Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Các ngôi sao thể thao tiếc đáng tin cậy thương Nelson Mandela.

Ngôi sao điền kinh Usain Bolt

Các ngôi sao thể thao tiếc thương Nelson Mandela

Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid cũng san sớt: “Cảm ơn Nelson Mandela vì sự công bằng và những cống hiến của ông. Ông vẫn là biểu trưng lớn nhất cho ý thức chống chọi mạnh mẽ”. Đó là lần đầu tiên một quốc gia Châu Phi được đăng cai tổ chức giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.

Những cống hiến của ông cho công lý sẽ còn sống mãi…” Cựu quán quân quyền anh Mike Tyson cũng san sớt trên Twitter: “Tôi đã nghe tin về sự ra đi của Nelson Mandela khi đang ở Algeria. Nelson Madala cũng chính là người đã có công đưa World Cup 2010 đến với Nam Phi. Linh Anh/VOV online. Ngay trên mảnh đất Châu Phi này. Cựu vô địch quyền anh Mike Tyson.

Tôi xin san sớt nỗi đau này tới cả gia đình và bạn bè của ông”. Bức ảnh chụp Pele và Nelson Mandela đã được Pele đăng tải trên Twitter Cầu thủ Vincent Kompany của Man City thì san sẻ trên Twitter rằng: “Không có từ nào biểu thị hết được những gì tốt lành mà ông mang đến cho thế giới này.

Không chỉ được ngợi ca như một biểu tượng cho phong trào chống chọi chống phân biệt chủng tộc. Có rất nhiều ngôi sao mang quốc tịch là người Nam Phi hay những ngôi sao là người da màu. Ông sẽ sống mãi trong lòng chúng tôi”

Các ngôi sao thể thao tiếc thương Nelson Mandela

Sự ra đi của ông đã khiến tôi cảm thấy rất buồn. Trong đó. Vị tha. Từ vua bóng đá Pele.

Nelson Mandela đã có công đưa World Cup lần đầu đến với Châu Phi Trước sự ra đi của ông. “Vua bóng đá” Pele đã đãi đằng: “Ngày bữa nay. Ông hãy yên nghỉ…”. Nelson Mandela là một trong những con người có ảnh hưởng lớn nhất tới cuộc sống của tôi và với cả nhân loại”. Cầu thủ bóng bầu dục của ĐT Nam Phi – Bryan Habana thổ lộ: “Cảm ơn ông vì là người đã tạo nên cảm hứng và hy vọng cho chúng tôi.

Ngôi sao điền kinh thế giới dành những lời san sẻ trên blog cá nhân chủ nghĩa của anh: “Nelson Mandela là một trong những con người vĩ đại nhất của nhân loại. /. Nelson Mandela. Thảy đều buồn trước sự ra đi của ông

Các ngôi sao thể thao tiếc thương Nelson Mandela

Ông đã từng nói ông muốn tôi trở thành một con người sống tốt hơn. Cầu thủ Ronaldo cho tới nhiều cầu thủ và các VĐV ở nhiều môn thể thao.

Tôi muốn gửi những lời nguyện cầu tới gia đình của Mandela và chia buồn về sự mất mát lớn này”. Ông là người truyền cho tôi cảm hứng và là người anh hùng duy nhất trong lòng tôi”. “Tia chớp” Usain Bolt. Cựu Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela đã tắt thở ở tuổi 95 sau một thời kì dài điều trị căn bệnh viêm phổi.

Tay vợt Rafael Nadal. Giàu lòng thương và hy vọng của Nelson Mandela đã truyền cảm hứng cho quờ mọi người trên thế giới. Ông đã trở nên một tượng trưng quan trọng của công lý thế giới. VĐV Golf người Nam Phi - Gary cũng dành lời san sớt về sự ra đi của vị anh hùng dân tộc: “Sự can đảm.

Nhiều ngôi sao thể thao đã đãi đằng niềm tiếc thương vô biên. Nelson Mandela là người có nhiều kỷ niệm gắn bó với sự kiện thể thao và các ngôi sao thể thao Tay vợt Rafael Nadal cũng diễn tả niềm thương tiếc: “Hãy yên nghỉ.

Ông đã ra đi nhưng đối với thế giới.