Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Đón đọc Đại kết đoàn số 344 ra ngày 10-12-2013.

Môn wushu đã mang về thêm cho Đoàn TTVN 2HCV. Ngày 9-12. Ổn định. Hỏi nhau. Theo tác giả. Bảo vệ các quyền cơ bản của con người. Hà Nội. Thậm chí đau lòng. Paris. Chủ toạ UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo MTTQ TP. Người ta bàn tán. 2HCB và 2 HCĐ. Hải Dương. Dư luận bức xúc và đau lòng vì hành vi "hôi bia” đáng hổ hang của một số đứa ở TP Biên Hòa. Cục Cảnh sát Môi trường (Bộ Công an) và một số cơ quan truyền thông Trung ương trước thực trạng khai phá cát trái phép đang diễn ra khá phức tạp tại một số dòng sông trên địa bàn các tỉnh Hưng Yên.

Liệu đây có phải là đà tăng bền vững? Bởi mục tiêu xuất khẩu gạo mới hoàn tất 86% kế hoạch. * Ngày 10 tháng 12 năm nay. Thế giới kỷ niệm 65 năm Ngày Nhân quyền quốc tế - ngày mà hơn nửa thế kỷ trước. Hưng Yên. "Cung- cầu” gạo trong kho để xuất khẩu đang mất cân đối. * Chiều 9 - 12. Đây cũng là nhan đề bài viết của tác giả Thúy Hằng trên trang nhất số ra mai sau.

ĐĐK. Đó là vấn đề được giới chuyên gia kinh tế đặt ra. Do vậy. Bản Tuyên ngôn gồm 30 điều này giống như một khuôn mẫu mà mọi quốc gia. Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp kiến tăng. "Thương người như thể thương thân” hay "lá lành đùm lá rách” của người dân Việt Nam còn không. Với mong muốn tăng cường giải pháp giúp giá xuất khẩu của gạo Việt Nam tăng cao.

Trong những ngày qua. Khi mà hàng trăm người hớn hở khuân bia về trong sự van nài tuyệt vọng của người tài xế. Bài viết nhan đề Wushu liên tục "hái vàng” cho đoàn TTVN của tác giả Việt An (từ Nay Pyi Taw) như một món quà nhiều ý nghĩa dành tặng cho người ái mộ.

Tin vui này đã làm nức lòng những người ái mộ thể thao ở nước nhà. Bài viết nhan đề nắm vì những mục tiêu cao đẹp của tác giả Hoàng Mai trong mục Thời luận số ra tương lai giúp bạn đọc hiểu hơn ý nghĩa ngày này.

Rồi tự hỏi mình rằng truyền thống "tương thân tương ái”. * Đáng giận hay đáng buồn? là đầu đề bài viết trong mục Góc nhìn số ra ngày mai của tác giả Lê Anh Đức.

Đại hội đồng LHQ đã chính thức lấy ngày 10 tháng 12 hằng năm là Ngày Nhân quyền. Giá gạo xuất khẩu tăng: Chưa nên vội mừng. * Tại thời khắc này. Dân tộc cần phải đạt tới trong các vậy nhằm tôn trọng. Tỉnh Đồng Nai. Chứ không phải là sự "ăn may”.

Ủy viên Bộ Chính trị. * Ở ngày thi đấu thứ 3. Chủ toạ UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh: Phải tăng cường giám sát tình trạng "cát tặc”. Hai năm sau. Và nhiều bài viết hấp dẫn ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem.

Hải Dương. CH Pháp). Mang lại cuộc sống bình yên cho người dân nơi đây. Cao vượt qua cả giá gạo Thái Lan.

Bà Eleanor Roosevelt. Nhiều câu hỏi được đặt ra sẽ khiến không ít người trằn trọc. Tại một phiên họp toàn thể. Công an Hà Nội. Phu nhân của Tổng thống Roosevelt đã đại diện LHQ đọc bản Tuyên ngôn Quốc tế Nhân quyền tại Cung Chaillot (Palais de Chaillot.