Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hồi âm bài 'mẹ khá là hot mắc ung thư nuôi con bệnh tật'.

Chính nhờ vậy

Hồi âm bài 'mẹ mắc ung thư nuôi con bệnh tật'

Nuôi con bệnh tật. Sớm khỏe mạnh để săn sóc con.

Chị Tuyến san sớt thêm: “Với số tiền độc giả báo tương trợ. Sau buổi trò chuyện với chị Tuyến. Các bác sỹ đã dặn từ trước đó là những diễn biến sức khỏe thường ngày sau ca mổ. Được ôm con gái trong vòng tay. Sau nhiều ngày được các bác sỹ coi sóc hăng hái. Quận Bình Thạnh. Chị Tuyến được bệnh viện đồng ý cho xuất viện về nhà ngơi nghỉ. Trước tấm lòng thơm thảo trên.

Nhiều lúc thân thể còn mệt. BBT quyết định cho đăng câu chuyện này lên báo. Chị Tuyến giãi tỏ: “thời kì vừa qua. PV đã tìm đến phòng trọ của chị Tuyến chúc hạ. Lời tri ân đến độc giả báo Câu chuyện chị Trần Thị Ngọc Tuyến mắc bệnh ung thư. Tôi chính thức lên bàn mổ.

Cổ vũ và hỗ trợ tài chính cho chị Tuyến chóng vánh thực hành ca mổ. Sức khỏe. Bị chồng trẻ hắt hủi bỏ rơi khiến những người làm báo vô cùng đau xót. Sau ca mổ kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ.

Tôi không làm được công việc gì để duy trì cuộc sống. Do biết hoàn cảnh khó khăn của tôi. Ca mổ thành công ngoài mong đợi Những ngày qua. Các bác sỹ của bệnh viện liên tiếp động viên tôi núm. Rất nhiều độc giả trực tiếp tìm đến gặp tôi để trao tận tay tôi số tiền 100 ngàn đồng.

200 ngàn đồng nhằm giúp tôi thực hiện ca mổ. Ngụ nhà trọ số 184/3/6 B30 đường Nguyễn Xí. Giờ đây. Do bệnh tật giày vò. Ngoại giả. Sau nhiều ngày chuẩn bị tinh thần. HCM) thực hành ca mổ thành công giúp chị thoát khỏi căn bệnh ung thư quái. Nhiều bạn đọc tìm đến bệnh viện hỏi thăm chị sao không có ai ở bên cạnh chăm chút.

Chia sẻ về những đích ở phía trước. Ngay khi tờ báo có đăng tải bài viết chị Tuyến ra sạp. Các bác sỹ cho biết. Trong những ngày nằm viện sau khi thực hiện ca mổ. Trước nghị lực của người phụ nữ xấu số. Tôi đã thoát khỏi tay thần chết. Nụ cười trở lại với mẹ con chị Tuyến trong căn nhà trọ. Chỉ trong một thời kì ngắn tôi đã được số tiền 13 triệu đồng để thực hiện ca phẫu thuật”.

Nhưng chị Tuyến vẫn nuốm ngồi nói chuyện với PV. Các em sinh viên. BBT xin gửi lời tri ân sâu sắc đến độc giả đã đồng hành. Sau khi coi xét. Nhiều bạn đọc từ khắp mọi miền giang sơn gọi điện đến đường dây nóng của báo để san sớt. Sẻ chia với chị Tuyến. Nhận được tin mừng của chị.

Căn phòng trọ của chị Trần Thị Ngọc Tuyến (SN 1983. Hạ Du. Vào một ngày cuối tháng 11.

Nặng nhọc nữa”. Tuy nhiên. Còn có cô Cẩm ở ngoài Hà Nội gửi cho tôi 5 triệu đồng. Khối ung thư ở cổ tôi nằm ở vị trí hiểm yếu nên nếu mổ không cẩn thận sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng. Chị Tuyến cho biết: “Sau khi bài báo được báo ĐS&PL đăng. Nhiều bạn đọc mới hiểu rõ hoàn cảnh éo le của chị.

Sau khi khỏe lại. Mặc dù vết mổ vẫn còn đau. Cũng đến tìm gặp tôi để cho thêm vài trăm ngàn đồng. Dưỡng bệnh. Hy vọng những ngày sắp tới. Nhiều bạn đọc còn hỗ trợ thêm cho chị về tài chính giúp chị vượt qua những ngày dưỡng bệnh sắp đến. San sớt niềm vui của mình. Tôi được chuyển ra phòng hồi sức với kết quả thành công mỹ mãn”. Cảm ơn những tấm lòng thơm thảo Theo chị Tuyến. Ngoài việc chia vui.

Phường 26. Rồi những người già. Các độc giả khích lệ chị Tuyến nỗ lực vượt qua khó khăn. Cuộc sống của tôi sẽ không còn gặp phải những khó khăn. Tôi chóng vánh hệ trọng với các bác sỹ tại bệnh viện Ung Bướu để lên kế hoạch thực hiện ca mổ loại căn bệnh ung thư ra khỏi người. Cuộc sống này chính là nhờ những tấm lòng thơm thảo của bạn đọc tương trợ về tài chính lẫn ý thức để tôi được tái sinh một lần nữa”.

HCM) ngập tràn niềm vui khi đông đảo độc giả báo ĐS&PL tìm đến chia vui sau khi các bác sỹ bệnh viện Ung Bướu (TP. TP. Tôi sẽ đi xin một công việc thủ túc để kiếm tiền lo cho bản thân và đứa con gái nhỏ. Chị Tuyến tâm tình: “Hiện tình trạng sức khỏe của tôi chưa được ổn định.