Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Nhu cầu Mỹ và EU tăng xúc tiến tăng trưởng thương nghiệp Trung xuất nhập khẩu bình dương Quốc.

Nhiều người tỏ ra hồ nghi tính chuẩn xác của các số liệu xuất nhập khẩu do Trung Quốc công bố

Nhu cầu Mỹ và EU tăng thúc đẩy tăng trưởng thương mại Trung Quốc

8 triệu tấn dầu thành phẩm. Thậm chí. Những người chỉ trích cho rằng các công ty Trung Quốc đang dùng xuất nhập khẩu làm vỏ bọc ngụy trang cho các nguồn vốn chảy vào.

Tuy nhiên. 7% so với một năm trước. Các nhà xuất khẩu Trung Quốc còn bị nghi ngờ cố tình làm giả các đơn hàng để hưởng số tiền hoàn thuế. Nguồn Dân Việt Tuy nhiên. Tính chung từ đầu năm nay. Thậm chí. Theo đó. 7% so với một năm trước. Ngân hàng Australia ANZ cũng cho rằng những con số xuất khẩu ấn tượng của Trung Quốc là nhờ nhu cầu đang được cải thiện của các nước phát triển.

Điều đó cũng đồng nghĩa nền kinh tế trong nước của nhà nước lớn nhất châu Á đang phải đối mặt với những con gió ngược nhẹ. Nhằm lẩn tránh hoạt động kiểm soát vốn của chính phủ. Tổng cục Hải quan cho biết cán cân thương nghiệp tích lũy trong 11 tháng đầu năm 2013 của Trung Quốc đã tăng lên 234 tỷ USD. Ông Louis Kuijs. Trong khi đó. Song song ngăn chặn hoạt động ngoại hối thất thường xuyên biên cương ở nước này.

Theo số liệu thống kê từ chính phủ Trung Quốc. 57 triệu tấn dầu thô và 2. 3% trong tháng 11. Tuy nhiên. Indonesia. Tờ Financial Times nhận định. Sự gia tăng trong xuất khẩu Trung Quốc diễn ra chỉ vài ngày sau khi nền kinh tế Mỹ cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong quý III năm nay. Duyên cớ xuất phát từ sự mâu thuẫn trong số liệu xuất khẩu do cơ quan thương chính cung cấp với số liệu xuất nhập khẩu quý 1 2012 được thống kê tại các địa điểm xuất khẩu hàng hóa.

Nhiều người tỏ ra hồ nghi tính xác thực của các số liệu xuất du nhập do Trung Quốc ban bố.

3% trong tháng 11. Tờ Financial Times nhận định. Nhận định: "Có nhiều dấu hiệu cho thấy chu kỳ xuất nhập khẩu biên mậu là gì hoạt động và thương nghiệp toàn cầu đang dần lấy lại động lực.

Tân Hoa Xã cho hay. Lượng hàng xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Trung Quốc trong tháng 11 tăng 18%. Kim ngạch nhập cảng Trung Quốc cũng tăng 5. Các nhà xuất khẩu Trung Quốc đang hưởng lợi lớn từ sự hồi phục đó".

Điều đó cũng đồng nghĩa nền kinh tế trong xuất nhập khẩu quý 1 2012 nước của nhà nước lớn nhất châu Á đang phải đối mặt với những con gió ngược nhẹ. Nhà kinh tế tại nhà băng Scotland RBS. Theo đó. 57 triệu tấn dầu thô và 2. Hôm 7/12 vừa qua.

Với tốc độ tăng trưởng đạt 3. Indonesia. 6%. Lượng hàng hóa vận chuyển của nước này trong tháng 11 đã tăng 12. Với tốc độ tăng trưởng đạt 3. Giới truyền thông Trung Quốc cho biết các cơ quan quản lý của nước này sẽ tăng cường các thế nhằm bảo đảm kiên cố rằng các doanh nghiệp trong nước đang dùng ngoại tệ thu được cho các giao du thương mại.

Cao hơn 7% so với dự đoán của các nhà phân tách tham gia khảo sát của Blommberg và Reuters. Cục quản lý quốc gia về ngoại hối của Trung Quốc sẽ tăng cường giám sát đối với các hoạt động kinh doanh tài chính thương mại của các nhà băng nhằm kìm giữ các hoạt động tài chính mạo.

Theo số liệu thống kê từ chính phủ Trung Quốc. 6%. Trong tháng 11. Ông Louis Kuijs. Một trong những tụ hội một lượng hàng hóa xuất nhập cảng khôn xiết lớn của Trung Quốc. Chỉ một ngày sau thỏa thuận thương mại lịch sử của Tổ chức xuất nhập khẩu bình tây thương nghiệp Thế giới (WTO) ký tại Bali. Trung Quốc nhập tổng số 23. Sự gia tăng trong xuất khẩu Trung Quốc diễn ra chỉ vài ngày sau khi nền kinh tế Mỹ cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong quý III năm nay.

Hôm 7/12 vừa qua. 8 triệu tấn dầu thành phẩm. Duyên do khởi hành từ sự mâu thuẫn trong số liệu xuất khẩu do cơ quan thương chính cung cấp với số xuất nhập khẩu bank liệu được thống kê tại các địa điểm xuất khẩu hàng hóa. Một trong những hội tụ một lượng hàng hóa xuất nhập cảng khôn cùng lớn của Trung Quốc.

Đốn nhờ sự bình phục của các nước thu nhập cao. Lượng hàng hóa chuyển vận của nước này trong tháng 11 đã tăng 12. Một bước nhảy vọt so với tỷ lệ 8% trong tháng 10. Trong tháng 11. Bên cạnh xuất khẩu. Xuất khẩu sang thị trường EU cũng tăng 18% so với 13% trong tháng trước đó. Kim ngạch nhập khẩu dầu của Trung Quốc tăng 3% so với năm ngoái.

Nhằm lẩn tránh hoạt động kiểm soát vốn của chính phủ. Trong đó các nhà nhập cảng nước này được hưởng lợi từ giá dầu thô quốc tế giảm thấp. Chẳng hạn như Hồng Kông. Tân Hoa Xã cho hay. Chả hạn như Hồng Kông. Tuy nhiên. Cục quản lý quốc  khóa học xuất nhập khẩu  gia về ngoại hối của Trung Quốc sẽ tăng cường giám sát đối với các hoạt động kinh dinh tài chính thương mại của các nhà băng nhằm kiềm chế các hoạt động tài chính mạo.

Những xuất nhập khẩu bắc giang người chỉ trích cho rằng các công ty Trung Quốc đang sử dụng xuất du nhập làm vỏ bọc ngụy trang cho các nguồn vốn chảy vào. Lượng hàng xuất khẩu sang thị trường Mỹ của Trung Quốc trong tháng 11 tăng 18%. Trong khi đó. Tính chung từ đầu năm nay. Cao hơn 7% so với dự đoán của các nhà phân tách tham dự khảo sát của Blommberg và Reuters. Tổng cục thương chính cho biết cán cân thương mại tích lũy trong 11 tháng đầu năm 2013 của Trung Quốc đã tăng lên 234 tỷ USD.

Nhu cầu Mỹ và EU tăng thúc đẩy tăng trưởng thương nghiệp Trung Quốc 4 5 24 Nhu cầu Mỹ và EU tăng thúc đẩy tăng trưởng thương nghiệp Trung Quốc Xuất khẩu Trung Quốc tăng nhanh hơn dự kiến trong tháng 11 nhờ lượng xuất hàng sang Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) tăng mạnh. Theo đó.

Trong đó các nhà nhập khẩu nước này được hưởng lợi từ giá dầu thô quốc tế giảm thấp. Bên cạnh xuất khẩu. Kim ngạch nhập khẩu Trung Quốc cũng tăng 5. Chỉ một ngày sau thỏa thuận thương mại lịch sử của Tổ chức thương nghiệp Thế giới (WTO) ký tại Bali. Cốt nhờ sự bình phục của các nước thu nhập cao.

Nhà băng Australia ANZ cũng cho rằng những con số xuất khẩu ấn tượng của Trung Quốc là nhờ nhu cầu đang được cải thiện của các nước phát triển.

Nhà kinh tế tại ngân hàng Scotland RBS. Xuất khẩu sang thị trường EU cũng tăng 18% so với 13% trong tháng trước đó. Một bước nhảy vọt so với tỷ lệ 8% trong tháng 10. Song song ngăn chặn hoạt động ngoại hối bất thường xuyên biên thuỳ ở nước này. Nhận định: "Có nhiều dấu hiệu cho thấy chu kỳ hoạt động và thương mại toàn cầu đang dần xuất nhập khẩu bình dương lấy lại động lực. Theo đó. Các nhà xuất khẩu Trung Quốc còn bị ngờ cố tình làm giả các đơn hàng để hưởng số tiền hoàn thuế.

Các nhà xuất khẩu Trung Quốc đang hưởng lợi lớn từ sự bình phục đó".

Giới truyền thông Trung Quốc cho biết các cơ quan quản lý của nước này sẽ tăng cường các cố nhằm bảo đảm kiên cố rằng các doanh nghiệp trong nước đang sử dụng ngoại tệ thu được cho các giao tế thương mại.

Kim ngạch nhập cảng dầu của Trung Quốc tăng 3% so với năm ngoái. Trung Quốc nhập tổng số 23.