Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Thư Kỳ, Huỳnh Hiểu Minh 'khoe' chân thương tích - VnExpress Giải Trí

QQđưa tin, Thư Kỳ, Huỳnh Hiểu Minh mới đây tham gia tiệc mừng sinh nhật đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng Đài Loan Khâu Lê Khoan. Hai diễn viên ăn mặc giản dị, thoải mái.

k1-1374891929_500x0.jpg
Thư Kỳ, Hiểu Minh giản dị, thoải mái trong bữa tiệc. Ảnh:Appledaily.

Thư Kỳ đến dự tiệc với bàn chân băng bó do bị thương khi đóng phim võ hiệpNhiếp Ẩn Nươngcủa đạo diễn Hầu Hiếu Hiền. Trong sản phẩm điện ảnh, cô hóa thân thành nữ thích khách, có nhiều cảnh bay nhảy đánh đấm. Thư Kỳ bị thương hôm 24/7 - đúng ngày quay những cảnh rút cuộc cho phim.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh gãy chân khi đóngBạch phát ma nữ truyện - Minh Nguyệt thiên quốc. Trông thấy người đồng hoàn cảnh, anh cởi giày tất, chụp ảnh bàn chân bị thương của mình với Thư Kỳ.

k2-1374891930_500x0.jpg
Đôi bạn chụp ảnh bàn chân thương tích.

Trong bữa tiệc sinh nhật, Huỳnh Hiểu Minh tiết lậu anh mua được bản quyền một kịch bản hay và muốn mời Thư Kỳ cộng tác. Người đẹp khen ngợi Hiểu Minh nhưng chưa hẹn gì với phim của nam đồng nghiệp.

Hiểu Minh - Thư Kỳ tỏ ra thân thiết, ăn rơ khi gặp gỡ, hai người còn hợp nhau trong khoản giữ dáng. Người đẹp xứ Đài cho biết cô bền chí lề thói không ăn thêm từ sau 6h tối, tránh tăng cân. Hiểu Minh nghe xong gật gù: “Tôi cũng bắt chước cô ấy” nhưng thực tại, từ lâu, anh cũng rất để ý ăn uống giữ dáng cân đối.

Hải Lan