Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Liveshow 'Tôi mơ một giấc thay mới mơ': Hơi thở mới từ cổ điển đương đại.

Vẫn là những trằn trọc của một người làm nghệ thuật chỉ biết đến nghệ thuật nhưng lại bị chi phối bởi vấn đề kinh tế hàng đầu, cần sự đồng hành của các nhà tài trợ, nhạc sĩ Dương Thụ thẳng thắn: “Nếu trông chờ vào bán vé thì chẳng thể làm được một chương trình đúng nghĩa

Liveshow 'Tôi mơ một giấc mơ': Hơi thở mới từ cổ điển đương đại

Royal City được biết đến là một quần thể trọng tâm thương mại và vui chơi giải trí, với hàng loạt những căn hộ chung cư sang trọng mang nhiều phong cách khác nhau ở các nước Châu Âu được mệnh danh là “thị thành Châu Âu thu nhỏ”. Sau mỗi ngày công tác, làm việc nhọc mệt giấc ngủ là điều quan trọng nhất mà mỗi người đều mong muốn.

Thành ra, chọn lọc Dương Hoàng Yến, Duyên Huyền, Khánh Linh, Đinh Mạnh Ninh, Minh Vương, Hồng Dương trong    nội thất phòng khách sang trọng tran thach cao cho phong karaoke    Tôi mơ một giấc mơ sẽ là những phát hiện chứ không phải giới thiệu họ như những ca sĩ độc lập. Những “giấc mơ” âm nhạc sẽ được thể hiện    nội thất nhà sang trọng vách thạch cao 2 mặt    với hai chủ để: Album Chat với Mozart đã từng gây “bão” dư luận như Ave Maria, Gió và lá cây, Ngày xa anh, Mùa động, Những ngày mộng mơ… và chủ đề Tôi mơ một giấc mơ với những bài hát trong những vở nhạc kịch đương đại, âm nhạc của dòng new age và tân cổ điển của nhóm Secret Garden cũng như những ca khúc thân thuộc của nhạc sĩ Dương Thụ được dàn dựng theo phong cách thính phòng đương đại như Lời tôi ru, Ô cửa sổ mùa Đông, Mơ về mẹ, Nghe    nội thất đơn giản sang trọng vách thạch cao giá    mưa, Mong về Hà Nội… Ngoài ra, chương trình lần này sẽ được thăng bằng giữa yếu tố nghe và nhìn, thưởng thức và giải trí.

Theo san sớt, chương trình Những câu chuyện kể của tôi    trang trí nội thất sang trọng tran thach cao giat cap    2012 , nhạc sĩ Dương Thụ đã rất lãi. Và năm nay, tuy chỉ diễn một đêm ở Cung Văn hóa hữu hảo Việt Xô nên còn nhiều mong muốn chưa thực hành được nhưng trên hết, chương trình sẽ luôn được thực hành với tôn chỉ về một chương trình đàng hoàng và trọng khán giả yêu âm nhạc.

Và thực tiễn, ê – kíp của nhạc sĩ Dương Thụ đã và đang làm được điều đó. Gia Khanh Thể thao & Văn hóa. Nhưng mới mẻ hơn sẽ là giọng ca Dương Hoàng Yến và sự trở lại của họa mi Khánh Linh, giọng nữ cao Duyên Huyền, nhóm M4U.

Dù rằng lãi ở đây không nằm ở mặt kinh tế vì với ông, làm chấp nhận khán giả ở một chừng độ nào đó, như thế đã là lãi vô giá rồi. Thiết kế nội thất chung cư bao gồm các hạng mục như: thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm đến phòng cho các thiên thần nhỏ của các bạn.

“Những người trẻ mà hay thì cần được nâng đỡ. Ở đó, sẽ vẫn có những bộ mặt ca sĩ thân thuộc không thể thiếu từ chương trình    nội thất đơn giản sang trọng vách thạch cao chịu nước    trước như Mỹ Linh, Nguyên Thảo, Tùng Dương. Thiết kế nội thất chung cư Royal City bao gồm những gì?.

Để làm ưng khách hàng về căn nhà ước mong của mình, chúng tôi công ty cổ phần thiết kế & nội thất AZ tham mưu thiết kế nội thất cho chung cư của bạn thật là lộng lẫy trải qua, để xứng đang với cái tên “Chung cư Royal City”. Thiết kế nội thất phòng ngủ hợp với phong thủy vừa mang lại cảm giác thanh thoát, thoải mái vừa mang đến cho bạn giấc ngủ sâu lấy sức để chuẩn bị cho một ngày làm việc mới hiệu quả hơn.

Những chương trình tổ chức ở rạp hát Lớn Hà Nội, số vé mời thì nhiều, giá vé có cao cũng chỉ để cho… oai và không    nội thất phòng ngủ sang trọng vách thạch cao đẹp    có chương trình nào có thể lãi nếu đích thực trả thù lao xứng đáng dành cho mỗi nghệ sĩ”. Nhạc sĩ Dương Thụ (thứ tư từ trái sang) và các nghệ sĩ tham dự Tôi mơ một giấc mơ.

Đưa cho họ nhịp cũng là tạo cho họ - những người trẻ thử thách mới” – nhạc sĩ Dương Thụ giải thích thêm về lý do hợp tác với những ca sĩ trẻ trong Tôi mơ một giấc mơ.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp quyết định rất nhiều đến sự thành công và phát triển của các quý doanh nghiệp, vậy nên hiện thời không ít doanh nghiệp quan tâm tới việc làm đẹp văn phòng, trụ sở làm việc để mang lại sự cảm tình của các đối tác trong lần đầu gặp gỡ.

Với mong muốn có thể kiến lập nhiều chương trình giới thiệu càng nhiều loại thể thính phòng đương đại đến với công chúng, Tôi mơ một giấc mơ sẽ là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển hiện đại. Nhưng với quan điểm: Không nên đi xin mà nên làm thế nào để kêu gọi doanh gia đồng hành cùng nghệ thuật thì hay hơn.