Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thể dục 24h: Giảm 16kg với hay hay 10 phút tập luyện.

Diana rất tự hào với sự thành công của mình Không chỉ phụ nữ. Sức khỏe của cô sẽ giảm sút. Chúng tôi sẽ góp phần mang đến cho người Việt một cuộc sống lành mạnh hơn. Nhưng khi có được bài tập 10 phút mỗi ngày. Đến một ngày thầy thuốc của Diana nói rằng nếu không giảm cân. " Nếu họ làm được.

Có thời đoạn bà chủ của cửa hàng thời trang nhỏ này tăng cân liên tiếp. Và giờ đây. Diana đang sở hữu thân hình gợi cảm. Diana quyết định theo giáo trình 10 phút luyện tập.

Video chia sẻ của Lucas Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc liệu ngoài 40 hay ngoài 50 tuổi có theo được chương trình này không.

Lucas đã theo và giảm được 18kg. Một luật sư luôn bận bịu. Anh gần như phải làm việc 20 tiếng mỗi ngày nên không có thời gian chăm lo cho sức khỏe. Mời các bạn ngay đón xem chương trình Thể dục 24H. Câu giải đáp hoàn toàn là có. Lời nói đó đã thức tỉnh Diana. Cực điểm lên đến hơn 70kg.

Tự hào về bản thân và đặc biệt rất tự tin với sức khỏe của mình hiện tại. Ngay cả đấng mày râu cũng rất thành công với 10 phút tập dượt.

Hãy bắt đầu tập thể dục cùng chúng tôi vào thứ hai tuần tới 9/9/2013! Bạn phải chuẩn bị những gì để theo được khóa học của chúng tôi? Mời các bạn đón xem bài chỉ dẫn vào 14h mai sau. Diana là một trong những người phụ nữ thành công với 10 phút luyện tập. Karren cho biết: "10 phút tập tành đã thay đổi thế cuộc tôi. Từ đó. Giống như người phụ nữ có tên Karen ở đoạn clip dưới đây.

Tiêu biểu như Lucas. Cô tập 10 phút vào mỗi buổi sáng phối hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý nên giảm được gần 14kg.

7/9/2013. Nhận được nhiều lời tham mưu từ bạn bè. Kết quả là cô giảm được 16kg và 13cm vòng bụng. Dinh dưỡng và các giáo trình tập dượt từ căn bản cho đến nâng cao. Các bạn vững chắc cũng sẽ làm được.

Nhất là khi lên chức bố. Thể dục 24H sẽ mang đến cho bạn những tri thức về thân.