Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Autodesk bổ blender bộ tạo đồ họa 3d học đồ họa kiến trúc sung thêm nhiều tính năng mới

Nguồn:

Hiện, phiên bản này có các bản ở mức tiêu chuẩn (Standard), cao cấp (Premium) và tối tân (Ultimate). Bộ sưu tập mới này đã đơn giản hóa sự phối hợp giữa các bên liên tưởng trong quá trình thiết kế công trình xây dựng. Người dùng Autodesk Plant Design Suite 2012 phiên bản Ultimate sẽ có cơ hội phối hợp phần mềm Autodesk Inventor 2012 cho thiết kế các thiết bị nhà máy và trượt, và phần mềm Autodesk Revit Structure 2012 cho thiết kế kết cấu và các chi tiết ngay từ ban đầu. Công ty cũng đã ban bố các phiên bản năm 2012   đồ họa 3d với opengl trung tâm kiến trúc - đồ họa arch one   của AutoCAD P&ID và AutoCAD Plant 3D.

Với bộ phần mềm Autodesk Plant Design thiết kế đồ họa  Suite 2012, người dùng có thể tạo ra các thiết kế cuộn một cách mau chóng trong khi chia sẻ dữ liệu về các quá trình thiết kế đường ống, kết cấu và thiết bị. Bằng cách đưa các bên liên quan tham dự vào các thời đoạn công việc phức hợp, Autodesk Plant Design Suite 2012 giúp giảm thiểu những lỗi kết cấu, những sửa đổi tốn kém và giảm hạn vận thi công công trình bị kéo dài.

Ông Mark Strassman, Phó chủ toạ, Autodesk Xây dựng và Công trình cho biết: "hiện   đồ họa 3d trong java kỹ thuật viên đồ họa kiến trúc   tại, với vận hạn sát sao và ngân sách chặt chẽ hơn, sự cộng tác ở mọi cấp độ của quá trình là quan yếu hơn cả, nhưng cũng khó khăn hơn để thực hiện. Phiên bản mới nhất của bộ phần mềm thiết kế nhà   card đồ họa 3d 64m tương thích directx 9.0c chuyên viên đồ họa đại học kiến trúc   máy 2012 đã được phát triển một cách chuyên biệt với sự kết hợp đa ngành trong ý tưởng." Với Autodesk Inventor, Autodesk Revit Structure, AutoCAD Plant 3D và Autodesk Navisworks Manage hiện quản lý quờ quạng các phần của bộ sản phẩm, Autodesk cung cấp bản tốt nhất của AutoCAD, của BIM, và các giải pháp tạo mẫu kỹ thuật số cho một công việc sắp đặt hợp lý hơn, hoc sketchup  sờ soạng có sẵn trong một gói sản phẩm.

Được xây dựng trên sức mạnh và quen thuộc của AutoCAD, bộ phần mềm Autodesk Plant Design Suite cung cấp một bộ đặc điểm chi tiết công trình dễ dàng khai triển và nội dung cho một loạt các nhiệm vụ - từ bản thảo 2D và sơ đồ thiết kế dựa trên mô hình 3D và xem lại. Cung cấp phần mềm bổ sung chỉ trong một gói sản phẩm, Autodesk giúp giảm nhẹ quá trình hình thành dự án, khai triển và quản lý, trong khi vẫn giúp   card đồ họa 3d 64m tương thích directx 9.0c thư viện đồ họa kiến trúc   các nhà thiết kế công trình tiện tặn thời gian và tiền nong.

Ông Armando Valdez, Giám đốc đơn vị khu vực trọng tâm của COMIMSA san sẻ: "Một trong những mặt khó   đồ họa 3d opengl đồ họa đại học kiến trúc   khăn hơn của công việc cải tạo, tân trang hay mở rộng nhà máy là tìm ra được một sự kết hợp các công cụ để quản lý sự phức tạp và tình trạng của các dự án đơn lẻ". Ông nói thêm: "Chúng tôi nhìn thấy giá trị thực sự trong bộ phần mềm Autodesk với một bộ phương tiện kiệm ước và tiện lợi. Bộ phần mềm này giúp giảm thời kì đào tạo và là lời giải cho vấn đề hắc búa cho nhiều công cụ phức hợp và nhiều   ảnh đồ họa 3d học đồ họa kiến trúc   nhà cung cấp, song song mang lại cho chúng tôi cơ hội tiếp cận nhiều hơn đến công nghệ vào cải tiến và tạo khác biệt với các đối thủ cạnh tranh."

Thành phần chính của bộ phần mềm thiết kế công trình Autodesk Plant Design Suite 2012, gồm tuốt tuột các phần của bản Ultimate, học 3d max  bao gồm:

· AutoCAD 2012 cho phác thảo, thiết kế và dựng layout.

· AutoCAD P&ID 2012 đường ống và thiết kế phương tiện, thiết bị, tính năng quản lý thư viện biểu tượng được cải thiện và hỗ trợ tốt hơn cho các dự án hỗn hợp số liệu.

· AutoCAD Plant 3D 2012 cho dựng mô hình 3D và quá trình tài liệu hóa đường ống, tăng cường các kích tấc chuẩn iso của AutoCAD và tạo vắng tùy   đồ họa 3d trung tâm đồ họa kiến trúc cms   biến.

· AutoCAD Structural Detailing 2012 cho việc phác thảo và chỉnh sửa các chi tiết kết cấu.

· Autodesk Revit Structure 2012 cho dựng mô hình 3D các thành phần kết cấu.

· Autodesk Inventor 2012 cho dựng mô phỏng kỹ thuật số của các thiết bị nhà máy và thiết kế trượt.

· Autodesk Navisworks Simulate 2012   đồ họa 3d opengl tài liệu đồ họa kiến trúc   cho dựng mô hình hội tụ, hình dong và mô phỏng.

· Autodesk Navisworks Manage 2012 cho việc phát hiện lỗi thiết kế.

· Autodesk Showcase 2012 cho việc diễn đạt các diễn đạt tương tác.

· Autodesk SketchBook Designer 2012 cho thiết kế minh họa và truyền thông đồ họa.

Phiên bản tiếng Anh của AutoCAD P&ID 2012, AutoCAD Plant 3D 2012, Autodesk Navisworks Simulate 2012 và Autodesk Navisworks Manage 2012 hiện đã có sẵn. Phiên bản tiếng Anh của bộ thiết kế công trình Autodesk 2012 dự kiến sẽ sẵn sàng ra mắt chỉ trong tháng tới.

(K.Huyền)

Link: http://www.Taichinhdientu.Vn/home/autodesk-bo-sung-them-nhieu-tinh-nang-moi/20119/115757.Dfis