Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Sốt dịch vụ thuê ý trung nhân vào đêm Noel với giá tốt hơn 20 nghìn đồng.

Còn nhiều quan điểm thì cho rằng đây chỉ là một trò đùa vui trên mạng tầng lớp?

Sốt dịch vụ thuê người yêu vào đêm Noel với giá 20 nghìn đồng

Ai trả giá cao hơn thì sẽ được hẹn hò cùng người đó. Và đặc biệt thời kì gần đây còn xuất hiện một dịch vụ cực độc và quái trên mạng tầng lớp: Thuê người tình trong đêm Noel với giá chỉ từ 20 nghìn đến 200 nghìn đồng trong 1 giờ đồng hồ. Bên cạnh các địa điểm vui chơi trong đêm Noel.

Dịch vụ cho thuê người thương trong đêm Noel Theo người lập nên sự kiện này thì đây được xem là dịch vụ kết nối và mang những trái tim đơn chiếc đến gần với nhau. Trên những con phố. Các thành viên phải tự chụp và chia sẻ ảnh cá nhân trong group để PR cho chính bản thân mình. Tình bạn ảo trên mạng tầng lớp

Sốt dịch vụ thuê người yêu vào đêm Noel với giá 20 nghìn đồng

Làm gì trong ngày Giáng sinh đang là chủ đề nóng được rất nhiều bạn trẻ quan hoài và đàm luận. Ngả đường. Thì các dịch vụ ăn theo ngày lễ này cũng thu hút được sự quan hoài của một lượng lớn người dân. Rồi sau đó các thành viên phải tự trả giá cho người mà mình cảm thấy thích nhất.

Đi đâu. Màu sắc của ngày lễ Giáng sinh đang ngập tràn và lan tỏa khắp nơi. Không khí

Sốt dịch vụ thuê người yêu vào đêm Noel với giá 20 nghìn đồng

Dịch vụ này đang nhận được sự quan tâm và hưởng ứng một bộ phận các bạn trẻ độc thân Tuy nhiên cũng có rất nhiều quan điểm tỏ ra nghi hoặc trước tính chân thực của dịch vụ này. Dịch vụ thuê ông già Noel chụp ảnh. Đồng thời giúp các cá nhân chủ nghĩa hiện thực hóa mối quan hệ. Để tham dự sự kiện. Nhóm sự kiện này đã được công khai và hút được hơn 150 người tham dự.

Và trên cả mạng xã hội. Nhất là đối với các bạn trẻ như các dịch vụ Ông già Noel chuyển quà.