Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Sống lại những thời điểm giật gân của 'quái nhân' Lady tốt Gaga

Một lần nữa, Lady Gaga không mảnh vải che thân ngồi cuộn tròn trên chiếc salon đặc biệt thiết kế từ những mạch điện tử. Cô muốn chứng tỏ cho mọi người biết rằng cô ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mỗi bước đi trên con đường sự nghiệp của mình đều thành công.

Lady Gaga khiến fan một phen choáng váng với pha máu mê rợn người trong phần trình diễn.# "Paparazzi" năm 2009.

Khoảng khắc khiến rapper Eminem tròn mắt chết sững khi Gaga bước lên nhận giảiBestNew Artisttại lễ trao giải MTV VMAs 2009 cho ca khúc "Poker Face" với y phục đỏ choét kín toàn thân. Trông cô giống như vừa bước vờ vịt phim máu mê bê tha khắp người.


Không ít người sẽ phát ói khi thấy Gaga trong bộ váy thịt sống lượn lờ khắp nơi trong lễ trao giải MTV VMAs 2010. Bên cạnh cô là diva Cher 64 tuổi trong trang phục không thua kém đã trao 1 trong 8 giải cho nữ ca sĩ xuất sắc Lady Gaga.

Khai mạc cho MTV VMAs 2011, Lady Gaga đóng giả Jo Calderone và cưỡng hôn công chúa nhạc pop Britney Spears không tiếc thương. Trong khi Britney đành nhắm mắt xuôi tay nhận từ cô đồng nghiệp quái chiêu nụ hôn chúc hạ thắng lợi của mình.

Lady Gaga lại gây sốc diện một chiếc quần rộng lùng thùng, đi giày và áo bra gắn thêm cặp súng phía trước trong buổi diễn tại Melbourne (Úc) năm 2012.

Tại đêm chào đón năm mới tạo quảng trường Times Square năm 2012, Lady Gaga đeo nguyên một chiếc mặt nạ khủng thiết kế tinh vi bên thị trưởng Michael Bloomberg. Ngay lúc giao thừa, cô cũng đã có màn khóa môi ăn rơ với vị chính trị gia nức tiếng này trước hàng ngàn người dân New York.

Tại lễ trao giải American Music Awards năm 2009, chiếc piano bùng cháy giữa màn biểu diễn cực xung của Lady Gaga đã trở thành điểm nhấn khó quên của những vị khách có mặt ở đây.

Vệ sĩ cũng bó tay với chủ nhân của mình khi giữa thanh thiên bạch nhật biểu diễn với y phục thiếu thốn vải mà dám nhảy xuống vòng tay tơ màng của fan ái mộ Lollapalooza năm 2010. Rất may, sự văn minh của fan đã không gây hậu quả gì với nữ ca sĩ cho tới khi ca khúc chấm dứt.

Lại thêm một màn trình diễn không áo quần nữa của Lady Gaga tạo buổi tiệc của tùng san V năm 2009. Vài ngày trước, cô còn tạo dáng khiêu gợi trên trang bìa tạp chi V một cách táo tợn khiến không ít fan sốc nặng.

Nữ hoàng quái chiêu luôn tận dụng mọi nhịp để khoe độ sexy của mình trước khán giả. Và đây là lần khoe mông ấn tượng của Lady Gaga tại Twickenham năm 2012 độc một chiếc quần lót đen phối hợp áo thun trắng.

Lê Minh