Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Thể dục chia sẻ ngay 24h: Giảm 16kg với 10 phút tập luyện.

Mời các bạn thẳng tắp đón xem chương trình Thể dục 24H. Có giai đoạn bà chủ của cửa hàng thời trang nhỏ này tăng cân liên tục.

Sức khỏe của cô sẽ giảm sút. Diana đang sở hữu thân hình gợi cảm. Nhưng khi có được bài tập 10 phút mỗi ngày.

Nhất là khi lên chức bố. Từ đó. Cực điểm lên đến hơn 70kg. Cô tập 10 phút vào mỗi buổi sáng kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý nên giảm được gần 14kg.

Kết quả là cô giảm được 16kg và 13cm vòng bụng. " Nếu họ làm được. Ngay cả đấng mày râu cũng rất thành công với 10 phút tập luyện. Câu giải đáp hoàn toàn là có. Diana quyết định theo giáo trình 10 phút tập luyện.

Đến một ngày thầy thuốc của Diana nói rằng nếu không giảm cân. Lời nói đó đã thức tỉnh Diana. Nhận được nhiều lời tham mưu từ bạn bè. Kiêu hãnh về bản thân và đặc biệt rất tự tín với sức khỏe của mình hiện tại. 7/9/2013. Karren cho biết: "10 phút luyện tập đã thay đổi thế cục tôi.

Dinh dưỡng và các giáo trình tập tành từ cơ bản cho đến nâng cao. Hãy bắt đầu tập thể dục cùng chúng tôi vào thứ hai tuần tới 9/9/2013! Bạn phải chuẩn bị những gì để theo được khóa học của chúng tôi? Mời các bạn đón xem bài hướng dẫn vào 14h tương lai. Lucas đã theo và giảm được 18kg.

Video san sẻ của Lucas Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc liệu ngoài 40 hay ngoài 50 tuổi có theo được chương trình này không.

Anh gần như phải làm việc 20 tiếng mỗi ngày nên không có thời gian chăm lo cho sức khỏe. Một luật sư luôn bận bịu.

Tiêu biểu như Lucas. Và giờ đây. Thể dục 24H sẽ mang đến cho bạn những kiến thức về thân. Diana là một trong những người phụ nữ thành công với 10 phút tập luyện. Diana rất tự hào với sự thành công của mình Không chỉ đàn bà. Giống như người phụ nữ có tên Karen ở đoạn clip dưới đây. Chúng tôi sẽ góp phần mang đến cho người Việt một cuộc sống lành mạnh hơn.

Các bạn chắc chắn cũng sẽ làm được.