Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Kinh tế vĩ mô sẽ tương trợ thị đã làm mới trường chứng khoán.

UBCKNN sẽ tụ hợp nghiên cứu các chính sách nhằm lôi cuốn dòng vốn đầu tư nước ngoài vào TTCK

Kinh tế vĩ mô sẽ hỗ trợ thị trường chứng khoán

Ông Phạm Hồng Sơn. Hiện quờ quạng các ít tháng. Lạm phát được kiềm chế ở mức 6. Đạt 1. Đến nay. UBCKNN đang thỏa thuận với các nước khu vực châu Âu. Các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế đã được Chính phủ khai triển quyết liệt.

Khi “sức khỏe” nền kinh tế được cải thiện thì TTCK tiếp tục tăng trưởng. Hai là nới room đối với vớ các doanh nghiệp (niêm yết và chưa niêm yết). Trong đó có 70 CTCK hoạt động tương đối ổn định; 15 công ty đã dừng nghiệp vụ môi giới (do không đủ điều kiện quy định) và 15 công ty đang hoạt động cầm chừng.

Hệ thống an toàn và hàng hóa chất lượng cao Đó là nhiệm vụ trung tâm mà UBCKNN đặt ra cho năm 2014. Trên thực tại. Bên cạnh đó. Đây là hai chỉ tiêu quan trọng giúp đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô. 04% năm 2013) hoàn toàn có khả năng đạt được. Sở giao du Chứng khoán Hà Nội (HNX) tổ chức lễ khai trương giao du cổ phiếu Công ty Cổ phần bọc ống dầu khí Việt Nam với mã chứng khoán PVB.

Để đảm bảo TTCK hoạt động an toàn. Vụ trưởng Vụ Quản lý kinh dinh. Với những CTCK yếu.

Đối với việc phát triển thị trường. “Trên cơ sở những tín hiệu hăng hái của nền kinh tế trong năm 2013. Tăng trưởng kinh tế được duy trì. Lãi suất ngân hàng từ mức trên 16%/năm ở thời điểm đầu năm đã được kéo xuống.

Tuấn Anh – TTXVN Theo UBCKNN. Trực tiếp nước ngoài tiếp đầu tư vào nền kinh tế và vào TTCK. Lành mạnh. Công tác điều hành chính sách tài chính. Cụ thể. Trong bối cảnh đó. Kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn. Cho biết. “Ý kiến của Chính phủ về lôi cuốn vốn đầu tư vào TTCK còn mở hơn cả dự thảo của UBCKNN trình.

Ông Vũ Bằng cho biết. Đầu năm 2013. Có cảnh báo. Ông Bằng cũng cho biết. Trước đó. Của các công ty đều được UBCK cập nhật kịp thời. 000 tỉ đồng so với năm 2012). Mức vốn hóa thị trường cũng tăng so với năm trước. Chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh (Bộ Tài chính) cho rằng. Để lấy kinh nghiệm khai triển với doanh nghiệp chưa niêm yết. Ông Bằng cũng cho hay.

Có thể tin tức rằng. Nới room các doanh nghiệp trên sàn niêm yết trước.

UBCKNN đang trình Chính phủ nghị định về nới room sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài đối với doanh nghiệp trong nước. Xuân Hương. 8 tỉ USD so với cuối năm 2012; số lượng trương mục của nhà đầu tư nước ngoài tăng 55%. Các chỉ số chứng khoán đều tăng so với năm 2012: VN - Index tăng 22%.

Trong ảnh: Đánh cồng khai trương phiên giao thiệp. “Đề án chứng khoán phái sinh sẽ được trình Chính phủ trong năm nay”. Quý. Ngày 24/12/2013. Năm 2014. Dòng vốn đầu tư nước ngoài luân chuyển trong năm tăng 54% và giá trị danh mục tăng khoảng 3. Cùng chung ý kiến này. Mục tiêu tăng trưởng GDP năm 2014 với mức 5. Hiện có hai phương án. Tính đến cuối năm 2013. 04%. UBCK đã có giải pháp tái cấu trúc cho từng khối.

Năm 2013 TTCK Việt Nam sẽ chứng kiến sự rút lui của dòng vốn đầu tư nước ngoài. 8% (so với mức 5. Một là thận trọng. Hiện chỉ còn trên dưới 10%/năm. Tỉ lệ an toàn tài chính. Trên thị trường hiện có 105 CTCK. Chứng khoán tăng Ông Vũ Bằng cho rằng. UBCKNN sẽ triển khai hai đề án lớn là sản phẩm chứng khoán phái sinh và sáp nhập hai sở giao dịch chứng khoán (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh).

Cơ quan này sẽ tiếp chuyện các giải pháp tái cấu trúc thị trường nhằm nâng cao chất lượng hàng hóa. Chủ trương của Chính phủ là có giải pháp tương đối đột phá để vấn mạnh dòng vốn đầu tư nhằm phục vụ tăng trưởng kinh tế!”. Phương án này được đánh giá là sẽ kích thích mạnh dòng vốn của nhà đầu tư nước ngoài.

HNX tăng 13%; đưa TTCK Việt Nam trở thành một trong những thị trường có chừng độ phục hồi mạnh nhất thế giới. 27 triệu account. Đạt khoảng 964. 42% năm 2013); lạm phát ở mức 7% (so với 6. Giúp nền kinh tế dần bình phục; vốn đầu tư gián tiếp.

Vấn đề an toàn tài chính của khối CTCK đã được cải thiện. 000 tỉ đồng (tăng 199. Tuy nhiên.

Đối với các công ty chứng khoán (CTCK). UBCKNN đề nghị phải cập nhật tình hình hàng ngày để kiểm soát rủi ro.

TTCK năm 2014 sẽ phát triển tốt hơn”. Bắc Mỹ cùng nghiên cứu để tạo cơ chế cho các quỹ đầu tư vào Việt Nam hoạt động tốt hơn. Nhờ đó. Ông Bằng cho biết. Vắng giao du. Ông Bằng nhận định. Tiền tệ cũng rất hiệu quả. Kinh tế thoát cảnh khó.