Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Lạ lẫm ngôi nhà

Trần giả góp phần rất tích cực trong việc đem lại cá tính cho không gian nội thất. Tuỳ vào hình dạng, độ cao, màu sắc, cách thức bố trí chiếu sáng... Của trần giả mà ta có thể có được những khung cảnh khác nhau cho không gian nội thất.Nếu không gian phòng khách của bạn quá cao, trần giả sẽ giúp làm giảm chiều cao xuống và từ đó, giúp bạn có một phòng khách ấm cúng hơn.Việc bố trí các đèn chiếu sáng âm trần trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có được một ánh sáng dịu mắt, phù hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.Chỉ cần một chút thay đổi về chiều cao trần, bạn có thể phân định ranh giới giữa các không gian nội thất mà đồng   trần thạch cao   thời vẫn giữ nguyên sự liên tục về mặt thị giác giữa các không gian này nếu cần thiết (rất hay áp dụng cho không gian phòng khách và phòng ăn).Trần giả còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt, giấu các đường ống kỹ thuật, là nơi bố trí chiếu sáng... Cho không gian, giúp giảm thể tích phải làm mát hay sưởi ấm cho một không gian quá lớn.

. .

Một mảng trần trang trí cầu kỳ về hình khối hoặc màu sắc sẽ làm giảm giá trị cho những bức tường được thiết kế công phu về thẩm mỹ và chi phí, do sự phân tán điểm nhìn đối với tường, trần và đồ nội thất. Nếu bạn tập trung trang trí vào trần, hãy "buông" những bức tường tiếp giáp với trần. Và ngược lại, nếu tập trung trang trí tường, thì một mảng trần đơn giản sẽ làm tôn nên vẻ đẹp của những bức tường.Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế biệt thự. Đây không chỉ là  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, phù hợp với mức độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng như tính cách, tuổi tác, sở thích của gia chủ.Thiết kế nội thất phòngCũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng đòi hỏi.Mặt khác khi xây dựng ngôi nhà do kiến trúc hình khối, và sự tận dụng tối đa những diện tích đất sẵn có. Do vậy ngôi nhà của chúng ta thường bộc lộ những khiếm khuyết bắt nguồn từ địa thế, vị trí, các góc cạnh, xà cột…. Làm xuất hiện những “mũi tên độc” làm ảnh hưởng đến mỹ quan, ức chế sự luân chuyển của “sinh khí”, làm bế tắc, trì trệ cho cuộc sống .Tạo điều kiện thuận lợi hướng dẫn “sinh khí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty. Có tác động rất lớn đến sức khỏe, hạnh phúc và kích thích khả năng vươn tới những thành công trong sự nghiệp, trong gia đình hay nhân viên công ty.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

  tran thach cao karaoke   khách theo xu hướng hiện đại thì yếu tố thoáng và gọn được quan tâm hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào việc trang trí cho không gian nhà. Bỏ qua hầu hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó sử dụng các kệ trang trí, kệ kê đồ, tường kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và sang trọng hơn.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Để phát huy tối đa công năng sử dụng thỏa đáng những  mau tran thach cao nha dep  nhu cầu: Làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn hay thưởng thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí phù hợp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị sử dụng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người sử dụng đòi hỏi.

.

Phòng khách tận dụng được ánh sáng thiên nhiên thông qua hệ vách kính lớn, có tầm view rộng. Không gian trong suốt của kính sẽ tạo nên sự giao hòa giữa thiên nhiên và nhà ở.Đèn chính của phòng khách là đèn chùm. Bên cạnh đó sử dụng đèn âm trần tạo ra nguồn sáng trang trí từng góc có chủ định, các loại đèn âm trần có thể sử dụng các loại đèn: bong tròn, neon, compact để tạo ra ánh sáng nền vừa phải giúp buổi tối phòng khách tạo được không khí ấm cúng,   vách thạch cao giá   gần gũi.Khoảng thông tầng. Nếu là vợ chồng trẻ thì yếu tố đầm ấm, hạnh phúc, tin yêu... Là không thể thiếu.. - Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.Ví dụ: Gia chủ hành kim trần tường chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích sử dụng của từng phòng. Phòng khách cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện...Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thanh thản và yên tĩnh... Rộng từ tầng 2 xuống làm cho không gian phòng khách thêm cao và rộng thoáng, giải tỏa lo lắng về nhà thấp tầng.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được phối hợp khéo léo hài hòa, sử dụng trần thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang trí không gian phòng khách cùng với sự kết hợp khéo léo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đạc nội thất: bộ sofa đen  báo giá trần thạch cao chống ẩm  trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen thanh lịch tạo ra sự phối hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt thú vị khiến phòng khách trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Vật  mau tran thach cao dep karaoke  . 3.Nên chú ý đến khung, sản phẩm này là giá đỡ cho toàn bộ hệ trần và vách. Việc sử dụng đúng loại khung sẽ làm hệ thạch cao được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường có các loại khung tiêu chuẩn của công ty Vĩnh Tường sản xuất.. 4.Phụ kiện thường được xem là chi tiết nhỏ nhặt nên nhiều người thường bỏ qua, không chú ý đến chúng. Tuy nhiên các chi tiết này được xem là nhỏ nhặt này là nhân tố kết nối các vật liệu riêng lẻ thành hệ thạch cao hoàn chỉnh. Cần sử dụng loại chống rỉ tốt, đủ chắc chắn để kết dính các phần tử khác. Liệu hoàn thiện và trang trí trần có đặc điểm là phải nhẹ, phổ biến nhất cho trần giả hiện nay là tấm thạch cao được treo lên trần bằng hệ xương tôn nhẹ. Loại này có ưu điểm là nhẹ, dễ tạo kiểu dáng, chi phí thấp, bề mặt hoàn thiện bám màu rất tốt với sơn nước cũng như giấy dán tường. . Trần giả bằng thạch cao uốn lượn nhẹ nhàng không che hết phần trần bê tông hiện trạng, có tác dụng trang trí và gần như không làm trần thấp đi.Nhưng trước tiên, ta cần tìm hiểu xem trần giả là gì. Trần giả là một lớp trần thứ hai, nằm dưới trần nhà nguyên thuỷ. Trần giả thường được cấu thành từ những vật liệu nhẹ, liên kết vào một hệ kết cấu, và bản thân hệ kết cấu này sẽ được liên kết vào kết cấu chính của không gian (sàn, dầm...) Tại Việt Nam, đối với nhà ở, hình thức trần giả được sử dụng phổ biến nhất hiện nay (do yếu tố kinh tế và thi công đơn giản) là tấm thạch cao treo trên hệ khung bằng nhôm. Tuy nhiên,   mẫu vách thạch cao đẹp   còn rất nhiều lựa chọn khác cho trần: gỗ, nhôm, PVC... Tuỳ thuộc vào yêu cầu và ngân sách để đưa ra lựa chọn phù hợp.

. .

Ngoài vật liệu thạch cao, trần còn có thể được hoàn thiện trang trí bằng các loại gỗ, nhưng bạn không nên lạm dụng nhiều để tránh cảm giác nặng nề, hoặc trần bằng tấm kim loại thích hợp với những nơi có độ ẩm cao và yêu cầu dễ lau chùi như trong phòng bếp và phòng vệ sinh. Do đặc tính cần phải thiết kế bằng vật liệu nhẹ, hạn chế việc bám bụi bẩn, kết cấu phải an toàn nên sáng tác, trang trí trần giả phụ thuộc nhiều vào sản phẩm của các nhà cung cấp vật liệu trên thị trường.