Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng thiết kế nhà hiện đại

Dạo một vòng quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi. Phòng thay đồ là nơi chứa quần áo và phụ kiện thời trang của Xtina. Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo.Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ. Một góc khác của nhà bếp. Phòng giải trí cao cấp.Sân vườn với gạch nền độc đáo. Phòng ngủ cho khách cũng đẹp không kém gì nơi dành cho chủ nhân .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Khu vực ngồi ngoài trời ấm cúng.Vườn nhà bạn sẽ tràn ngập hoa cỏ.Bạn có thể biến sân sau của bạn thành một không gian giống như spa.Khu vườn luôn đón được ánh sáng mặt trời.Một hồ nước hay ao nước nhỏ là gợi ý tuyệt vời trong việc thiết kế vườn nhà.Bậc thang bằng gạch dẫn vào nhà.Đôi khi sự tối giản lại tạo ra một cái nhìn hài hòa.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Tuy rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thànhQuá trình thành phố hóa kéo theo sự thu hẹp không gian sống dưới mặt đất khiến chung cư trở nên sự chọn lọc khá phổ biến hiện thời. Căn hộ chung cư hiện đang là sự chọn lọc của nhiều gia đình ở mọi xã hội bởi tính thiết kế đương đại, phong cảnh đa dạng, quy hoạch hợp lý... Tuy nhiên để có được không gian hiện đại, thông thoáng và thẩm mỹ, sang trọng mà hài hòa trong trang hoàng nội thất cũng không phải là sự dễ dàng đơn giản, đòi hỏi các căn hộ phải có chủ nhân là người rất có khiếu về bài trí hoặc ít nhiều cũng phải có sự can thiệp của những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Hi-Fi.Chiếc bàn đủ chỗ cho 3-4 người này có thể gập lên tường   nội thất cổ điển   khi không sử dụng để không chắn ngang cầu thang lên gác.Còn đây là lối đi lên gác, nơi được sử dụng để làm phòng ngủ.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng làm việc và nghiên cứu của Will – chồng Kristine.Phòng ngủ của các con Kristine có không gian rộng rãi để vừa ngủ vừa vui chơi, được trang trí rất đẹp mắt.Hành lang đặt chiếc ghế gỗ đơn giản, tranh treo tường và thảm trải sàn làm không gian này bớt trống trải.>> Nhà đẹp Barcelona - Vũ điệu của sắc màu. Ghế vàng chóe lạ mắt, giấy dán tường hoa lá tạo nên không gian trẻ  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  trung . Ảnh: Dominic   nội thất nhà bếp   Blackmore.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Thiết kế mặt bằng khách sạn: Khi thiết kế mặt bằng khách  công ty thiết kế nội thất đẹp  sạn người ta quan hoài tới phong cảnh chung của khách sạn phải đẹp, để tạo ra hình thái hài hòa với phong cảnh cần tạo hình màu sắc. Phong thủy học cho rằng ngoại cảnh khách sạn dùng cách diệu dương tính là chính, không nên dùng màu sắc âm tính trầm lặng vì tạo âm khí nặng nề cho thực khách.Trong thiết kế ngoại cảnh, vị trí cửa ra vào chiếm tới 3/5 ảnh hưởng tốt xấu trong kinh doanh, thiết kế khách sạn theo hình thức cửa lớn cần ăn nhập với điều kiện khí hậu địa phương phong tục, tập quán, tín ngưỡng đạo nơi đó, phương vị hướng từ trường.

10 cách đơn giản để

Thêm một vài chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí cảm xúc của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.Ngoài ra, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.Chọn một vài chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tất cả mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki   nội thất ốp gỗ   Duisterhof.Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trongTóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang trí vừa phục vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các yếu tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý chọn lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự rực rỡ thu hút của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Nhà cực

Pil-low được thiết kế giản đơn nhưng mang tính ứng dụng cao và tiện lợi, cấu tạo của sofa gồm hai phần chính thân gồm 3 miếng nệm và giá đỡ. Tính năng nổi trội của kiểu nội thất này là có thể biến đổi thành giường nằm một cách nhanh chóng và dễ dàng, người dùng chỉ cần kéo hệ thống chân đỡ dài ra rồi ngả nệm.Sofa đa chức năng Pil-lowMột không gian ấm cúng với rất nhiều ánh sáng.Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.Gian bếp được sắp xếp gọn ghẽ và có đầy đủ mọi thiết bị.

Sofa đa chức năng Pil-low

Phòng ngủ cũng có thể được sử dụng làm phòng khách. Chiếc giường có thể gập lên làm ghế, nơi bạn ngồi xem chương trình truyền hình từ chiếc TV gắn trên tường.Phòng ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.Ngôi nhà được thiết kế hài hòa với tất cả các yếu tố tự nhiên như mặt trời, nước, không khí… Bố cục được thiết kế đáp ứng mọi thói quen sinh hoạt, dù là rất riêng tư của chủ nhân và mang lại cho họ cảm giác mình là một phần của ngôi nhà.Tổ hợp các đường ranh rới làm tăng tính riêng tư. Ngôi nhà bao gồm 3 khu vực cơ bản. Khu vực đầu tiên hướng ra đường phố, bốChọn nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển...  mẫu thiết kế nội thất đẹp  cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tất cả mọi người. Ảnh: Luca Trovato.Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Trí phòng ngủ của bố mẹ, phòng khách và phòng ngủ của các con.

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Trang   nội thất chung cư 80m2   hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn xiết sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở thành chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hướng cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần chắc chắn, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít dùng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ