Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

"Đạo chích" 24h dưới khá là hot góc nhìn của các Tổng biên tập.

Bài của kienthuc

Một khi các tờ báo chính thống đưa thông tin lỗi hoặc chưa đầy đủ.

Com. Vn. Chúng tôi sẽ tiếp gửi công văn đề nghị trang web phải bồi hoàn. Khi họ lấy lại tin bài của chúng tôi khi chưa được sự cho phép là hành động vi phạm trắng trợn bản quyền báo chí. Vn. Vn. Bài không xin phép sẽ gây ảnh hưởng đến tăm tiếng của tờ báo chính thống và khiến độc giả hiểu sai về chất lượng nội dung. Giật gân… nên vấn lượng bạn đọc rất lớn.

Com. Chính trị. Vn. Nếu họ có ý kiến. Họ hoàn toàn ngơ ý kiến của chúng tôi và tiếp kiến lấy bài. Tất nhiên chúng tôi phải gỡ xuống và chỉnh sửa. Com. Vn lấy cắp bài của Giáo dục Việt Nam. Báo điện tử VTC News và các tờ báo chính thống khác sinh sản tin bài phải tuân Luật Báo chí và chỉ đạo của Nhà nước nhằm bảo vệ ích chung của sơn hà.

Vn. Sau đó. Thậm chí kiến nghị Bộ thông tin và Truyền Thông đóng cửa trang web này. Vào ngày 23/5. Những người đảm trách các trang tin không phải chịu xử lý kỷ luật như các tổng biên tập báo.

Thông báo thường nghiêng về shock. Tuy nhiên. Doanh nghiệp chỉ được cung cấp thông tin tổng hợp về chính trị. " Báo điện tử Giáo dục Việt Nam chưa từng có ký kết hợp tác hay đàm đạo thông báo với trang web 24h. Sẽ kiến nghị Bộ TT&TT đóng cửa 24h" Chúng tôi không hề có thỏa thuận luận bàn nội dung thông báo gì với trang tin điện tử 24h. Vì thế. Chúng tôi đã kiên quyết “mạnh tay” với 24h. Trong đó.

Chúng tôi sẽ xem xét; nhưng họ không có lời xin phép chính thức nào mà tự động lấy về là việc làm chẳng thể chấp thuận được.

Trong trường hợp chúng tôi có những bài viết đề cập đến các vấn đề thời sự. Trong đó có trang tin 24h. (Còn tiếp). Com. Trang 24h không phải một tờ báo mạng điện tử mà là một trang tin tiêu khiển với số lượng người đọc khá lớn với nhiều độ tuổi.

Vn đề nghị họ chấm dứt việc lấy tin. Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo Khoa học & Đời sống

Com. Đồng thời đề nghị các báo khác cũng gỡ khỏi hệ thống – điều này là hoàn toàn có thể. Hiện giờ có rất nhiều trang web khác cũng tự tiện lấy tin bài của Giáo dục Việt Nam mà không xin phép như ngoisao.

Xã hội trên cơ sở trích dẫn lại thông báo từ nguồn chính thức của các cơ quan Đảng và quốc gia thích hợp với quy định pháp luật về báo chí.

Bộ thông tin – Truyền thông đã ra văn bản chấn chỉnh hoạt động của các trang tin điện tử. Báo điện tử VTC News đã gửi văn bản cảnh báo tới các trang web ăn cắp thông báo trắng trợn. Trước đây. Nhà báo Nguyễn Tiến Bình (TBT báo điện tử Giáo dục Việt Nam) Nhà báo Nguyễn Tiến Bình - Tổng biên tập báo điện tử Giáo dục Việt Nam: "Sẽ thống kê thiệt hại và có những biện pháp mạnh với những trang web móc túi kiểu 24h.

Cá nhân tôi đã không ít lần cảnh báo họ bằng cách gọi điện đến đường dây nóng và gửi email.

Gần đây. Bộ thông báo – Truyền thông cũng nhấn mạnh các trang thông báo điện tử tổng hợp của tổ chức.

Com. Việc 24h lấy lại hoặc “xào xáo” lại thông tin của các tờ báo chính thống là một hành động rất bất công đối với các tờ báo. Chúng tôi sẽ chịu hình thức xử lý của cơ quan có thẩm quyền vì những sai phạm ấy. Com. Com. Không chỉ có 24h. Com. Dù rằng không được cấp phép. Không được phép hoạt động như một tờ báo. Kiểm soát những tin.

Nhà báo Nguyễn Minh Quang - Tổng biên tập báo điện tử Kiến Thức. Com. Chúng tôi sẽ coi xét khởi kiện 24h. Việc họ lấy tin. Kể từ ngày 1/6.

Thực tại. Kinh tế. Vn và sẽ cử một đội kỹ thuật “gác cửa”. Trang web 24h. Về bản quyền; không được bình luận. Sử dụng chúng như tài nguyên của mình và nghiễm nhiên hoạt động như một tờ báo mạng điện tử. Bài của Giáo dục Việt Nam.

Các trang tin lấy lại thông báo của VTC News là hành động ăn trộm chẳng thể bằng lòng. Bài của Kiến Thức hoàn toàn không được sự đồng ý của chúng tôi.

Vn. Báo điện tử VTC News chưa hề có thỏa thuận hay ký kết nào về việc trao đổi nội dung với các trang tin. Vn là một trang web giải trí. Thông tin của tờ báo chính thống đó

Khi 24h. Làm mất đi một lượng độc giả rất lớn của chúng tôi.

Văn bản xin phép. Nếu thống kê thấy thiệt hại nặng. Vn không dùng bài viết của kienthuc. Việc trang tin này lấy các tin. Đây là điều kiện thuận tiện để họ kiếm tiền chóng vánh với cái vỏ bọc "trang tin điện tử". Nếu có bất kỳ hành động “móc túi” nào.

Chúng tôi vẫn chưa nhận được sự hồi đáp nào từ phía họ. Sex. Họ cũng có lực lượng phóng viên đông đảo đi tác nghiệp không khác các tờ báo. Com. Com. Phóng viên của chúng tôi phải mất nhiều công sức mới có được tác phẩm báo chí và đưa lên mặt báo. Vn… Những trang tin này móc túi bài của các tờ báo chính thống. Phần lớn bạn đọc sẽ không đọc tin bài ấy tại trang báo chính thống.

Vậy mà 24h lấy về và nghiễm nhiên coi đó là tài nguyên của mình là việc làm vô lý và trắng trợn. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng và uy tín của tờ báo chính thống. Ví dụ. Com. Báo điện tử tri thức đã có công văn đề nghị 24h.

Vn. Văn hóa. Báo điện tử tri thức: "Nếu còn trộm cắp. Sắp tới. Vn nhưng không có hồi đáp. 24h chỉ là một trang tin tổng hợp. Trước mắt chúng tôi sẽ gửi văn bản chính thức sang 24h. Net. Nhà báo Ngô Văn Hải (TBT báo điện tử VTC News) Nhà báo Ngô Văn Hải - TBT báo điện tử VTC News: "Hành động ăn trộm chẳng thể ưng ý" Từ trước tới nay.

Trong đó có trang 24h. Trong khi đó. Điều tra… thông tin chưa đầy đủ. Tuy nhiên. Net làm tài nguyên của mình; tuy nhiên cho đến nay. Vn hay xahoi. 24h lấy lại và bài viết vẫn giữ nguyên. Khi phát hiện ra 24h có hành động lấy bài của Giáo dục Việt Nam đăng trên trang mình.

Chúng tôi sẽ thống kê thiệt hại và đưa ra hình thức xử lý mạnh mẽ hơn đối với các trang web đánh cắp thông báo như 24h. Họ có hệ thống tòa soạn thậm chí còn lớn hơn tòa soạn các báo chính thống.