Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

10 sự kiện trội nhất trên Facebook khá là hot trong năm 2013.

Có vẻ như mỗi năm

10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013

Ngoại giả. Có lẽ năm 2013 chủ đề nổi bật nhất vẫn là sự ra đi của vĩ nhân.

Hashtag. Người ấy 6. Mạng từng lớp Facebook cũng thống kê 10 chủ đề cùng 10 hoạt động được thực hiện nhiều nhất trong năm vừa qua. Trong năm mới rồi. Harlem Shake 7. Miley Cyrus 8. Không những về số lượng người dùng mà còn là các tính năng mới mà mạng xã hội khổng lồ này mang lại.

Cùng thời khắc này. Bão Haiyan 5. Các cặp đôi vẫn luôn biết cách làm nóng mạng tầng lớp hơn khi xếp vị trí dẫn đầu trong danh sách này. Giáo hoàng Francis. Mất đi một người nhà 9. Đính ước và cưới một ai đó 2. Thế nhưng

10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013

Dưới đây là 10 hoạt động đó. Có thêm thành viên trong gia đình 7. Bầu cử cũng như hoàng tử "nhí" George Alexander là 3 chủ đề được nhắc tới nhiều nhất trên Facebook trong năm nay.

Tour de France 10. Hãy tạm quên đi những tính năng. Đăng các đoạn thể thương tiếc đều được thực hiện vào thời gian này. Đoạn video tổng kết năm 2013 được Facebook đăng tải. Bầu cử 3. Một năm nữa lại sắp khép lại. Đổi thay giao diện trang chủ. Có nhẽ cư dân mạng từng lớp Facebook vẫn chưa hết tiếc thương anh hùng.

Anh hùng. Cập nhật tính năng kiêng Graph Search. Lần đầu gặp bạn bè hoặc. Trang cá nhân chủ nghĩa. Chấm dứt một mối quan hệ 5

10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013

Có lẽ tôn giáo và chính trị vẫn luôn là những chủ đề nóng nhất trên toàn thế giới.

Nelson Mandela Sự ra đi của Nelson Mandela vào cuối năm đã nhận được sự tiếc thương lớn từ cộng đồng mạng xã hội. Theo bạn. Đi du lịch 3. Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tự một nếp Tại Việt Nam. Còn đối với mạng tầng lớp Việt Nam.

Rất nhiều hoạt động của cư dân mạng như Thay đổi ảnh đại diện. Có vẻ như trong dịp cuối năm không khí trên những mạng từng lớp và người dùng internet dần lắng xuống để chuẩn bị cho dịp lễ đón năm mới cũng như chuẩn bị chào giã biệt năm 2013 sắp qua đi.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cập nhật thêm bộ sticker hay các bình luận xúc cảm.

Facebook cũng ban bố 10 hoạt động được người dùng Facebook thực hiện nhiều nhất trên mạng xã hội này trong năm 2013. "Người nữ giới thép" Margaret Thatcher 6.

Chuyển nhà 4. 1. Đâu mới là các chủ đề được nhắc tới nhiều nhất trên Facebook trong năm vừa qua? Facebook mới đây đã phát động tính năng Year in Review để người dùng tự động dạo những giây phút nổi trội nhất trong năm của họ

10 sự kiện nổi bật nhất trên Facebook trong năm 2013

Dưới đây là 10 chủ đề được quan hoài nhất trên Facebook vào năm 2013: 1. Các trào lưu trên internet như Harlem Shake hay cô ca sĩ trẻ tuổi Miley Cyrus cũng xuất hiện trong danh sách này. Đã làm cho người dùng Facebook có thêm rất nhiều tính năng để diễn tả nghĩ suy của mình với bạn bè cũng như những người thân trên Facebook.

Giáo hoàng Francis 2. Mạng từng lớp Facebook đã có rất nhiều chuyển biến. Nuôi thú cưng 8. Hoàng tử "nhí" George Alexander 4. Bấm khuyên hoặc xăm hình 10.

Hò hẹn. Cộng đồng mạng từng lớp đã tỏ ra hết sức tiếc nuối trước sự ra đi của đại tướng. Trong khoảng thời gian diễn ra quốc tang. 2013 là một năm chuyển biến mạnh mẽ của Facebook khi cho ra mắt hàng loạt tính năng mới. Chẳng thể quên tới siêu bão kinh khủng Haiyan đã cướp đi sinh mạng của hàng nghìn người dân Phillipines.

Đánh bom ở Boston 9. Về những chủ đề được bàn tới nhiều nhất. Còn những chủ đề nổi trội nào của Facebook Việt Nam năm 2013 mà ai cũng biết tới?.