Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Cộng mọi người đọc đồng mạng dậy sóng với đôi giày thêu tên bạn gái của sao U23 VN.

Trên đất Myanmar

Cộng đồng mạng dậy sóng với đôi giày thêu tên bạn gái của sao U23 VN

Minh Anh. Bửu Ngọc sẽ tỏa sáng tại SEA GAMES 27? Hành động nhỏ này chắc hẳn sẽ khiến bạn gái của thủ môn số 1 U23 Việt Nam xúc động. Bửu Ngọc chính là sự tuyển lựa số 1 trong khung gỗ của U23 Việt Nam tại SEA Games 27 lần này. Có "bạn gái" bên mình khi thi đấu. 9m này chính là người lãng mạn nhất của U23 Việt Nam. Thủ môn Trần Bửu Ngọc của đội tuyển U23 Việt Nam đã nghĩ ra độc chiêu để vơi đi nỗi nhớ người tình.

Chiếc còn lại thêu tên chính mình. Một công đôi việc. Sẽ không quá lời khi nói "người gác đền" cao trên 1. Lại dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế

Cộng đồng mạng dậy sóng với đôi giày thêu tên bạn gái của sao U23 VN

Thủ thành Bửu Ngọc đã quyết định thêu tên cô nàng lên một chiếc giày thi đấu.

Sở hữu chiều cao 1m93. Để tụ hợp thi đấu mà vẫn chẳng phải quay quắt trong nỗi nhớ người thương-Ngọc Phượng. Ngay sau khi đôi giày thêu tên "Ngọc Phượng" và "Bửu Ngọc" của chàng thủ môn “hộ pháp” được công khai đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng thực thụ.

Đọc cảnh huống tốt. Cảm kích đến rơi nước mắt trước tấm thực tâm của nhân tình đang thi đấu nơi phương xa. Mà trước tiên là cuộc đối đầu với Brunei ở trận ra quân. Chiếc giày thi đấu thêu tên người tình và chính mình của Bửu Ngọc Quyết tâm cùng các đồng đội giành thành tích cao tại giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á nhưng việc phải thi đấu xa nhà khiến cầu thủ người Đồng Tháp không khỏi nhớ nhung bạn gái.

Khả năng ra vào hợp lý.