanh mát. Đặc biệt, khu vi la The EverRich 3 Riverside Villas nằm ven bờ sông là khu vực hưởng nhiều sinh khí từ sông thổi vào,  thiết kế biệt thự nhà vườn  nên không khí luôn trong sạch, đem đến nguồn năng lượng sống dồi dào cho con người. Có   mái nhà hiện đại   thể nói, The EverRich 3 đã tạo điều kiện để con người được sống giao hòa với tự nhiên.

Thiết kế đẹp, hiện đại

Bất của ai có dịp ghé thăm ngôi vi la vườn của gia đình chị Trinh - Gia Quất, Gia Lâm đều phải trằm trồ ái mộ, bởi kiến trúc xanh mộc mạc, bình yên nhưng không kém phần phong cách, tỉ mỉ đến từng chi tiết của gia đình anh chị. Với họ, căn vi la vườn này không chỉ là nơi sinh hoạt, mà còn là nơi họp hành của đại gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần, do vậy anh chị rất đầu tư và coi sóc cho công trình của mình, từ kiến trúc, cho tới nguyên liệu, các chi tiết trang hoàng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Biệt

Cùng có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự giúp đỡ của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Thự vườn thường mang đến cảm giác thư giãn, bình yên, khác xa với những ồn ã, náo nhiệt của phố rộn rịch, bởi nơi đây có sự  thiết kế biệt thự đẹp  kết hợp hài hòa các yếu tố rất tự nhiên của cây, nước, vật liệu thân thiện, không gian thoáng mở.

Khá kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, thanh nhã

Xem thêm tham   nhà sách hiện đại   vấn thiết kế nhà đẹp:

Quyết "mổ lợn" xây nhà phố 60m2

Nhà ống mỹ mãn cho gia đình 4 người

Vali ván ép - thép bắt mắt và có độ bền cao.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

3. Thùng đựng đồ chơi tích hợp bánh xe

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

1. Căn hộ triệu đô giữa trọng điểm Sài Gòn

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Đáp   nhà ống 3 tầng hiện đại   ứng nhu cầu lớn này từ khách hàng tiềm năng, áp dụng bộ sưu tập mẫu nhà đẹp hứa hẹn sẽ là một giải pháp toàn diện,  thiết kế biệt thự vườn đẹp  đúng thời khắc trong mùa xây nhà năm 2013. Với thư viện hơn 7.000 mẫu nhà từ 40 thành phố phố, được bám sát theo từng tiêu chí lựa chọn của người sử dụng từ kiểu nhà, phong cách kiến trúc, số tầng đến kiểu mái nhà, số mặt tiền. Ưu việt hơn, không chỉ dừng lại ở việc mang đến ý tưởng kiến trúc, vận dụng này còn giúp các chủ nhà tương lai mường tưởng được màu sơn nào hạp với ngôi nhà đã được chọn lọc trên vận dụng bằng cách đưa ra 05 phương án phối màu sơn thịnh hành nhất tại khu  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  vực đó.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Chỉ trong vài clicks chuột, ứng dụng online bộ sưu tập mẫu nhà đẹp từ nhãn   nhà 2 tầng hiện đại   hàng Dulux sẽ mang đến ý tưởng kiến trúc từ hàng ngàn mẫu nhà tuyệt đẹp cho ngôi nhà ước mơ của bạn.

Thiết kế giường điệu đà và tiện ích với ngăn kéo phía dưới giúp tăng cường không gian lưu trữ.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu phía dưới một băng ghế dài là không gian dành cho bé lưu trữ đồ chơi thì thật là ráo đúng không? Những chiếc giỏ mây bọc vải hồng thắt nơ đáng yêu sẽ tập cho bé tính chủ động tự quét dọn đồ sau khi vui đùa cùng bè bạn. Băng ghế tiện lợi này có giá khoảng 3,7 triệu đồng.