Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hội thảo ‘Vì mai sau lập nghiệp’

Anh Tạ Ngọc Thắng- Bí thư Đoàn phường Văn Quán mở đầu Hội Thảo.

Sáng chủ nhật, những ngày cuối tháng 7, mặc cho những cơn mưa nắng bất thường, gần 200 sum vầy, thanh niên các phường thuộc quận Hà Đông đã nô nức kéo về Hội trường phường Văn Quán, tham gia buổi Hội thảo “ Vì ngày mai lập nghiệp”.

Anh Thành Công - Chủ nhiêm CLB KT3 phường Văn Quán lên nhận hoa và 10 suất Học bổng của Học viện Thời trang Hà Nội..

Tại Hội thảo, các bạn trẻ đã được lắng nghe những san sớt, tham mưu định hướng Nghề của hai diễn giả là Thạc sĩ Kinh tế Nguyễn Thế Cường - đến từ Trường Đại học Công Đoàn và Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đến từ Học viện Thời trang Hà Nội.

Tư vấn trực tiếp tại bàn.

Xen giữa buổi giao lưu thân tình là các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, các câu chuyện kể trên bước đường lập thân lập nghiệp của hai diễn giả cũng song song là hai nhà nhà buôn thành đạt. Thế Cường và Hoài Nam. Màn kịch ngắn “Ai là trợ lý Giám đốc” và tiểu phẩm hài “Sếp ơi… là sếp!” mang đậm sắc màu camera công sở về ngày đầu “khởi nghiệp” của giới trẻ như một nốt nhạc vui, mang đến cho các bạn trẻ những giây khắc thư giãn ngọt ngào và nụ cười thoải mái…

Buổi Hội thảo đã diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn chấn, cung cấp cho các bạn trẻ Văn Quán, quận Hà Đông một cái nhìn tổng quan, đa chiều về việc tuyển lựa, định hướng nghề nghiệp cho ngày mai.

Đức Linh