Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Phụ nữ Tunisia tới Syria mọi người đọc phát động "thánh chiến sex".

T

Phụ nữ Tunisia tới Syria phát động

Đừng đốt nhà"… Cảm ơn ngài Putin vì đã cứu thế giới khỏi chiến tranh! Nhà tổ chức dự án cũng lưu ý rằng bộ lịch không phải là một sản phẩm thương mại. “Hãy đốt cháy trên sàn nhảy. Họ trở về nhà với những cái bụng bầu". Dù báo chí trong nước cho biết có hàng trăm người làm như vậy. Và là cơ hội để thu hút sự chú ý của thế giới về các vấn đề ở Syria.

Vốn cho phép người phụ nữ quan hệ tình dục với nhiều bạn tình là chiến binh. Ngoài những người phụ nữ. Mỗi trang lịch tương ứng với mỗi tháng được chú thích các khẩu hiệu của như: "Cảm ơn ngài. Đồng thời. Không ít phụ nữ Tunisia đã sang Syria để tham gia “thánh chiến sex” Ông không cho biết có bao nhiêu phụ nữ Tunisia đã trở về nước với cái thai hình thành từ sau những cuộc mây mưa với các chiến binh "thánh chiến".

Và một bản dịch sang tiếng Anh gửi đến cho tổng thống Obama. Các cô gái kêu gọi Tổng thống Mỹ Barack Obama hãy thay đổi suy nghĩ của mình và không tiến hành cuộc tấn công quân sự. “ Bắn bằng ánh mắt. “Món quà" đã được gửi đến tổng thống nhân sinh nhật của ông vào năm 2010. ( Tin tưởng 24h ) - Trong lúc cuộc nội chiến Syria diễn ra bao tay và vẫn chưa có hồi kết.

Chủ sở hữu câu lạc bộ " Golden girls ". Hàng trăm đàn ông Tunisia đã tới Syria để tham gia cuộc chiến lật đổ chính quyền Tổng thống Bashar al-Assad.

Đừng bắn bằng đạn”. Sẽ chỉ có một số lương bản in giới hạn để tặng cho khách hàng của câu lạc bộ và hai bản đặc biệt – một cho ngài Putin.

Sergey Lee cho biết: "Đây là một cách để cho công chúng hiểu hơn về các vũ công. Bộ lịch được làm để dành tặng cho ngài Putin. Jihad al-nikah. Theo ý kiến ông chủ club và các cô gái thì Vladimir Putin là người giữ gìn hòa bình. Vì đã cứu thế giới khỏi chiến tranh”. Putin

Phụ nữ Tunisia tới Syria phát động

“Obama. "Khoảng 6. Tuy nhiên Ben Jeddou nói rằng kể từ khi ông lên nắm quyền vào tháng 3. Bộ lịch là những hình ảnh nóng bỏng của các vũ nữ Nga sexy với trang phục bikini gợi cảm.

[Links() "Thánh chiến tình dục" ủng hộ phiến quân Bộ trưởng Nội vụ Tunisia Lotfi ben Jeddou đã gây sốc hôm 19/9 khi tuyên bố trước các nghị sĩ rằng: Nhiều phụ nữ ở nước này đã tới Syria nhằm phát động cuộc "thánh chiến sex".

Và các cô gái khẳng định điều đó qua bộ lịch. Việc này diễn ra nhờ Tunisia đã tăng cường kiểm soát biên giới. Và nhờ ông mà cuộc chiến tranh không diễn ra. Ông Putin cũng đã từng được các nữ sinh viên báo chí của Đại học quốc gia Moscow tặng một bộ lịch với những bức ảnh bán khỏa thân.

100 chiến binh" - ông nói với các thành viên Quốc hội - "Sau các màn quan hệ tình dục nhân danh jihad al-nikah (tạm dịch thánh chiến tình dục). Ngài Bộ trưởng cũng không nói rõ có bao nhiêu phụ nữ Tunisia đã tới Syria để phục vụ mục đích trên.

Chứ không phải ở Syria”. Được một số người Hồi giáo Sunni bảo thủ coi là một dạng thánh chiến hợp lệ. "Họ đã quan hệ tình dục với 20.

Ngài không nghe bà Michelle sao? Vậy xin hãy nghe chúng em”. 30. ” Trước đó. Hàng trăm đàn bà Tunisia đã tới Syria nhằm phát động cuộc "thánh chiến sex". Bởi vì. 000 thanh niên muốn tới Syria chiến đấu đã được chính quyền ngăn chặn thành công". “ Hãy tìm những chất hóa học trong các mối quan hệ. H. Vũ nữ thoát y Nga tung lịch sexy phản đối chiến tranh ở Syria 20 vũ công thoát y của câu lạc bộ "Golden girls" thủ đô Matxcova đã cho ra mắt một bộ lịch với tên gọi “Make love- Not war” để phản đối chiến tranh ở Syria.

Chúng tôi muốn hòa bình. Duyệt việc giúp thỏa mãn nhu cầu dục tình của những chiến binh Hồi giáo đang chống lại chính quyền nơi đây.