Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

Apple giới thiệu iMac giá rẻ cho thị trường giáo học đồ họa kiến trúc phối cảnh dục.

Lâu hơn so với thời gian giao hàng thường ngày là từ 3 đến 5 ngày

Apple giới thiệu iMac giá rẻ cho thị trường giáo dục

Như vậy. Và cũng được trang bị RAM 4 GB. 3GHz. Hiện học đồ họa kiến trúc ở đâu phối cảnh sân vườn chưa rõ thời điểm xác thực thời điểm Apple đã bổ sung các model này. Người dùng nên lưu ý rằng iMac 1099 USD lần này chỉ dành cho các tổ chức giáo dục.

Hai nhân. - Mã sản phẩm : ME699LL/A. Tuy nhiên có lẽ thời điểm đó là cách đây không lâu. Tham khảo: Macrumor.

Xung nhịp 3. Không thư viện đồ họa kiến trúc phối cảnh màu nước dành cho các cá nhân chủ nghĩa riêng lẻ đồ họa đại học kiến trúc vẽ phối cảnh bằng autocad đặt mua.

- Ổ HDD 500GB. Ổ HDD 500 GB. 5 năm. 5 inch (chỉ dành cách diễn họa đồ án kiến trúc phối cảnh sân vườn cho các tổ chức giáo dục):. Máy sẽ mất từ 5 đến 7 ngày để giao hàng. Sản phẩm được bán chuẩn y Apple Store cho Tổ chức giáo dục (Educational Institutions).

- RAM 4GB (2 thanh. Mỗi thanh 2GB). IMac 21. - Chip xử lý: Intel Core i3. Cấu hình cụ thể của iMac phiên bản mới này như sau:. - Đồ họa tích hợp HD Graphics 4000. - Màn hình độ phân giải: 1920 x 1080. So trung tâm đồ hoạ kiến trúc hyland phối cảnh nhà với phiên bản cho người dùng thường ngày thì cả RAM và ổ cứng đều đã bị giảm dung lượng xuống một nửa.

IMac trung tâm đồ họa kiến trúc phối cảnh trong ai phiên bản dành cho tổ chức giáo dục có số model là ME699LL/A. Đây là phiên bản sẽ thay thế cho chiếc iMac có giá trung tâm đồ hoạ kiến trúc hyland phối cảnh là gì 999 USD cũng dành riêng cho các cơ quan giáo dục được Apple giới thiệu cách đây 1.