Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Sau sự từ khước làm “Táo Giao thông” của nghệ sỹ Chí Trung: thêm mới vào Chuyện 10 năm mặc một chiếc áo! |.

Dù vậy

Sau sự từ chối làm “Táo Giao thông” của nghệ sỹ Chí Trung: Chuyện 10 năm mặc một chiếc áo! |

Lý do rút lui của Chí Trung là chưa hợp lý bởi ngành giao thông không hề tốt lên như “Táo” này san sẻ mà vẫn còn tồn tại những bất cập cũ.

Net. Các nghệ sĩ sẽ bắt đầu nhận kịch bản “Gặp nhau cuối năm” để tập chương trình. Từ khi xuất hiện cho đến bây giờ. Đến nỗi. Nhiều độc giả “hiến kế” nên để Chí Trung đóng “Táo Nội vụ” hoặc “Ngọc Hoàng”. Như: Đào đường tràn lan. Vừa hạp. Vai “Táo liên lạc” vẫn rất duyên và vẫn gây cười được.

Sau 1 năm ráng thì Táo Giáo thông liền bị giảm cân. Tai nạn giao thông nghiêm trọng. Lặp lại về nội dung và hình thức Dù “Gặp nhau cuối năm” vẫn được coi là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm 30 Tết từ nhiều năm nay.

Vừa là thể theo hoài vọng của chính nghệ sĩ. Thay vì cứ khai khẩn theo lối mòn là “trò nhời” như hiện nay”. Cùng với nó là tình hình liên lạc được cải thiện. Anh cũng chưa nhận được phản hồi về quyết định dừng vai diễn “Táo liên lạc”. Trở thành chương trình hài được chờ nhất trong năm là điều mà chưa có chương trình nào làm được như “Gặp nhau cuối năm”. Nhưng điều này không có nghĩa nó không tả những khuyết thiếu.

Net. Hình thức vừa được đổi thay mà nội dung cũng sinh động hơn. Anh đã nói với đạo diễn Đỗ Thanh Hải rồi. Theo nghệ sĩ Chí Trung. Nhiều độc giả comment. Còn Ngọc Hoàng sau 1 năm biến động kinh tế. Tuy không muốn nhận xét vì không muốn là người “ra khỏi hội nghị rồi ném đá” nhưng nghệ sĩ Chí Trung cho biết. Vào ngày 26/12.

Sự lặp lại về hình thức đã khiến cho “Gặp nhau cuối năm” đẵn thiên về “trò nhời” mà ít tính sinh động.

“Táo gì cũng được. Táo bón cũng được. Giờ giao thông tốt lên rồi thì phải khen chứ. Thanh Hà. Cục Nghệ thuật biểu diễn đã phải vào cuộc nhắc chương trình nên tiết chế những câu từ mẫn cảm.

Nếu phê phán như mọi năm thì không đúng. Phải lôi cả chuyện showbiz khoe nhẫn kim cương ra để cười thì cũng đủ biết là “cạn vốn” thế nào rồi! Chính cho nên mà năm nay. Hay. Ăn uống nhiều chất độc hại nên đã bị béo phì đi lại khó khăn…”. “Nếu không có Chí Trung diễn thì ông táo cũng mất đi một phần duyên hài rồi.

Khi tiếp cận vai diễn. Nếu có Táo khác mà ăn nhập với tạng của mình thì anh sẽ đóng. Anh bảo đã thấy nhân vật “Táo liên lạc” không còn “đất” diễn hay. Một độc giả comment trên giadinh.

Ngay từ tháng 6. Miễn có chất liệu hay. Xem trong năm làm được gì. Họ cho rằng đó chỉ là “cái cớ” để Chí Trung “hạ cánh an toàn”. Phong phú về nội dung. Đó là các Táo lên “chầu” Ngọc Hoàng và “tấu” những vấn đề trội của Bộ ngành trong năm qua cái nhìn hài hước.

Đáng ra chương trình đã dừng lại ở mốc 10 năm vào năm ngoái. Lúc tổ viết kịch bản bắt đầu vào cuộc. Nhưng chức năng của hài là phê phán. Vn) rằng. Khen ngợi không gây cười được. Không thấy Hải đáp nên đến tháng 9 và cách đây 1 tuần tôi lại nhắn cho Hải nhắc lại rằng.

Chí Trung bảo: “Tôi thấy liên lạc năm nay có nhiều chuyển biến rất tốt. Táo lạ. Đường sá xuống cấp ngay khi vừa khánh thành…Chính bởi vậy. Không hài được. Quyết định của nghệ sĩ Chí Trung vẫn khiến rất nhiều khán giả bất thần vì theo cảm nhận của họ. Được biết. Không phải đợi đến giờ mà ngay từ năm ngoái.

Và cái khán giả mong muốn là được xem các nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu chứ không đơn thuần là kì vọng để thay đổi ngay một sự kiện trong xã hội. Số khác cho rằng. Việc đạo diễn có để “Táo liên lạc” “từ chức” hay không hay sẽ bố trí cho Chí Trung một “công việc” khác đến giờ vẫn chưa được tiết lậu.

Anh không làm “Táo giao thông” nữa. Vn. Nhưng không hiểu sao năm nay vẫn tiếp tục làm(?!) Là người được VTV mời dựng tiểu phẩm cho chương trình Gala cười - một chương trình cũng được phát trong dịp Tết Nguyên đán.

Hãy đổi vai Chí Trung đóng Ngọc Hoàng. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và người viết kịch bản là Đinh Tiến Dũng đã phải nghĩ “nát óc” để nhân vật dù khô chất liệu nhưng vẫn hài được. Họ còn hứng với “Gặp nhau cuối năm” là bởi còn được nhìn thấy Chí Trung. Hiện đạo diễn Đỗ Thanh Hải đang có chuyến công tác ở nước ngoài nên đến thời điểm này. Ngập úng. Năm ngoái. Táo vệ sinh.

Còn diễn viên Quốc Khánh lại vào vai Táo giao thông. Thậm chí. Nghệ sĩ Chí Trung từ “Táo liên lạc” vì cảm thấy cạn ý tưởng hài. Như màn tung hứng có phần phản cảm của hai nhân vật Nam Tào – Bắc Đẩu. Táo gì cũng được.

Về giác độ này. Ảnh: T. Nghệ sĩ Chí Trung cho biết. Lỗi cái gì… Vậy thì đâu nhất thiết là phải diễn ra ở thiên tào? vì sao không để Ngọc Hoàng đi vi hành để cùng với các Táo “mục sở thị” những điều mắt thấy tai nghe ở hạ giới? Như thế. Đạo diễn NSND Lê Hùng thẳng thắn nhận xét: “Gặp nhau cuối năm có “định dạng” là cứ cuối năm. Anh đã suy nghĩ nhiều trước khi đưa ra quyết định dừng lại. Trong đó có đoạn Bắc Đẩu đi giải phẫu thẩm mỹ để trở thành nữ bằng cách đặt “cái đó” lên ghế rồi dùng dao cắt phăng… Sự thành công mang tính hiệu ứng mạnh mẽ.

Nhưng suốt 10 năm qua. Cho nên tôi trộm nghĩ. Các Táo về trời gặp Ngọc Hoàng để tấu trình lĩnh vực của ngành mình. Khi chương trình trình diễn ở Cung Văn hóa hữu hảo Việt Xô. Tắc đường. Miễn đừng là… liên lạc”! thảo luận với PV Báo GĐ&XH. “Gặp nhau cuối năm” vẫn giữ nguyên một format cũ. G. Nếu mà viết “Táo giao thông” nữa thì anh xin phép không đóng vì thực sự chất lượng yếu quá.

Có bạn đọc comment trên báo điện tử của Gia đình&xã hội (Giadinh. Nhưng không thấy Hải đáp nên tôi quyết định đưa ra truyền thông là để Hải kiên tâm bỏ “Táo liên lạc” đi cho tôi thành Táo khác”.