Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

BONGDA+ vui vui Cong bo giai Oscar bong da nam 2013.

Trước khi giành FIFA Club World Cup diễn ra cách đây vài ngày

BONGDA+ Cong bo giai Oscar bong da nam 2013

“Thành tựu trọn đời”: Sir Alex Ferguson Đạo diễn đến từ Scotland. 5. Các vị trí tiếp theo trong top 5 còn có Messi. Klopp đã bị truất quyền chỉ đạo vì phản ứng với trọng tài bàn sau khi ông này khước từ để Neven Subotic trở lại sân (phải ra ngoài để các thầy thuốc săn sóc vì chấn thương đầu).

Hóa trang xuất sắc nhất: Juergen Klopp Trận Dortmund thua Napoli 1-2 hồi giữa tháng 9 đã trở thành một sự kiện đáng quên của Klopp. Com đã tiến hành bình chọn những ngôi sao bóng đá được yêu thích nhất thế giới. Cái tên Luis Suarez được nhiều người nhắc đến nhất khi đã ghi được 19 bàn thắng sau 12 trận.

Bundesliga. Có hơn 45. Ngôi sao đang rất được quan tâm ở thời điểm HIỆN TẠI là Cris Ronaldo không có mặt trong danh sách này. VIDEO: 45. 7. “Gã mặt sẹo” đã cho thấy khả năng tăng tốc và phá quấy hiểm bên cầu tiêu trái khiến Zabaleta “buồn nôn và chóng mặt”.

Bộ mặt của Jones khá giống với chú rối Beaker trong bộ phim Muppet. U” và được các nhà phê bình điện ảnh đề cử cho giải thành quả trọn đời. # Thành công loạt phim “M. Điều đáng để ý. Alex Ferguson đã trình diễn. Suarez đã bị treo giò tới 10 trận. Hậu vệ người Argentina thực sự đã có một ngày làm việc khó nhọc khi phải đối mặt với Ribery.

Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất: CĐV Real Trong trận gặp Galatasaray trên sân nhà Bernabeu ở Champions League hồi tháng 11 vừa qua. Sau gần 27 năm dẫn dắt M. Cầu thủ đóng vai phản diện hay nhất: Suarez Tính đến thời điểm ngày nay. Năm 2013 là năm thành công nhất trong lịch sử Bayern khi đoạt cú ăn 5 lịch sử. Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: Fernanda Lima Buổi lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014 đã thành công tốt đẹp nhờ một phần đóng góp không nhỏ của MC xinh đẹp và quyến rũ Fernanda Lima.

“Kẻ hủy diệt” Moyes đã chứng tỏ khả năng phá hủy một đội bóng của mình ghê gớm thế nào khi biến một M. Sau những thành công nhất mực ở Goodison Park. Bayern đã quán quân Siêu cúp châu Âu.

VIDEO: Klopp tự ví mình là khỉ NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY 9. U đã trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội với khuân mặt biểu cảm khôi hài không giống ai.

Sau khi buổi lễ chấm dứt. Diễn viên xấu trai nhất: Phil Jones Trung vệ M. 4.

Xavi và Paul Scholes. “Thảm họa”: David Moyes Người đã tả thành công đồng loạt phim “Thảm họa” chính là cựu HLV Everton. Diễn viên chính được yêu thích nhất: David Beckham Cách đây chừng 1 tháng. Thierry Henry. Với việc dùng chiêu “cẩu xực”.

Trong những phút cuối hiệp 1. 000 CĐV Real đeo mặt nạ Ronaldo NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY 6. Bộ phim xuất sắc nhất: Bayern Có thể nói. 8. Sau đó. Champions League và Cúp QG Đức.

VIDEO: Suarez cắn Ivanovic NỘI DUNG SẼ XUẤT ngày nay ĐÂY 3. 10. 2. U. Cơn sốt Lima đã lan tỏa khắp các trang mạng tầng lớp với khối những lời khen tặng và ca tụng của người ái mộ. Kết quả thu được khá bất ngờ khi David Beckham đứng đầu danh sách.

Bayern đã có một mùa giải thành công 1. Klopp nhấn mình giống như một con khỉ và nói lời xin lỗi với trọng tài và người ngưỡng mộ. Tuy nhiên. 000 CĐV Real đã đeo mặt nạ in hình Cris Ronaldo để nói với cả thế giới rằng. Trung phong người Bồ Đào Nha xứng đáng là số 1 trong năm 2013. Diễn viên đóng bi kịch thành công nhất: Zabaleta Trong trận Man City gặp Bayern hồi giữa tháng 12.

Trang givemesport. Những thành công của trung phong người Uruguay lại không thể che khuất đi những rầm rĩ xung quanh vụ cắn vào tay Ivanovic khi Liverpool gặp Chelsea hồi cuối mùa giải 2012/13. Sir Alex đã chia tay Quỷ đỏ với 38 chiếc cúp lớn nhỏ cùng vô khối danh hiệu cá nhân chủ nghĩa. U đầy quyền lực tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH (sau vòng 17). Thậm chí.