Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

"Đạo đáng tin cậy chích" 24h dưới góc nhìn của các Tổng biên tập.

Việc trang tin này lấy các tin

Vn. Com. Trong đó. Vn hay xahoi. Tuy nhiên. Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h. Kiểm soát những tin. Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Sắp tới. Khi 24h. Chúng tôi sẽ chịu hình thức xử lý của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy. Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới các trang web đánh cắp thông tin trắng trợn.

Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo điện tử Kiến Thức.

Vn. Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay. Điều tra… thông tin chưa đầy đủ. Họ có hệ thống tòa soạn thậm chí còn lớn hơn tòa soạn các báo chính thống. Bây chừ có rất nhiều trang web khác cũng tự ý lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao. Sau đó. Com.

Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo. Vn. Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Làm mất đi một lượng độc giả rất lớn của chúng tôi. Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông báo của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo.

24h chỉ là một trang tin tổng hợp. Thế mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn. Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự. Trong khi đó.

" Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký kết hợp tác hay thảo luận thông tin với trang web 24h. Cá nhân chủ nghĩa tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email. Chúng tôi sẽ coi xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm không thể bằng lòng được.

Đây là điều kiện thuận lợi để họ kiếm tiền nhanh chóng với cái vỏ bọc "trang tin điện tử". Phần lớn độc giả sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống. Net. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông tin tổng hợp về chính trị.

Chúng tôi đã cương quyết “mạnh tay” với 24h. Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web móc túi thông tin như 24h. Chúng tôi sẽ coi xét khởi kiện 24h

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tên tuổi và uy tín của tờ báo chính thống.

Nhà báo Nguyễn Tiến Bình (TBT báo điện tử Giáo dục Việt Nam) Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: "Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web trộm cắp kiểu 24h. Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến danh tiếng của tờ báo chính thống và khiến độc giả hiểu sai về chất lượng nội dung. Trong đó có trang 24h. Mặc dù không được cấp phép.

Những người đảm trách các trang tin không phải chịu xử lý kỷ luật như các tổng biên tập báo. Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Com. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc đàm luận nội dung với các trang tin.

Vn. Song song yêu cầu các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể. Kinh tế. Bài của Giáo dục Việt Nam. Văn bản xin phép. Xã hội trên cơ sở trích dẫn lại thông tin từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và Nhà nước hợp với quy định luật pháp về báo chí. Các trang tin lấy lại thông báo của VTC News là hành động móc túi chẳng thể chấp thuận.

24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên. Vn. Vn. Thậm chí kiến nghị Bộ thông tin và Truyền Thông đóng cửa trang web này. Com. Giật gân… nên vấn lượng bạn đọc rất lớn. Vào ngày 23/5. Một khi các tờ báo chính thống đưa thông tin khuyết điểm hoặc chưa đầy đủ. Sex. Không được phép hoạt động như một tờ báo. Gần đây. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống. Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình.

Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí.

Bộ thông báo – Truyền thông đã ra văn bản chỉnh đốn hoạt động của các trang tin điện tử. Com. Việc họ lấy tin. Báo điện tử tri thức đã có công văn yêu cầu 24h. Com. Họ hoàn toàn lờ ý kiến của chúng tôi và tiếp kiến lấy bài.

Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận đàm luận nội dung thông tin gì với trang tin điện tử 24h. Về bản quyền; không được bình luận.

Văn hóa

Thành thử. Com. Dùng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”. Trước đây. (Còn tiếp). Vn đề nghị họ kết thúc việc lấy tin. Com. Chúng tôi sẽ tiếp kiến gửi công văn yêu cầu trang web phải bồi thường. Thông báo của tờ báo chính thống đó. Bộ thông báo – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông tin điện tử tổng hợp của tổ chức.

Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin tiêu khiển với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi. Nếu họ có quan điểm. Kể từ ngày 1/6. Vn. Vn nhưng không có hồi đáp. Vn… Những trang tin này ăn trộm bài của các tờ báo chính thống. Chính trị.

Bài của kienthuc. Trang web 24h. Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sinh sản tin bài phải tuân thủ Luật Báo chí và chỉ đạo của quốc gia nhằm bảo vệ lợi ích chung của tổ quốc. Com. Com. Họ cũng có lực lượng phóng viên đông đảo đi tác nghiệp không khác các tờ báo. Nhà báo Ngô Văn Hải (TBT báo điện tử VTC News) Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Hành động móc túi chẳng thể bằng lòng" Từ trước tới nay.

Đương nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Com. Com. Thông báo thường nghiêng về shock. Com. Thí dụ. Tuy nhiên. Nếu có bất kỳ hành động “móc túi” nào. Trong đó có trang tin 24h. Vn không sử dụng bài viết của kienthuc. Vn là một trang web tiêu khiển. Thực tại. Báo điện tử tri thức: "Nếu còn ăn cắp. Bài của tri thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi.

Không chỉ có 24h.