Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Trấn Thành sẽ trở nên “ông hoàng quảng cáo“?

Không những vậy, anh còn là một trong những khuân mặt "đắt show" lăng xê nhất nhì của làng giải trí.

Là sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh, năm 2006, Trấn Thành đạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình và chóng vánh trở thành MC được nhiều bồ thích. Ngoài ra, Trấn Thành còn góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình lớn nhỏ nhưng đẵn với vai trò diễn viên phụ và không đích thực được để ý như vai trò MC.

Năm 2011, anh tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo cùng với ca sĩ Đoan Trang và đăng quang ngôi vô địch. Đây đích thực là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Trấn Thành. Tên tuổi của anh trở thành hot hơn bao giờ hết và những lời mời làm người dẫn chương trình cho các sự kiện lớn nhỏ liên tục đến với chàng MC duyên dáng. Nhiều người còn khẳng định Trấn Thành đã soán ngôi Thanh Bạch và Phan Anh để trở nên MC được yêu thích nhất. Những giải thưởng của nhiều tạp chí thiên về văn hóa – giải trí đã chứng minh điều đó.

Trấn Thành hiện đang là gương mặt sáng giá nhất nhì trong giới MC và nhận được sự hâm mộ từ rất nhiều khán giả.

Tiếp nối thành công trong lĩnh vực MC, Trấn Thành cũng nhận được nhiều lời mời dự các bộ phim điện ảnh như Gia sư nữ quái, Yêu anh, em dám không?... Anh thậm chí còn được mời nhập Sài Gòn FC cùng nhiều nghệ sĩ tiếng tăm. Và cũng từ đây, anh xuất hiện trong rất nhiều chiến dịch lăng xê của các thương hiệu lớn nhỏ.

Cùng với cơn sốtGia sư nữ quái,Trấn Thành và bản trường ca Vua mì gói khiến giới trẻ xốn xang bàn tán. Đạo diễn Lê Bảo Trung lãi được ít nhiều từ bộ phim Gia sư nữ quái, tăm tiếng Trấn Thành, Bảo Thy, Issacc có hot hơn chút đỉnh nhưng Mì Gấu đỏ mới là cái tên được lợi nhiều nhất từ cơn sốt này.

Mới đây, danh tiếng Trấn Thành lại gây xôn xao dư luận cùng loạt video lăng xê cho Chợ Tốt. Sự hài hước của anh chàng được tận dụng triệt để trong những đoạn clip nghịch ngợm, vui nhộn. Những người làm marketing cho website nói trên đã rất khéo léo# phối hợp những câu tấu hài chỉ có ở Trấn Thành cùng việc PR cho thương hiệu, khiến các clip lăng xê đạt lượt view siêu khủng trên các trang san sớt video. Trong khi đó, thương hiệu Chợ Tốt vẫn đập mắt, vào tai người xem mà không hề bị chê bai là phản cảm hay thô tục.

Sáng ý, hài hước và khả năng diễn xuất cực tốt khiến Trấn Thành luôn đắt show lăng xê.

Theo một vài nguồn tin, trong thời gian tới, Trấn Thành sẽ ra nhập đội ngũ các ngôi sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân… làm bộ mặt quảng bá cho Zalo. Áp dụng trên điện thoại di động này đang cuộn sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ và hiện đã vượt mốc 3 triệu người dùng ở Việt Nam. Đây là con số mà rất nhiều OTT (vận dụng trên điện thoại) khác ước mơ nhưng không dễ để đạt được tại thị trường Việt Nam.

Sau hàng loạt ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Trấn Thành sẽ là cái tên mới nhất gia nhập đội hình sao truyền bá cho áp dụng Zalo.

Bên cạnh đó, theo đánh giá của một số chuyên viên PR và marketing, sự xuất hiện của cô bạn gái hot girl bên cạnh Trấn Thành càng làm tiếng tăm của anh được quan hoài, để ý nhiều hơn. MC The Voice và bạn gái Hồ Ngọc Mai được đánh giá là cặp trai tài gái sắc, đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt giờ.

Trước những quan điểm trái chiều về bạn gái, Trấn Thành luôn ra mặt bảo vệ, bênh vực. Anh khẳng định chưa bao giờ khoe bạn gái là hot girl nhưng đã là “một nửa” của Trấn Thành thì phải đẹp “cả về nội dung lẫn hình thức”. Anh cũng úp mở việc rất muốn tiến tới hôn nhân nhưng bạn gái vẫn chưa đồng ý.

Nếu Trấn Thành thực thụ “xây nhà” trên Zalo, vững chắc số fan “follow” (theo dõi) anh tại mạng tầng lớp trên di động này sẽ không hề thua kém Facebook hay bất cứ mạng từng lớp nào. Bởi hầu hết các fan đều tò mò muốn biết rõ hơn về cuộc sống riêng cũng như chuyện tình cảm của nam diễn viênYêu anh, em dám không?, nhất là khi đang có không ít những tin đồn về chuyện anh chuẩn bị làm đám cưới.

Minh Khuê