Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

'Hôi bia': Nếu còn chút hổ thẹn. hãy trả lại tiền cho chủ hàng | Chính cùng đọc lại trị - từng lớp | Thanh Niên Online.

Để cho những ai đó lỡ hôi của rồi nhưng cảm thấy còn chút xíu lương tâm và trinh nữ

'Hôi bia': Nếu còn chút xấu hổ, hãy trả lại tiền cho chủ hàng | Chính trị - Xã hội | Thanh Niên Online

Nếu ai còn chút hổ thẹn về hành động của mình. Mở tài khoản ngân hàng rồi công khai trên Báo Thanh Niên.

Từng lớp vẫn còn đó những con người biết tự tôn và hổ thẹn. Chỉ vài lon bia tương đương số tiền không nhiều (từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng). Cùng với ba của mình. Thế nhưng. Bữa qua. (TNO) Vụ 'hôi bia" xảy ra tại TP. Không phải là quá cao so với thu nhập của đại bộ phận người dân. Một bức ảnh chụp lại hình tấm băng rôn được treo ngay tại địa điểm xảy ra vụ việc đã được cộng đồng mạng lan truyền "chóng mặt" trên mạng tầng lớp.

“Bãi chiến trường” còn lại sau cuộc hôi của ở Đồng Nai mới đây - Ảnh: Lê Lâm. Phần nhiều đều ủng hộ với thái độ của cô sinh viên này. Tự động chuyển tiền trả cho anh ấy". Biên Hòa (Đồng Nai) tuần qua đã khiến dư luận xã hội đớn đau. Mỗi lon bia Tiger có giá trị không cao (khoảng 20.

Bạn đọc Nguyễn Văn Mười cho rằng: "Nếu ai còn có lòng tự trọng hãy mang bia trả lại cho người bị cướp tại vị trí mà mình đã lấy". Tác giả tấm băng rôn này chưa xuất hiện. Tôi thấy hổ thẹn thay cho những ai đã "cướp vài lon bia" ở đây trưa ngày 4.

Chỉ với nội dung ngắn gọn: "Là dân Biên Hòa. Hãy thực hành như lời yêu cầu trên! T. Gay gắt hơn một chút. Trung. Bạn đọc Giác Đức thì kêu gọi những người dự hôi của hôm ấy nên gom tiền lại trả lại cho người bị nạn để cho lòng mình thanh thản hơn. Bài báo trên đã nhận được hàng trăm phản hồi của độc giả. Rõ ràng. 'Một từng lớp vô cảm đến vậy hay sao?' là câu hỏi mà nhiều độc giả Thanh Niên Online đã gửi đến trong phần phản hồi liên hệ đến chùm thông báo sự kiện này.

000 đồng/lon). Tác giả của tấm băng rôn là một nữ sinh viên năm 2. Cô đã treo tấm băng rôn đó lên như một cảnh báo về lương tâm. Đồng thời còn gợi mở cách thức sửa sai của những người "hôi của" lúc đó.

Hết thảy đều có chung sự bức xúc với về hành động hôi của đáng lên án này. Bạn đọc tên Hiền (Châu Đức) đề nghị: "Báo Thanh Niên giao thông với anh chủ xe bia. Vì nhiều lý do. Là người Việt Nam. Việc làm và hành động của cô cùng với sự ủng hộ của người cha cho thấy.

12" - tác giả tấm băng rôn đã miêu tả thái độ phản đối quyết liệt việc "hôi bia" chẳng khác nào hành động trộm cướp của không ít người tham dự vụ việc.