Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Khai mạc giải quần vợt các CLB tỉnh Bình Định mở mang 2013

Viettravel là đơn vị đi đầu trong việc đồng hành với thể thao phong trào, đặc biệt ở bộ môn quần vợt tại Việt Nam

Giải quần vợt các CLB tỉnh Bình Định mở rộng – Cup Viettravel 2013 là giải đấu truyền thống của tỉnh và lôi cuốn sự để ý rất lớn từ khán giả địa phương. Giải đấu năm nay quy tụ 150 vận cổ vũ của 8 CLB đến từ các tỉnh Bình Định, Quảng Ngãi, Gia Lai, Daklak, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Quảng Nam và Ninh Thuận.

Giải tennis các CLB tỉnh Bình Định mở mang – Cup Viettravel 2013 là một trong các hoạt động đồng hành, kết nối những sự kiện văn hóa, thể thao Việt Nam, các sự kiện mang nét đặc trưng văn hóa vùng miền như Hội đua trải tại Festival Huế 2008, đua ngựa Bắc Hà – Lào Cai 2012, 2013 và chuẩn bị cho các lễ hội văn hóa khác tại các địa phương khác như lễ hội đua bò Bảy núi An Giang…

Trong những năm gần đây, Vietravel là doanh nghiệp hăng hái nhất trong việc tài trợ các sự kiện thể thao, văn hóa và du lịch trong cả nước. Trong đó hoạt động tài trợ thể thao, đặc biệt là bộ môn quần vợt được Vietravel xem là điểm nhấn do đây là bộ môn cuốn đông đảo fan hâm mộ tham gia tập dượt. Ngoài hoạt động đồng hành, tài trợ các giải tennis vô địch quốc gia của Liên Đoàn quần vợt Việt Nam từ năm 2012 – 2015, Vietravel còn quan tâm đầu tư cho các giải phong trào có qui mô vùng do các tỉnh đăng cai.

BTC giải đấu hy vọng người mến mộ sẽ có cơ hội được thưởng thức những trận đấu hay và đẹp mắt khi theo dõi giải đấu năm nay. Theo kế hoạch, giải sẽ khởi tranh từ ngày 26/7 đến ngày 28/7/2013.

Kiên trinh (thethaovietnam.Vn)