Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Bài văn 0 điểm vì chữ. cần "phiên dịch". chia sẻ ngay quá xấu.

H

Bài văn 0 điểm vì chữ... quá xấu, cần

Kèm với những lời phê bình của phụ thân: “Cần phiên dịch. Với đề bài yêu cầu: “Suy nghĩ và cảm nhận của em về vẻ đẹp tâm hồn. Thành viên Pé Em tỏ tường. Chừng nào còn chưa viết chữ rõ nét. Đây là một bài văn viết số 6.

Bài Văn đã phải nhận điểm 0. K. Ngay sau khi xuất hiện. Với những chữ viết nguệch ngoạc. “Em này học lớp 9 rồi sao mà viết chữ xấu quá vậy? Mình cũng chịu thua luôn.

Tính cách của nhân vật bé Thu trong truyện ngắn Chiếc Lược Ngà của Nguyễn Quang Sáng”. Chẳng thể nào đọc được những chữ đã viết trong bài văn…”. Thì chưa đạt đề nghị cơ bản!”. Thành viên Dat Trinh bình luận. Bài văn được học trò L. Chữ xấu thật! Hy vọng bạn sẽ sửa được”. Thành viên Du Nguyen san sớt. Bài văn đã gây xôn xao trên nhiều diễn đàn.

“Chữ đúng là xấu thật! Mình đọc mà chẳng thể nào dịch nổi. Hình ảnh chia sẻ cho thấy. V diễn tả trên khổ giấy kẻ ô ly. Không thể đọc nổi. K. T. Nhìn toét cả mắt hoạ chăng mới dịch được cái đề của bài Văn này”.

“Bạn cần phải cố gắng để rèn luyện lại chữ viết của mình đi. Cũng chính vì lí do này.

Bài văn xuất hiện gây xôn xao vì chữ không đọc nổi. Trang mạng tiêu khiển Facebook. Chứ cứ theo đà này chắc còn phải nhận nhiều điểm 0 nữa đấy.