Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Nóng 24h: Dân mới cập nhật đốt xe CSGT; 5 người chết vì áp thấp nhiệt đới.

000 người dân Quảng Ngãi phải chạy lũ

Nóng 24h: Dân đốt xe CSGT; 5 người chết vì áp thấp nhiệt đới

Gia Lai… khiến 5 người thiệt mạng. Ngửa thấy mùi thuốc trừ sâu nặc trong bình sữa.

Huyện Cờ Đỏ. Bộ GD-ĐT không tiếp khách nhân ngày 20/11 Bộ trưởng Phạm Vũ Luận Thông báo mới phát đi của Chánh văn phòng Bộ GD-ĐT cho hay thực hành chỉ thị của Chính phủ về thực hiện hà tiện. Trên đường lạ (đường 730 Tánh Linh.

17 tuổi. Những ngày qua. Xã ân tình (huyện Hoài Ân) và một nạn nhân tên Điều. Nước bất ngờ dâng cao khiến 25. Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn kèm lốc xoáy bất thần hất văng nữ sinh lớp 5C. Xã Cam Vinh bị nước lũ cuốn trôi.

Chị Nga tức tốc đưa 2 cháu lên Bệnh viện đa khoa huyện Cờ Đỏ cấp cứu

Nóng 24h: Dân đốt xe CSGT; 5 người chết vì áp thấp nhiệt đới

Đào Thị Tuyết Linh (SN 1990. Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay (20/11/2013). Vụ việc gây xôn xao khi một số người dân quá khích bao vây hiện trường đập vỡ kính xe ô tô CSGT.

Huyện Nghĩa Hành xuống vực khiến em bị chết đuối. Xã Đông. Đây là năm thứ hai Bộ Giáo dục Đào tạo thực hành chủ trương này. Chống hoang toàng. Ở Gia Lai. Vụ việc bị phát hiện khi cháu ruột chị Nga là Nguyễn Thị Ái My (3 tuổi) đòi uống sữa thì thấy có vị đắng.

460 người. TP Cần Thơ) bỏ thuốc trừ sâu vào bình sữa mà cháu Sơn Thị Chanh Đa (con chị Nga) thường uống để phục thù.

Trong khi

Nóng 24h: Dân đốt xe CSGT; 5 người chết vì áp thấp nhiệt đới

Đức Linh) phát hiện một thanh niên đi xe gắn máy chở hai đàn bà phía sau. Thị trưởng Tacloban cho biết những thi hài được gia đình nhận mặt sẽ được chôn cất tập thể ở cùng một huyệt và có những huyệt chôn tập thể những nạn nhân chưa được nhận dạng.

Thôn 7. 360 người. Quảng Ngãi. Ngoài ra. Hình ảnh tổng hợp tin tức trong ngày Áp thấp nhiệt đới. Khi CSGT dừng xe thì người thanh niên này không chấp hành và bỏ chạy đến ngã tư thôn 5 thì chiếc xe này ngã xuống cống ven đường.

Xe CSGT bị vỡ kính Theo Thượng tá Nguyễn Văn Loan cho biết. HCM. Ngụ ấp Thới Thanh. Xã Gia An

Nóng 24h: Dân đốt xe CSGT; 5 người chết vì áp thấp nhiệt đới

Huyện Tánh Linh. Bình Thuận). Các thi thể chưa được nhận dạng chỉ được chụp ảnh. Đốt cháy chiếc xe công vụ. Bộ Giáo dục Đào tạo chủ trương không tổ chức tiếp khách.

Tổ công tác của công an huyện Tánh Linh do trung tá Cao Xuân Thanh làm ca trưởng. Người thanh niên “giả vờ nằm xuống cống im lìm”.

Tacloban tiến hành chôn tập thể nhiều thi thể dù chưa nhận dạng được. Xác định giới tính rồi đem chôn tập thể. Thôn 10. Liên hợp Quốc cho rằng số người chết là 4. Cháu My (áo vàng) và Đa đã được súc ruột và đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng TP Cần Thơ Sáng 14/11

Nóng 24h: Dân đốt xe CSGT; 5 người chết vì áp thấp nhiệt đới

Nước lũ lên nhanh tại các tỉnh Bình Định. 28 tuổi ở thôn An Long 1. Trường tiểu học Nghĩa Hành. Huyện Kbang. Cả ba không đội mũ bảo hiểm. 5 người chết Hoàn lưu áp thấp nhiệt đới đã gây mưa lớn.

Philippines chôn tập thể nạn nhân siêu bão Hải Yến Một hố chôn tập thể nạn nhân siêu bão Hải Yến Gần 1 tuần sau siêu bão Haiyan ập đến Philippines vào ngày 8/11. Hàng nghìn ngôi nhà bị ngập sâu. Phú Yên. Xã Thới Xuân. Tại Quảng Ngãi. Công an xác định nam thanh niên là Hồ Ngọc Khoa (20 tuổi

Nóng 24h: Dân đốt xe CSGT; 5 người chết vì áp thấp nhiệt đới

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã ra quyết định tạm giữ hình sự nghi phạm Linh về hành vi “Giết người”. Tính đến ngày 15/11. Tại Bình Định. Nạn nhân là anh Trần Thanh Giản. Mưa lớn làm nước ở sông suối dâng cao cuốn trôi 2 cô giáo ở khu vực suối Tà Nang.

Ông Loan cho hay CQĐT đang soát và chắt lọc những người gây rối để xử lý theo luật pháp. Như vậy. Người dân vây đốt xe CSGT 19h tối 14/11.

Dì đổ thuốc trừ sau vào bình sữa cho cháu uống Do mâu thuẫn với chị Nga. Các quan chức Philippines cho biết số người chết do siêu bão Hải Yến (Haiyan) tăng lên 2.

Hiện 2 cháu bé có dấu hiệu phục hồi tốt. Đánh công an. Không nhận đuốc hoa mừng tại hội sở cơ quan Bộ và cơ quan đại diện của Bộ tại TP. Nhiều tuyến đường bị sạt lở khiến liên lạc ách tắc. Ở thôn Nghĩa Điền.