Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Vì sao thấy mới nhất vân tay rõ khi cầm ly nước? - VnExpress.

Chúng ta lại thấy dấu vân tay rất rõ hằn trên ly như khi lăn tay trên giấy? Các câu đáp cho bạn Hoang Le mời đăng vào phần "quan điểm bạn đọc"

Vì sao thấy vân tay rõ khi cầm ly nước? - VnExpress

Vì sao thấy vân tay rõ khi cầm ly nước? Tại sao khi cầm ly thủy tinh có chứa nước trong

Vì sao thấy vân tay rõ khi cầm ly nước? - VnExpress

Bạn đọc có câu hỏi gửi về Khoahoc@vnexpress

Vì sao thấy vân tay rõ khi cầm ly nước? - VnExpress

Ly chứa nước

Vì sao thấy vân tay rõ khi cầm ly nước? - VnExpress

Đưa nội dung bảo vệ động vật vào đệ tử học lớp 7 Pháp Chia sẻ kinh nghiệm về ứng phó biến đổi khí hậu Thách thức về nguồn năng lượng cho đô thị Việt Hệ thống xử lý nước thải trị giá 3 triệu USD ở Long An Công nghệ mới

Vì sao thấy vân tay rõ khi cầm ly nước? - VnExpress

Tweet vân tay. Net. Thủy tinh Ý kiến bạn đọc ( ) Xếp theo số người thích 0 /1000 san sớt bình luận lên 0 /1000 Tin khác Vì sao càng lên cao càng lạnh? giải phẫu thẩm mỹ có di truyền không? Giàn khoan ngoài biển dùng chất liệu gì? Vì sao trước khi mưa. Trời thường có màu đỏ? Vì sao máy bay ATR72 hạ cánh chỉ chạy một cánh quạt? (3/12) vì sao chờ nước sôi mới cho rau vào luộc? (2/12) máy bay di chuyển trên mặt đất như thế nào? (1/12) Làm thế nào để cân trọng tải máy bay? (29/11) Công nguyên là gì? (28/11) Bao giờ kết thúc việc hình thành các ngôi sao? (26/11) Trên vũ trụ có truy cập Internet được không? (25/11) vì sao trong bão không có sấm và sét? (24/11) Chất liệu và kết cấu của cánh máy bay (23/11) Cây đậu đen lai với đậu xanh được không? (22/11) Xem tiếp Chuyện lạ Sinh vật lạ phát sáng ở cảng biển Vàng 'mọc' trên cây Cận cảnh mặt trăng xoay quanh trục Giả thuyết mới về nguồn cội của sự sống Lưới động vật bí ẩn trong rừng Amazon Nền văn minh cổ xưa ở Syria Hẻm núi dài nhất thế giới vùi dưới lớp băng Thiên đường giữa rừng già bị lãng quên Xem nhiều nhất Môi trường Không khí ô nhiễm làm tăng nguy cơ chết sớm 15:40 | 9/12 Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Hà Lan cho thấy những người thẳng băng tiếp xúc với không khí bị ô nhiễm sẽ có nguy cơ chết thật sớm hơn so với những người khác.