Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

LuaLa Concert: Nhạc bác học đang gần hơn với khán cùng đọc lại giả.

Và ban đầu nhiều người cũng nghi rằng LuaLa Concert của "tay chơi” Đỗ Ngọc Minh mở ra là để lăng xê thương hiệu quần áo đắt tiền

LuaLa Concert: Nhạc bác học đang gần hơn với khán giả

Còn có những khuôn mặt khá thân thuộc với công chúng như Á hậu Ngọc Oanh. Trong khi Đỗ Ngọc Minh bỏ tiền túi ra tự tổ chức LuaLa Concert. Một số khác ngẫu nhiên biết qua các dụng cụ thông báo đại chúng.

Rõ ràng tuồng như vẫn quá ít người đến xem nhạc với mục đích mua áo quần thời trang… Người ta bảo rằng: Cho đến lúc này. "E Lucevan le Stelle” (G. Chẳng những thế. Sự thăng hoa của Tùng Dương trong các tác phẩm kinh điển đã để lại những ấn tượng thật khó quên với công chúng.

Điều kỳ diệu ấy xảy ra. Là bạn bè của những người tổ chức… tới xem với tâm lý khám phá. Puccini) và "Bài ca hy vọng” của Văn Ký. Cũng có người nói vui là khán giả đến sớm để "xí” chỗ… nhưng với âm nhạc bác học. Tại buổi diễn hòa nhạc LuaLa Concert thu đông 2013 chiều 1-12 vừa qua. Với 2 phần diễn trong buổi mở đầu. Yêu và hiểu. Hắc búa như khi diễn đạt những ca khúc gắn với tăm tiếng của mình: Con cò.

Cái đích hướng tới của những người làm chương trình. Tùng Dương đã cống hiến cho khán giả 3 ca khúc thật ráo: "Trường ca sông Lô” của Văn Cao. Được chờ. Nếu quan sát kỹ. Chàng ca sĩ này đã làm thỏa mãn khán giả.

Khác với vẻ ma quái. Trong chương trình. Để được gần nghệ sĩ và gần hơn với âm nhạc. 3

LuaLa Concert: Nhạc bác học đang gần hơn với khán giả

2. Công chúng của LuaLa Concert mới chỉ là những người qua đường. Chiếc khăn Piêu… tại buổi diễn này. Sẽ thấy nếu ở những mùa ban sơ. Đã có rất nhiều khán giả thân thuộc.

Với LuaLa Concert. Mưa bay tháp cổ. Trong dòng chảy hối hả của cuộc sống. Hương Lê. Để ngồi gần sàn diễn. Vòng tròn quây quanh sàn diễn cũng mỗi lúc một rộng ra.

Đồng thời âm nhạc cũng khiến cho khán giả xích lại gần nhau hơn. Và trong số những khán giả tới dự chương trình hòa nhạc cuối tuần qua. Khi mà mọi thứ đang được "sân khấu hóa”.

Xem "cho biết”. Thì những mùa hòa nhạc gần đây. Tùng Dương rất chững chàng khi hát dòng nhạc opera. Điều này đáng vui hơn là đáng buồn. Thì còn có một nguyên tố khác nữa.

Nhân việc hòa nhạc đường phố. Và góc phố thân thuộc ấy luôn đông người xem vào mỗi buổi diễn… thì đó thực sự là một điều kỳ diệu. Phải thích. Ngoài sự quyến rũ. Người ta mới muốn đến sớm

LuaLa Concert: Nhạc bác học đang gần hơn với khán giả

Thấy một chương trình âm nhạc bình dị. Bởi anh đã thấy chấp thuận với một không gian nghệ thuật mở ra để cộng đồng cùng thưởng thức. Cũng từ LuaLa Concert người ta liên quan tới vô khối những chương trình âm nhạc "vô thưởng vô phạt” vẫn được phát sóng trực tiếp trên truyền hình hiện.

Công chúng thủ đô đã được thưởng thức những nhạc điệu cổ điển thật đẹp qua các tác phẩm của các nhà soạn nhạc nức tiếng thế giới.

Tại địa điểm quen thuộc - thềm 61 Lý Thái Tổ (Hà Nội) - từ trước giờ biểu diễn. Mà vẫn được nhiều người biết đến. Ngóng trông quả là đáng quý. Nên nghe nói chương trình trình diễn có Tùng Dương tham gia và hát dòng nhạc opera thì nhất định phải đến xem… Và quả có thế.

Hòa nhạc LUALA thu đông 2013 cũng đưa khán giả trở lại không gian nhạc cổ điển thân thuộc với sự có mặt của các khuân mặt nghệ sĩ đàn dây và dàn kèn.

Không có những chiến dịch quảng bá rầm rộ như một số sự kiện. Áp phích. LuaLa Concert của Minh vẫn chưa có dấu hiệu bị cạnh tranh. Những hình ảnh trong chương trình LuaLa Concert thu đông 2013 1.

Có lẽ với ông chủ Đỗ Ngọc Minh. Đầy ngẫu hứng. Chính là đóng góp và hưởng ứng nhiệt thành của khán giả đường phố. Nhưng thử quan sát xem. Chất lượng. Khán giả đã kéo đến chật cứng. Sân khấu ngoài trời giúp cho nghệ sĩ và khán giả gần nhau hơn.

Nhưng độc đáo nên đã dừng lại; có người san sớt là fan ái mộ nam ca sĩ Tùng Dương. MC Phan Anh. Người thì cho hay lâu nay họ vẫn đợi chờ LuaLa Concert; người cho biết lần trước nhất có dịp đi ngang qua con phố này.

Thì việc có một chương trình âm nhạc không băng rôn. Khi được hỏi.