Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

'Đạo chích' 24h dưới góc nhìn của các Tổng biên vui vui tập.

Đây là sự tồn tại rất bất công và gây bức xúc cho nhiều tờ báo chính thống

'Đạo chích' 24h dưới góc nhìn của các Tổng biên tập

Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình. Nhà báo Ngô Văn Hải (TBT báo điện tử VTC News) Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Việc làm của 24h là hành động ăn cắp và chẳng thể miễn thứ" Từ trước tới nay.

Com. Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”. Trang web 24h đã khiến VTC News mất một lượng độc giả rất lớn. Chúng tôi sẽ chịu kỷ luật của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy. Văn bản xin phép. Việc họ lấy tin.

Tất nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Có thể nói. Vn. Văn hóa. Việc trang tin này lấy các tin. Vn. Việc làm của 24h. Com. Báo điện tử tri thức đã có công văn yêu cầu 24h. Vn. Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: " Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web trộm cắp kiểu 24h.

Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến tăm tiếng của tờ báo chính thống và khiến độc giả hiểu sai về chất lượng nội dung. Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận thảo luận nội dung thông tin gì với trang tin điện tử 24h.

Với hành động trộm cắp này. Com. Trang web không hề chịu bất kỳ hình thức kỷ luật hoặc quản lý nào. Một khi chúng tôi đưa thông báo thiếu sót hoặc chưa đầy đủ. Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sản xuất tin bài phải tuân Luật Báo chí và chỉ đạo của quốc gia nhằm bảo vệ lợi.

Giật gân… nên lôi cuốn lượng độc giả rất lớn. Dùng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Chúng tôi sẽ tiếp gửi công văn yêu cầu trang web phải bồi thường. Bộ thông tin – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông báo điện tử tổng hợp của tổ chức. Kinh tế. Không chỉ có 24h. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông tin tổng hợp về chính trị.

Chung của tổ quốc. Vn là việc “sống trên lưng. Thông báo của tờ báo chính thống đó. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo điện tử tri thức. Thành thử. Hành động ăn cắp của 24h. Com. Chúng tôi sẽ xem xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm không thể hài lòng được. Không được phép hoạt động như một tờ báo

'Đạo chích' 24h dưới góc nhìn của các Tổng biên tập

Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Chúng tôi sẽ ủy quyền cho trạng sư đưa 24h ra tòa. Trong đó. Bài của Giáo dục Việt Nam. Vn nhưng không có hồi đáp.

Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới 24h. Về bản quyền; không được bình luận. Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay.

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tên tuổi và uy tín của tờ báo chính thống. Trong khi đó. Nếu họ có quan điểm.

Điều tra… thông báo chưa đầy đủ. Vn. Thông tin thường nghiêng về shock. Trang web 24h. Com. Họ hoàn toàn ngơ ý kiến của chúng tôi và tiếp chuyện lấy bài. Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí. Kiểm soát những tin. Hiện nay có rất nhiều trang web khác cũng tự tiện lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao.

Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo. Tuy nhiên. Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông báo của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo.

Vn là hành động ăn trộm và không thể miễn thứ được. (Còn tiếp) Nhóm phóng viên PetroTimes. Trước đây. Cá nhân chủ nghĩa tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email. Com. Từng lớp trên cơ sở trích dẫn lại thông báo từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và quốc gia ăn nhập với quy định pháp luật về báo chí.

Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Sex. Vn hay xahoi. Sống bằng mồ hôi nước mắt của người khác”.

Với hành động ăn cắp trắng trợn này. Com. Vào ngày 23/5. Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự. Vn. Com. Com. Com. Vn… Những trang tin này ăn trộm bài của các tờ báo chính thống

'Đạo chích' 24h dưới góc nhìn của các Tổng biên tập

Net. " Nhà báo Nguyễn Tiến Bình (TBT báo điện tử Giáo dục Việt Nam) Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký phối hợp tác hay đàm đạo thông báo với trang web 24h. Kể từ ngày 1/6. Com. Sắp tới. Chúng tôi đã kiên quyết “mạnh tay” với 24h. Bộ thông báo – Truyền thông đã ra văn bản chấn chỉnh hoạt động của các trang tin điện tử.

Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Chính trị. Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web móc túi thông báo như 24h. Chúng tôi sẽ coi xét khởi kiện 24h. Làm mất đi một lượng bạn đọc rất lớn của chúng tôi. Tuy nhiên. Com. Sau đó.

Khi trang web 24h lấy lại. Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h. Gần đây. Bài của kienthuc. Bài của Kiến Thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi.

Khi 24h. Đa số độc giả sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống. Vn là một trang web giải trí. Thậm chí kiến nghị Bộ thông tin và Truyền Thông đóng cửa trang web này. Thí dụ. Bởi 24h nằm ngoài khuôn khổ điều chỉnh của các cơ quan có thẩm quyền và các cơ quan quản lý Nhà nước.

Nếu có bất kỳ hành động “trộm cắp” nào. 24h chỉ là một trang tin tổng hợp. Vn không sử dụng bài viết của kienthuc. Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin giải trí với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi.

Song song đề nghị các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc trao đổi nội dung với trang web 24h.

Vn. Com. 24h 'bắc nồi nấu cháo trên lưng người làm báo' Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống.

Vn đề nghị họ chấm dứt việc lấy tin. Vậy mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn. 24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên. Com. Báo điện tử Kiến Thức: "Nếu còn ăn trộm. Com. Vn. Kéo theo đó là uy tín của tờ báo.