Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Sinh viên xin visa du lịch Đài Loan tự khá là hot đắc được không?.

Nhất là trong trường hợp bạn là sinh viên và chưa có công việc làm cũng như thu nhập ổn định. Muốn đi du lịch. Để xác thực về nội dung. Truyền đạo. Chân thành cảm ơn. Phường 4. Thăm con lấy chồng/vợ là người Đài Loan. Thắc mắc muốn tìm hiểu về các điểm đến cũng như kinh nghiệm khi đi du lịch.

Vn. Theo thông tin từ trang web của Văn phòng Kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP. Trân trọng. HCM ( http://www. Quận 10. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Trường hợp của bạn sẽ không được phép du lịch vào Đài Loan. Điện thoại 08-38346264. Vì vậy. Mong chuyên mục tư vấn các thủ tục cấp thiết.

Bạn nên liên hệ trực tiếp địa chỉ: Văn phòng Kinh tế và văn hóa Đài Bắc 336 Nguyễn Tri Phương. Du lịch tuổi xanh Online. Cảm ơn. HCM. TP. Org. Để biết thêm thông báo chi tiết. Các câu hỏi hoặc bài vở cộng tác xin gửi về địa chỉ dulich@tuoitre. Com. Vấn đề cần hỏi. Sinh viên du học. Vn ) thì các cá nhân chủ nghĩa có thể xin visa vào Đài Loan theo diện không ngụ như: thương nhân.

Bạn đọc có thể đặt câu hỏi hoặc tham khảo các bài viết trên chuyên mục " tham vấn du lịch" - trang Du lịch của tuổi xanh Online. Tecohcm. Đi du lịch Đài Loan theo đoàn do công ty du lịch tổ chức.