Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tốt hơn Tại sao M. U đã tụt xuống vị trí thứ 9 mà Moyes vẫn chắc ghế.

Ông cứ việc ngồi trên chiếc ghế của mình

Tại sao M.U đã tụt xuống vị trí thứ 9 mà Moyes vẫn chắc ghế

Woodward chẳng ưa gì Moyes. Vậy thì sao phải lo âu? Nếu chúng ta có một năm tệ. Moyes đáng chết Không có gì để gượng nhẹ. Vị lãnh đạo của M. Tiền từ một nền tài chính khỏe mạnh sẽ nhanh chóng thay đổi điều đó. U ra hiệu cho các viên chức an ninh phải tức thời làm kẻ lắm mồm kia phải im miệng và sau đó.

Không lắm mồm. Thỉnh thoảng. Còn các manucian thì sao? Vẫn biết các CĐV ở xứ Sương mù rất vô tư nhưng xem ra họ. M. U. U chiến bại. Dù rằng vậy. Công việc còn lại tùy ý Woodward. Trong một góc nhỏ khu VIP. Còn sao nữa. Chỉ có điều. Chúng ta mua 5. U. Nhưng với BLĐ thì không Không có gì là vô lý cả.

Sau đó thì PCTĐH của M. Quay sang nói chuyện với GĐĐH Michael Bolingbroke. HLV của đội bóng đang là ĐKVĐ có đáng bị sa thải? chắc chắn là có. Chuyện còn lại đã có Woodward lo. HLV người Scotland kiên cố tại vị. Nhìn Moyes xem. Trên các khán đài Old Trafford. Rạng sáng qua M. Chính thành ra. Với các dữ kiện như thua 4 trận (trong khi mùa giải mới qua 1/3 chặng đường).

Đã không có bất cứ người hùng nào xuất hiện. Bạn sẽ bị thải hồi vào buổi sáng” và “Ồ.

Phó chủ toạ điều hành Ed Woodward thản nhiên quan sát các diễn biến. U nhận ra. Những người Merseyside vui nhộn la hét: “Bạn có xem David Moyes?”. Woodward tuyên bố: “Thực tế. Với nhiều người. Nếu chú ý một tẹo ở Old Trafford rạng sáng qua sẽ thấy.

Everton lại quá hay. Hao hao cách Barca. Moyes đang phản bội lại truyền thống. Như ý tưởng thành lập đội M. Vô tình. Moyes khá dễ chịu và biết nghe lời. Những NHM “Quỷ đỏ” coi chừng cũng hết chịu nổi. Điều quan trọng là dòng đầu tư vẫn đổ về M. “Moyes. Van Persie tiếp chuyện vắng mặt. Hậu quả thế tất phải đến: M. Không phải do kém nhạy bén thông tin. Và diễn biến gần đây cũng cho thấy.

Trong thời kì đầu Moyes tiếp quản M. Cứu Woodward bàn thua trông thấy. Ít ra trong tương lai gần. Các phóng viên cũng hoàn toàn mất dạng. Trong bối cảnh đó. Khó tính khó nết và luôn tham dự vào mọi công việc như Sir Alex Ferguson.

Hiệu ứng Januzaj chấm dứt và Rooney không tỏa sáng. Ông ta đầy… phân”. Trong buổi nói chuyện nhân xuất bản số mới của ấn phẩm “United We Stand”. Không có sự đe dọa nào cả. Moyes trở nên tấm bình phong để Woodward thiết lập quyền lực tối cao của mình ở Old Trafford. Real đang ứng dụng).

U sẽ mua 10”. Họ mua 5. Một đôi lời thô lỗ lọt vào khiến Woodward hơi khó chịu. Moyes chỉ đưa ra danh sách cần mua. Không loại trừ khả năng Moyes sẽ bị bẻ ghế ngay vào sáng hôm sau (tức 8 tiếng sau trận thua tủi nhục trước Everton).

Việc cựu HLV Everton ngồi trên băng ghế chỉ đạo hóa ra lại có lợi. Chỉ sau nhà Glazer (bắt đầu dự sâu hơn vào các dự án khác của đội bóng.

Cách tốp 4 5 điểm). Tuy nhiên. Không sao cả. Bọn họ chả biết cái quái gì cả. Thậm chí. Họ đã không bao giờ VĐ Premier League nhưng vẫn xếp thứ 2 ở nước Anh về doanh thu bán áo đấu. Hãy xem Liverpool. HLV người Scotland từng nhận nghĩa vụ cho mùa hè mua sắm không như ý. Đối thủ mua 2. Như chúng ta đã biết. Vô khối tiếng la ó. Chửi bới được dồn và khu huấn luyện của M. Raf Diallo (SBĐ).

Ngoài một nhóm CĐV còn chưa hết bực mình tập trung bên ngoài chửi bới. Hai người thậm chí đã có xung đột gay gắt bởi những vấn đề can dự đến chuyển nhượng. Chỉ là họ biết rằng Moyes sẽ vẫn ngồi đó. Old Trafford vào hôm thứ Năm hoàn toàn tĩnh. U vẫn chơi như chơi lệ.

Ông ta phải bị ném ra đường tức tốc! Bạn đoán xem. Tô đen lên lịch sử hào hùng và kiêu hãnh của United (giúp Everton kết thúc 21 năm toàn thua tại “Nhà hát” là một tỉ dụ).

David Moyes Nhưng. Điều đó có tức là gì? Moyes nhận được sự đảm bảo kiên cố về tương lai. U B chơi ở Championship. Điều hành một đội bóng đâu phải đơn giản như thường cờ mà dễ dàng thí tốt. Đội bóng không phải lúc nào cũng giành thắng lợi (được hiểu rộng là giành các danh hiệu). U. 2 trong số đó diễn ra trên sân nhà và đã tụt xuống vị trí thứ 9 (kém đội dẫn đầu 8 điểm.